BIGO LIVE cho iOS Ứng dụng livestream, kết bạn cực vui

Tải về

4 (27) BIGO Technology Miễn phí 19.009

BIGO LIVE for iOSmạng xã hội dành cho giới trẻ, nơi mọi người có thể livestream video trực tuyến để chia sẻ mọi khoảnh khắc ý nghĩa với bạn bè, người thân trong thời gian thực, trực tiếp từ iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Tải BIGO LiVE cho Android

BIGO LIVE là một nền tảng phát trực tuyến để kết nối mọi người thông qua các cuộc trò chuyện video. Nhờ ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng gặp gỡ người khác để trò chuyện hoặc chia sẻ sở thích trực tiếp với nhau

Ứng dụng BIGO LIVE cho iOS có giao diện đơn giản cho phép bạn truy cập ngay vào các phòng trò chuyện nhóm khác nhau. Nếu muốn, bạn cũng có thể bắt đầu cuộc trò chuyện riêng tư với bạn bè qua mạng xã hội này. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể trở thành người sáng tạo nội dung, cho bạn tạo ra chương trình phát sóng của riêng mình.

BIGO LIVE có hẳn một phần cụ thể để phát trực tuyến trò chơi điện tử. Trong phần này, nhiều người dùng có thể phát các trải nghiệm chơi game của họ và tạo ra các cuộc tranh luận với cộng đồng trò chơi.

Ứng dụng cũng cung cấp một bộ sưu tập nhãn dán và bộ lọc khác nhau để bạn có thể thêm vào khuôn mặt của mình trong khi phát sóng trực tiếp, tạo sự ngộ nghĩnh, sống động. Công cụ đề xuất của BIGO LIVE sẽ mời bạn tham gia vào các thử thách khác nhau, nơi người phát livestream phải thể hiện tài năng của mình trước những người xem còn lại.

Hãy tải BIGO LIVE về iPhone, iPad ngay bây giờ và truy cập toàn bộ thế giới trò chuyện video trực tuyến. Số lượng lớn các chủ đề cũng như chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt trong ứng dụng sẽ cho phép bạn kết nối với mọi người từ bất kỳ nơi nào trên hành tinh một cách thoải mái ngay trên di động.

BIGO LIVE giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống
BIGO LIVE giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống

Video giới thiệu dịch vụ stream BIGO LIVE

Những năm gần đây, khái niệm stream video trực tuyến khá phổ biến trên thế giới. Thay vì quay video và chia sẻ lại cho mọi người, với tính năng Live broadcasting, người dùng di động có thể vừa quay video vừa stream trong thời gian thực để chuyển tải hình ảnh, âm thanh tức thời. Công nghệ stream video đặc biệt hữu ích khi bạn muốn giao lưu trực tuyến với mọi người, chia sẻ tài năng hay sở thích, stream các chương trình ca nhạc, thể thao... ngay tại thời điểm diễn ra sự kiện.

Tính năng stream video online được biết đến qua Facebook, V, Kanvas, Meerkat... và nay là BIGO LIVE - mạng xã hội chuyên chia sẻ video trực tiếp với số lượng người dùng khủng và khả năng tương tác mạnh mẽ. BIGO LIVE cho iOS sẽ mang mọi người đến gần nhau hơn nhờ khả năng phát video trực tuyến, bình luận, tương tác...

Hiện BIGO LIVE có hơn 300 triệu người dùng trên khắp thế giới. Không chỉ là kênh livestream uy tín, BIGO LIVE còn là 1 cộng đồng, mạng xã hội để bạn chia sẻ về cuộc sống, thu hút fan hâm mộ, nhận quà, kết bạn và sống trọn từng khoảnh khắc. Nói 1 cách khác, BIGO chính là cách mới để tận hưởng cuộc sống!

Tính năng nổi bật của BIGO LIVE trên iPhone/iPad

  • Stream video trực tiếp: người dùng có thể hát, khiêu vũ, nấu ăn, làm video hướng dẫn trang điểm hay mix đồ thời trang, trò chuyện về một bộ phim điện ảnh hay bất cứ thứ gì bạn cần chia sẻ, thậm chí là Vlog với sự chuẩn bị tốt nhất và phát video qua BIGO LIVE, bạn bè có thể xem ngay lập tức và đưa ra những bình luận nhanh nhất.
  • Tương tác trong thời gian thực: tạo ra sợi dây kết nối gần gũi với khán giả trong phiên "lên sóng" trực tiếp của bạn. Mọi người có thể cùng trò chuyện, bình luận về nhiều vấn đề liên quan đến video.
  • Theo dõi người stream video: nhấn Follow để theo dõi người dùng thường xuyên broadcast video với những chủ đề mà bạn yêu thích. Bạn sẽ nhận được thông báo khi họ đang live.
  • Quà ảo: dễ dàng gửi trái tim, kẹo mút và quà ảo cho người dùng BIGO LIVE mà bạn yêu thích trong khi họ đang stream video.
  • Cho phép xem video live mọi lúc mọi nơi.
  • Thu hút nhiều khán giả, người theo dõi... trước các sự kiện mà bạn phát live.

Hướng dẫn phát trực tiếp trên BIGO LIVE

Bước 1: Nhấn vào nút trực tiếp trong ứng dụng

Bước 2: Chọn phát trực tiếp game.

Bước 3: Chọn game sẽ được phát trực tiếp

Bước 4: Chọn Bigo live, mở mic và click "Go Live"

Bước 5: Chạm Open hệ thống thông báo để được tương tác nhiều hơn.

Bước 6: Chạm để bắt đầu phát trực tiếp game.

Các nút điều chỉnh trong khi livestream trong BIGO Live
Các nút điều chỉnh trong khi livestream trong BIGO Live

Bạn là người thích chia sẻ video hay hình ảnh với bạn bè? Bạn có tài năng và muốn mọi người biết đến? Bạn đang dự một chương trình đại nhạc hội hoành tráng hay trận đấu bóng kinh điển mà muốn chia sẻ niềm vui này với bạn bè? Hãy nhờ tới tính năng Live video trong BIGO LIVE for iOS để stream video trực tuyến và nhận sự tương tác mạnh mẽ từ phía cộng đồng người dùng BIGO LIVE. Với BIGO LIVE, mọi khoảnh khắc trong cuộc đời đều trở nên ý nghĩa và sống động hơn khi được chia sẻ nhanh chóng với cả thế giới.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29.011
  • Lượt tải: 19.009
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BIGO LIVE

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm