V LIVE cho iOS 5.4.2 Mạng xã hội dành cho ngôi sao và fan

Tải về

4,7 (6) Naver Miễn phí 2.996

V LIVE for iOS (tên gọi khác là V hay V Live Broadcasting) là ứng dụng giải trí của hãng Naver - cha đẻ dịch vụ chat LINE nổi tiếng. Với V LIVE app, người dùng có thể theo dõi kênh video của những ngôi sao nổi tiếng, xem video stream trực tiếp và tương tác với nhiều người hâm mộ khác.

V LIVE cho Android

V LIVE cho iOS cho phép người dùng xem video cá nhân của các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh Hàn Quốc và Việt Nam ngay trên smartphone hay máy tính bảng của mình. Video được stream trong thời gian thực hoặc xem lại khi máy có kết nối Internet. Kể từ ngày 19/1/2016, V Live Broadcasting đã hỗ trợ dịch vụ tại Việt Nam, do đó fan hâm mộ của các ngôi sao như Chi Pu, Đông Nhi, St. 319... có thể xem video của thần tượng và trò chuyện trực tiếp với sao hay fan hâm mộ khác dưới dạng bình luận video.

Mỗi ngôi sao sẽ sở hữu 1 kênh (Channel) riêng - giống như tài khoản mạng xã hội để bạn theo dõi (Follow), xem video, bình luận, sử dụng biểu tượng trái tim để thể hiện sự yêu mến của mình với những thước phim đó. Sau khi đăng nhập V LIVE bằng tài khoản Facebook, LINE, Naver hay Twitter rồi đồng ý với các điều khoản dịch vụ của V, bạn sẽ tham gia ngay vào cộng đồng hàng triệu người hâm mộ để theo dõi video của các ngôi sao yêu thích.

Những hoạt động tương tác trên dịch vụ V Live của bạn như xem video, Like, bình luận, chia sẻ... sẽ ảnh hưởng đến chỉ số "Chemi-beat" của ngôi sao đó. Ngoài ra, những người dùng tích cực của dịch vụ V sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ hãng Naver.

Những show diễn mới hay các hoạt động nghệ thuật của sao sẽ được lên lịch trên trang V cá nhân của họ. Tuy nhiên, sao cũng có thể "lên sóng" bất cứ lúc nào để stream video trong thời gian thực, vì vậy hãy thường xuyên truy cập V LIVE để không bỏ lỡ bất cứ video hot nào.

Tính năng chính của dịch vụ V LIVE

Theo dõi ngôi sao nổi tiếng

Chọn ngôi sao yêu thích và nhấn Follow để theo dõi hoạt động của họ trên V LIVE. Người dùng sẽ nhận được thông báo khi sao sắp có video stream mới. Càng xem nhiều video thì chỉ số "Chemi-beat" mà ngôi sao dành cho bạn càng cao. Top 20 người tích cực hoạt động trên kênh của sao sẽ được liệt kê ngay trên đầu trang.

Khám phá những kênh V LIVE nổi tiếng

Hiện tại, những kênh V được theo dõi và truy cập nhiều nhất bao gồm Big Bang, SMTown, BTS, YG Family, iKON, Apink, Winner, GOT7, Infinite, BTOB, Beast, AOA, Sista, CNBlue, Miss A, Girl's Day, 2PM, JYPnation, 4 minute, VIXX.

Cập nhật lịch lên sóng

Người dùng V LIVE Broadcasting cho iOS dễ dàng theo dõi thời gian biểu cho các hoạt động stream video sắp tới của mỗi ngôi sao. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ những sự kiện đã được lên lịch trước.

Xem video ấn tượng

Đến với V, người hâm mộ sẽ được xem video chất lượng cao và mới nhất của các ngôi sao giải trí của Hàn Quốc và Việt Nam.

Cập nhật ứng dụng V LIVE Mobile mới nhất

V LIVE cho iOS 5.4.2:

Trò chuyện với Ngôi sao của bạn dễ dàng hơn

  • Trò chuyện riêng tư hơn với bộ lọc mới chỉ hiển thị tin nhắn của bạn và idol của bạn.
  • Tận hưởng tính năng và giao diện mới của Channel's Chat!

Thêm tính năng Live Time Machine

  • Khi xem chương trình phát sóng trực tiếp, bạn luôn có thể tua lại để xem lại cảnh trước đó.

Xem nội dung của sao trên trang chủ của kênh dễ dàng hơn

  • Không khó để xem các video đã tải lên trước đây về idol của bạn - Bây giờ bạn chỉ cần cuộn màn hình xuống để xem nội dung của sao.

Màn hình phát lại video đã được cải thiện

  • Xem thông tin của video bạn đang xem và cũng có thể kiểm tra các video khác trên kênh.

Tính năng mới: Tin nhắn đặc biệt (Special Message)

  • Tin nhắn đặc biệt từ một kênh hoặc Dấu sao sẽ đến trang MY của kênh đó >  Special Message Inbox.

Khám phá video dễ dàng hơn

  • Giờ đây, việc khám phá các video tải lên phổ biến trên trang Star của bạn sẽ dễ dàng hơn.
  • Trong Star Board, bạn có thể sắp xếp nội dung theo "Most popular" và thưởng thức nội dung Star của bạn.
  • Xem các câu chuyện về Ngôi sao đang thịnh hành ngay bây giờ!

V LIVE cho iOS 5:

V LIVE app liên tục cập nhật tính năng mới để tạo nên 1 cộng đồng giải trí vui vẻ, tương tác mạnh mẽ trên toàn cầu, giúp các ngôi sao và fan hâm mộ đến gần với nhau hơn.

  • Kênh chung và kênh mất phí đã được gộp thành một. Người dùng có thể khám phá kênh của ngôi sao mà mình yêu thích để tận hưởng những nội dung đặc biệt mà không cần tìm kiếm mất thời gian.
  • Thoải mái sử dụng các profile khác nhau cho từng kênh. Đừng quên kiểm tra cấp bậc thành viên của mình thay đổi như thế nào tùy theo các hoạt động tương tác của bạn.
  • Nâng cấp Channel board: Dễ dàng kiểm tra số lượng bình luận hoặc like của người nổi tiếng cũng như xem post, ảnh đã được upload bởi các thành viên trong cộng đồng. Và bạn còn có 1 đặc quyền nữa là gửi thư trực tiếp cho ngôi sao thần tượng.
  • Menu Schedule mới được cập nhật thường xuyên với lịch trình biểu diễn, giao lưu, hoạt động của ngôi sao.
  • Dễ dàng tùy chỉnh thiết lập thông báo cho bảng và phản ứng mà người dùng khác đã thực hiện đối với hoạt động của bạn.

Mạng xã hội V LIVE Broadcasting mới đã được cải tiến giao diện hơi để đỡ rối mắt bằng cách tối giản thông tin hiển thị. Vì vậy, bạn sẽ nhanh chóng làm quen với dịch vụ V cực hot này. Thẻ New trên trang chủ của V bao gồm những video mới được stream. Chạm vào video bất kỳ để xem ở chế độ toàn màn hình. Ở bên phải video là 1 thanh thực đơn dọc để người dùng bật/tắt phụ đề, chọn độ phân giải video (Auto, 144p, 280p, 360p, 720p...), chia sẻ video trên Facebook/Twitter hay sao chép URL, nhấn trái tim để Like video và xem bình luận của người hâm mộ cho video đó. Tùy chọn cuối cùng sẽ chuyển video sang dạng dọc màn hình với phần bình luận ở bên dưới.

Thẻ Popular sẽ liệt kê những video phổ biến nhất hiện nay và được sắp xếp theo thứ tự thời gian từ mới nhất đến cũ nhất, trong khi tab My là thế giới của riêng bạn - bao gồm video thuộc các kênh đã theo dõi.

Nếu muốn tìm kiếm 1 ngôi sao bất kỳ hay sản phẩm video cụ thể, bạn có thể tìm kiếm trong hộp Search. Rất tiếc là V Live chưa có tính năng gợi ý tìm kiếm mà chỉ có thể lưu lịch sử từ khóa đã tìm kiếm của bạn.

Khi tiếp cận được kênh V Live của ngôi sao mà bạn yêu thích, người dùng có thể xem các thông tin liên quan, lịch broadcasting hay trò chuyện cùng người hâm mộ. Tại đây cũng có đầy đủ các video mà ngôi sao đó đã stream trên dịch vụ V for iOS.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng V LIVE trên iPhone/iPad

Điều kiện để lọt Top 20 người dùng trên kênh V:

Tại kênh của mỗi ngôi sao, 20 người dùng tích cực nhất sẽ được liệt kê phía trên đầu trang kèm tên và ảnh đại diện. Top 20 này được xây dựng dựa theo điểm Chemi-beat của từng cá nhân, tương ứng với số lần ghé thăm kênh video mỗi tuần và số lượng video đã chia sẻ. Hiện nay, điểm Chemi-beat là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá hoạt động người dùng trên dịch vụ V Live.

Cách sửa hồ sơ cá nhân:

Để sửa profile cá nhân, bạn cần truy cập tài khoản mạng xã hội được dùng để kết nối tới V. Khi tài khoản SNS thay đổi (tên, ảnh đại diện), thông tin người dùng trên V Live cũng sẽ thay đổi theo.

Cách xóa tài khoản V:

  • Nhấn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên trái màn hình.
  • Nhấn Settings > Account > Delete your account from V.
  • Xác nhận tin nhắn xóa tài khoản rồi nhấn Delete để hoàn tất.

Sau khi xóa tài khoản khỏi dịch vụ V, bạn không thể xem dữ liệu liên quan đến tài khoản này như thông tin profile, hoạt động... và sẽ chuyển sang dùng V dưới dạng khách.

Cách theo dõi kênh ngôi sao:

  • Nhấn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên trái màn hình.
  • Chọn ngôi sao muốn theo dõi.
  • Nhấn Done ở góc trên bên phải màn hình để hoàn tất.

Để hủy theo dõi:

  • Hủy chọn ngôi sao đang theo dõi rồi nhấn Done.
  • Chạm biểu tượng sao ở góc trên bên phải trang chủ kênh để bỏ theo dõi kênh.

Cách tìm video của người nổi tiếng:

Chọn ngôi sao muốn xem video trong thẻ My Celeb hoặc từ kết quả tìm kiếm. Bạn sẽ được chuyển tới trang chủ kênh V của ngôi sao đó. Tại màn hình Home, có rất nhiều nội dung liên quan đến ngôi sao như video mới stream, lịch diễn sắp tới và thông tin Chemi-beat.

Nếu yêu thích các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh của Hàn Quốc, Việt Nam và muốn cập nhật thường xuyên hoạt động tương tác của họ với fan hâm mộ, hãy đến với dịch vụ V Live trên iPhone/iPad. Trong thời gian tới, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của Việt Nam cũng sẽ "lên sóng" trên V, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ một kênh video tương tác ý nghĩa và gần gũi giữa fan và sao hay fan với fan.

Minh Lộc

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 225,1 MB
  • Lượt xem: 5.886
  • Lượt tải: 2.996
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: V LIVE

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm