Bitter End cho Android Early Access Game bắn súng đồ họa đỉnh cao cho Android

Tải về

3 (1) Royal Ark Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Android

Bitter End cho Androidgame bắn súng FPS trực tuyến đầy tính cạnh tranh với lối chơi siêu chất và đồ họa tuyệt đẹp. Chọn chế độ chơi ưa thích của bạn, hạ cánh trên một trong những bản đồ đẹp mắt và bắt đầu cuộc chơi ngay bây giờ!

Bitter End là game bắn súng đầy tính cạnh tranh với lối chơi siêu chất
Bitter End cho Android là game bắn súng trực tuyến đầy tính cạnh tranh với lối chơi siêu chất

Mỗi level trong Bitter End sẽ đem đến cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc. Trong 5 phút của một trận đấu, sự rủi ro là vô cùng lớn! Mỗi hành động của bạn có thể dẫn đến chiến thắng to lớn hoặc thất bại khủng khiếp.

Gặp gỡ những người bạn mới, giao lưu với game thủ trên khắp thế giới và bắt đầu một trận đấu mới với nhóm của bạn! Mặc dù Bitter End là một trò chơi FPS, nhưng tinh thần đồng đội mới là yếu tố quan trọng nhất để đánh bại mọi kẻ thù!

Tập hợp một đội và cùng nhau chiến đấu trong Bitter End for Android
Tập hợp một đội và cùng nhau chiến đấu tiêu diệt kẻ thù trong game Bitter End for Android

Download game Bitter End cho Android

Bitter End for Android là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất đầy thách thức, đưa người chơi bước vào các trận chiến kéo dài năm phút đầy thú vị, nơi hai đội phải đối mặt với nhau và cố gắng giành được điểm số cao nhất có thể. Tất nhiên, cách tốt nhất để kiếm điểm là tiêu diệt tất cả kẻ thù của bạn.

Chọn cho tay súng của bạn những bộ quần áo sành điệu và mũ phong cách
Chọn cho tay súng những bộ quần áo sành điệu và mũ phong cách để đa dạng lối chơi

Hệ thống điều khiển của Bitter End Android là điều game thủ mong muốn tìm thấy trong bất kỳ trò chơi nào cùng thể loại: bạn có thể di chuyển nhân vật của mình bằng ngón bên trái và nhắm bắn bằng ngón tay phải. Sử dụng menu để điều chỉnh cách điều khiển súng theo sở thích của mình. Ngoài ra, người chơi cũng có thể lựa chọn giữa hình thức bắn tự động hoặc thủ công, cũng như tùy chỉnh vị trí của các nút để nạp đạn, nhảy hoặc sử dụng kính ngắm bắn từ xa.

Game Bitter End cho Android cung cấp một số lượng lớn vũ khí đa dạng
Game Bitter End cho Android cung cấp một số lượng lớn vũ khí đa dạng và phong phú

Cũng giống như trong nhiều trò chơi bắn súng đình đám khác như Conflict.io, Garena Free Fire, Fortnite hay Combat Assault, bạn có thể chọn từ hơn chục giao diện khác nhau khi bắt đầu chơi Bitter End game, thậm chí thay đổi skin bất cứ lúc nào mình muốn. Và khi tiếp tục chơi, game thủ có thể mở khóa các trang phục và phụ kiện khác nhau cho nhân vật của mình. Tương tự, bạn sẽ bắt đầu với hai loại vũ khí, nhưng sẽ được phép mở khóa nhiều item khác khi chiến thắng mỗi trận đấu và lên cấp.

Nâng cấp súng của bạn và mở khóa nhiều vũ khí mới khi lên cấp hoặc chiến thắng
Nâng cấp súng của bạn và mở khóa thêm nhiều vũ khí mới khi lên cấp hoặc chiến thắng

Tính năng nổi bật của game Bitter End cho Android

Một số lượng lớn vũ khí đa dạng

Chọn giữa nỏ Arbalest hoặc một khẩu súng ngắn, sau đó chiến đấu theo cách của bạn để giành vị trí đầu trên bảng xếp hạng trực tuyến của Bitter End.

Vô só kỹ năng mạnh mẽ

Game Bitter End cung cấp rất nhiều kỹ năng đa dạng để phù hợp với bất kỳ vai trò nào trong trận đấu. Cho dù là kiểu người thích đánh trực diện hay hỗ trợ đồng đội, bạn cũng sẽ tìm thấy một kỹ năng phù hợp để khiến chiến thuật trở nên hiệu quả hơn.

Vô số item để thể hiện bản thân

Nhà phát triển Royal Ark tin rằng sự đa dạng và cá tính là rất quan trọng, đó là lý do tại sao Bitter End for Android cung cấp rất nhiều tùy chọn skin cho game thủ. Hãy Chọn cho tay súng những bộ quần áo sành điệu và mũ phong cách để đa dạng lối chơi của bạn.

Bitter End cung cấp nhiều kỹ năng đa dạng để phù hợp với mọi vai trò
Bitter End cung cấp rất nhiều kỹ năng đa dạng để phù hợp với mọi vai trò trong trận chiến

Giao lưu với game thủ khác

Bitter End game có một khu vực riêng gọi là Hub, nơi bạn có thể trò chuyện với những người chơi khác trong thị trấn. Khi không ở trên chiến trường, những con người còn sót lại của nền văn minh đã mất rất thích trò chuyện cùng nhau, nâng cấp thiết bị và mua một số hàng hóa tại đây.

Đồ họa ngoạn mục

Tất cả mọi thứ, từ tia nắng ánh trên thân súng trường cho đến từng chi tiết nhỏ của môi trường xung quanh (ví dụ một chiến hạm bị hư hỏng, phủ đầy rêu và rỉ sét đang đậu giữa đường) sẽ giúp game thủ cảm nhận được tối đa bầu không khí chết chóc của game Bitter End Android!

Cùng đội của bạn bước lên vị trí đầu trên bảng xếp hạng trực tuyến
Cùng đội của bạn bước lên vị trí đầu trên bảng xếp hạng trực tuyến của Bitter End game

Nhìn chung, Bitter End là một game hành động FPS xuất sắc với hệ thống hình ảnh nổi bật, mang đến cho bạn trải nghiệm kịch tính và điên cuồng với các vòng đấu 5 phút có nhịp độ nhanh. Ngoài ra, game còn có một khu vực chính nơi bạn có thể di chuyển tự do và tương tác với những người chơi khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 114
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bitter End

Liên quan, thay thế