Blades Tale cho iOS Pre-Order Game kiếm hiệp chém nhau cực chất

Tải về

3 (1) Korea NicePlay Miễn phí 77 Dung lượng: 1,8 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.x/12.x

Blades Tale là một game MMORPG miễn phí, lấy bối cảnh là thế giới giả tưởng phương Đông Wuxia ở thời kỳ phong kiến. Bạn vào vai một anh hùng hảo hán và đi chiến đấu với người khác để trở thành bậc thầy võ thuật thực sự.

Giải phóng sức mạnh của các lớp nhân vật trong game nhập vai Blades Tale cho iOS
Giải phóng sức mạnh của các lớp nhân vật trong game nhập vai Blades Tale cho iOS

Blades Talegame nhập vai nhiều người chơi online theo phong cách kiếm hiệp, gây ấn tượng với các trận chiến độc đáo ở vương quốc Wuxia và đồ họa tươi sáng nhờ công nghệ Unity.

Game sở hữu một cốt truyện hấp dẫn, xoay quanh hai nhân vật là Duan Huiyin và Yan ShiSi. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi này diễn ra theo kiểu Romeo và Juliet. Họ vô tình rơi vào một cuộc chiến khốc liệt giữa hai thế lực và mỗi người ở một bên chiến tuyến. Từ những người yêu nhau, cuối cùng họ quay lưng chống lại nhau.

Đáng tiếc thay, các linh hồn tà ác đã lợi dụng cả hai để thu thập và kích hoạt sức mạnh của Đá Thánh (Godstone), khiến thế giới bị bóng tối bao trùm.

Chiến đấu với những con trùm mạnh mẽ
Chiến đấu với những con trùm mạnh mẽ

Để giúp Yan ShiSi thức tỉnh khỏi sự điên rồ, Duan Huiyin đã đốt cháy linh hồn của chính mình, đánh cắp sức mạnh của các vị thần và trở về quá khứ với hy vọng thay đổi số phận bi thảm của cô.

Bên cạnh cốt truyện lôi cuốn, Blades Tale còn có một hệ thống nhân vật và vũ khí đa dạng. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu những thuộc tính và sử dụng vũ khí khác nhau. Đặc biệt, người chơi có thể chia sẻ chiến lợi phẩm cũng như nguồn thu của mình với bạn bè trong bang hội, hỗ trợ cùng nhau phát triển.

Đồ họa của Blades Tale được thiết kế tuyệt đẹp, cực kỳ sắc nét. Hiệu ứng chiến đấu bắt mắt cùng âm thanh sống động sẽ góp phần tạo nên sức hẫn cho game.

Tập hợp bạn bè bắt bắt đầu hành trình tới Wuxia ngay bây giờ!

Nhận các Guardian độc đáo
Nhận các Guardian độc đáo

Tính năng nổi bật của game Blades Tale cho iOS

Phần thưởng độc quyền, Guardians độc đáo

Phần thưởng dành cho người chơi ở mọi cấp độ. Trong số đó, Guardians là một bổ sung lớn cho game. Lớp nhân vật này có dáng bộ vững chãi và sở hữu sức mạnh vượt trội. Game thủ giờ đây có cơ hội nhận được các Guardian miễn phí.

Hệ thống hẹn hò 7 ngày

Cấu hình các cài đặt hẹn hò của bạn, ghép cặp với người chơi khác trong khu vực. Hệ thống bao gồm trò chuyện, thả đèn lồng, triệu hồi các con pet, thưởng thức cuộc sống tình yêu nhẹ nhàng trong các khung cảnh lãng mạn khác nhau.

Khám phá tất cả các lớp nhân vật

Trao đổi nhân vật giữa các lớp ngay lập tức. Trang bị cho họ 5 loại vũ khí gồm kiếm, cung, nỏ, dù, bàn tay sắt. Mọi chi tiết được thiết kế hoàn hảo, với các kỹ năng tùy biến, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu chưa từng thấy trước đây.

Hệ thống 7 ngày hẹn hò thú vị
Hệ thống 7 ngày hẹn hò thú vị

Tùy chỉnh các bộ cánh

Với bộ sưu tập cánh mới, các game thủ sẽ có nhiều lựa chọn hơn để trang bị cho nhân vật của mình. Ngoài ra, việc biến hóa các bộ cánh có thể được điều chỉnh theo phong cách bạn mong muốn.

Giao dịch miễn phí, kiếm thùng vàng đầu tiên của bạn

Một cuộc sống giàu sang đang chờ đợi bạn trong Blades Tale. Game cung cấp hệ thống giao dịch miễn phí cho người chơi, cho phép chuyển đổi các thiết bị bổ sung thành thùng vàng đầu tiên của bạn. Hãy chắc chắn tìm được người cùng chí hướng trong game, tập hợp tổ đội, hỗ trợ nhau và cùng hành động.

Game Blades Tale for iOS hiện đang được mở cửa cho người chơi đăng ký trước và dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 10/8 tới. Nếu bạn từng mê mệt các game MMO RPG như AxE: Alliance vs Empire hay Ngạo Kiếm Vô Song thì chắc chắn không thể bỏ qua Blades Tale. Nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những người đầu tiên được trải nghiệm khi game ra mắt, đồng thời nhận những phần quà giá trị từ nhà phát hành nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm