Bleak Sword cho iOS 1.1 Game hành động pixel độc đáo

Tải về

3 (1) Devolver Digital Miễn phí 96 Dung lượng: 459,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.x

Bleak Sword là game hành động giả tưởng trong thế giới tối tăm. Bạn điều khiển một chiến binh pixel nhỏ bé chiến đấu trên các chiến trường diorama nhỏ hẹp bị nguyền rủa.

Bleak Sword là game hành động giả tưởng trong thế giới tối tăm

Tham gia game Bleak Sword, bạn bị ném vào trận chiến với rất nhiều sinh vật từ dơi, sói, cho tới quái vật cây khổng lồ. Trong tay chỉ có một thanh kiếm và khiên để chiến đấu, bạn có thể nhanh chóng né tránh đòn tấn công của đối phương bằng một cú lăn đúng lúc.

Qua 9 chương căng thẳng, các anh hùng trong game Bleak Sword cho iOS phải hóa giải được lời nguyền của thanh kiếm Bleak huyền thoại bằng cách hạ gục tất cả các sinh vật trong mọi khu rừng, đầm lầy, lâu đài, ngục tối trên hành trình của mình. Triệu hồi phép thuật mạnh mẽ, khám phá các vật phẩm hữu ích và tăng cấp cho nhân vật của mình để nâng cấp chỉ số trước khi đối mặt với những vệ binh hung dữ.

Khi lời nguyền đã được gỡ bỏ, chế độ đấu trường (Arena Mode) và 30 thành tích sẽ được mở khóa để những chiến binh giỏi nhất chinh phục.

Tải game Bleak Sword cho iOS

Nhiệm vụ của bạn là hóa giải được lời nguyển của thanh kiếm Bleak huyền thoại

Mỗi level trong Bleak Sword khá ngắn và chứa đầy kẻ thù. Thông thường, người chơi mất khoảng một phút hoặc ít hơn để hoàn thành. Điều này giúp bạn dễ dàng chiến nhanh một vài ván bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh. Tuy nhiên, nó cũng làm cho không khí trong Bleak Sword cực kỳ căng thẳng: chỉ một vài giây ngắn ngủi cũng quyết định giữa sự sống và cái chết.

Game Bleak Sword cho iOS được thiết kế với đồ họa pixel và hệ thống điều khiển đơn giản, cho bạn dễ dàng chỉ huy các anh hùng lăn, nhảy dù, tấn công và phản công bằng các thao tác cơ bản trên gamepad hoặc điều khiển cảm ứng. Khi chơi trên màn hình cảm ứng, bạn có thể cuộn qua lại chỉ bằng một cú vuốt ngón tay. Âm thanh sống động, chất lượng của game được sáng tạo bởi Joonas Turner – nhà soạn nhạc từng đoạt giải thưởng Jim Guthrie.

Theo cảm nhận của nhiều người, Bleak Sword chơi gần giống như Dark Souls phiên bản đơn giản, cũng có đòn nặng, nhẹ, đỡ đòn và né. Trò chơi này khá khó nhưng điều khiển mượt mà, đồ họa giống như trên máy NES, mang đến trải nghiệm chơi game cực đã.

Hệ thống điều khiển đơn giản, đồ họa pixel giống như trên máy NES

Bleak Sword trên Apple Arcade

Bleak Sword một trong số các tựa game độc quyền cho Apple Arcade - dịch vụ chơi game độc quyền theo hình thức trả phí hàng tháng của Apple. Chỉ cần trả 4,99 USD/tháng (được dùng thử miễn phí 1 tháng), game thủ sẽ được chơi toàn bộ thư viện với hơn 100 trò chơi trên iPhone, iPad, máy Mac và thiết bị Apple TV.

Các trò chơi trên Apple Arcade không có quảng cáo, giao dịch mua hàng trong ứng dụng. Người đăng ký có thể tải xuống các trò chơi để chơi, chia sẻ quyền truy cập với tối đa sáu thành viên gia đình và tiếp tục tiến trình chơi game trên tất cả các hệ điều hành được hỗ trợ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 459,9 MB
  • Lượt xem: 154
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bleak Sword

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm