Clean Road cho iOS 1.1.3 Game dọn tuyết mở đường đi thú vị

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 04

Clean Road for iOS là game hành động có concept và luật chơi vô cùng đơn giản nhưng cực kỳ thú vị. Nhiệm vụ chính của bạn là dọn tuyết để mở đường cho xe cộ qua lại.

Game dọn tuyết mở đường đi hấp dẫn - Clean Road Dọn tuyết và dẫn các phương tiện giao thông ra đường cái an toàn Chinh phục hàng trăm màn chơi thách thức của Clean Road
Game dọn tuyết mở đường đi hấp dẫn - Clean Road

Download Clean Road for iOS

Những người chưa bao giờ nhìn thấy tuyết luôn mơ ước có tuyết rơi ở nơi mình sinh sống vào mùa đông. Nhưng đối với các nước ôn đới, tuyết rơi quá nhiều lại gây ra nhiều vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống, tiêu biểu là gây cản trở giao thông. Trong Clean Road for iOS, nhiệm vụ của bạn là điều khiển xe tải dọn tuyết mở đường đi cho người dân lái xe ra ngoài.

Tuyết rơi nặng nề làm hệ thống giao thông trong thành phố bị tê liệt. Mọi nơi đều phủ đầy tuyết trắng. Tất cả trông cậy vào bạn trong việc mở lối đi cho những người dân đang mắc kẹt tại chính nhà của mình. Họ không thể lái xe đi làm, đi học hay đi đến bất cứ nơi đâu. Người dân ngồi trong xe đỗ tại đường lái xe vào nhà đang chờ bạn giải cứu trong game vui Clean Road iOS.

Hãy thể hiện kỹ năng lái xe và sự khéo léo của bạn bằng cách điều khiển xe tải dọn tuyết để loại bỏ đống tuyết và giúp người dân lái xe an toàn. Về cơ bản, khi bạn dọn tuyết trước cửa từ nhà này sang nhà khác, các chiếc xe của người dân sẽ đi theo sau xe tải của bạn ra đến đường cái và điều đó có nghĩa là bạn đã hoàn thành level hiện tại để bước sang màn chơi mới trong Clean Road for iOS.

Nâng cấp xe tải dọn tuyết trong quá trình chơi game Luồn lách qua các chướng ngại vật để tới đích an toàn Clean Road tặng xu khi bạn hoàn thành từng level
Luồn lách qua các chướng ngại vật để tới đích an toàn

Tuy nhiên, không đơn giản chỉ lái xe và dọn tuyết, mà bạn còn phải luồn lách qua vô số chướng ngại vật trên đường đi. Một số loại vật cản sẽ khiến bạn chậm lại. Điều này dẫn đến việc những chiếc xe đi phía sau dồn lại và đâm vào đuôi xe của bạn. Khi đó, bạn phải chơi lại màn chơi này. Đừng trách người dân vì họ đang rất vội vã do muộn giờ làm.

Khi lên cấp, độ khó của game cũng tăng dần khi bạn phải giải thoát xe người dân ở cả hai bên đường và chướng ngại vật xuất hiện dày đặc hơn. Hãy nghĩ đến việc đi theo đường ziczac để không bỏ lỡ bất kỳ một xe nào của người dân. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ sót 1, 2 xe thì cũng không ảnh hưởng đến kết quả của màn chơi.

Khi gặp phải nhiều vật cản cùng một lúc, tốt hơn hết bạn chọn đâm qua chướng ngại vật có kích thước nhỏ vì những thứ to lớn sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để đẩy hơn tương tự như game dẫn bóng vượt chướng ngại vật Color Bump 3D cho iOS vậy. Ngoài ra, bạn còn có thể nâng cấp xe bằng cách xem video quảng cáo để sở hữu nhiều cỗ xe đẩy tuyết vĩ đại hơn, giúp công việc dọn tuyết diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn. Tải Clean Road cho iOS và trải nghiệm game miễn phí ngay hôm nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 170 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Clean Road

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm