Blizzard Battle.net cho iOS 1.4.7 Mạng xã hội kết nối các game thủ

Tải về

4,4 (5) Blizzard Entertainment Miễn phí 119

Blizzard Battle.net cho iOS 1.4.7 cho phép các game thủ kết nối với bạn bè dù ở bất cứ đâu, trò chuyện với bạn bè, xem họ đang chơi game gì và thêm những trò chơi mới ngay từ thiết bị di động của bạn.

Battle.net là một cổng game trực tuyến đỉnh cao dành cho các game thủ. So với phiên bản trên máy tính, bản di động Blizzard Battle.net trên hai nền tảng iOS và Android được cải tiến thân thiện hơn và đang hướng đến việc phát triển giống như một mạng xã hội. Các game thủ có thể tương tác với nhau, trò chuyện, kết bạn...

Tuy nhiên, hiện nay thì Blizzard Battle.net vẫn hoạt động như một ứng dụng nhắn tin. Chỉ cần có kết nối Internet, người dùng có thể trò chuyện với bạn bè ở bất cứ đâu, xem họ đang chơi game gì, gửi và chấp nhận lời mời kết bạn. Thậm chí, bạn có thể sử dụng mã QR để tìm và kết thêm bạn mới.

Trò chuyện với bạn bè Xem bạn bè đang chơi gì Thêm bạn bè mới
Kết nối bạn bè chơi game của bạn dù ở bất cứ đâu

Tính năng nổi bật của ứng dụng Blizzard Battle.net cho iOS

Trò chuyện cùng bạn bè

Với tính năng trò chuyện trên di động trong lúc chơi game, Blizzard Battle.net giúp bạn dễ dàng vừa chơi vừa thảo luận chiến lược hoặc đơn giản chỉ là giữ liên lạc với bạn bè. Ngay cả khi bạn bè của bạn không có mặt hoặc không trực tuyến, lịch sử của cuộc trò chuyện và thông báo vẫn được lưu lại.

Xem bạn bè đang chơi những gì

Bạn có thể ngay lập tức thấy được tất cả những người bạn của mình và biết khi nào nên bắt đầu một cuộc chơi hoặc lúc nào có thể rời điện thoại đi làm việc khác. Với Blizzard Battle.net, không bao giờ bị lỡ cơ hội chơi cùng nhau.

Thêm bạn mới

Tất cả tính năng quản lý và thêm bạn bè trên ứng dụng Battle.net trên Desktop bây giờ đã có mặt trên điện thoại của bạn. Gửi và nhận yêu cầu kết bạn, duyệt qua các gợi ý của bạn bè hoặc thậm chí quét mã QR để dễ dàng thêm bạn trực tiếp.

Yêu cầu kết nối wifi hoặc Airtime để sử dụng

Các ngôn ngữ được hỗ trợ gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể và phồn thể, Nhật Bản và Thái Lan.

Tính năng mới ở phiên bản 1.1.1

Thêm hỗ trợ iPhone X.

Tống Hoa

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 69,4 MB
  • Lượt xem: 340
  • Lượt tải: 119
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Blizzard

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm