Blizzard Battle.net cho Android 1.4.3.75 Mạng xã hội dành riêng cho game thủ

Tải về

Blizzard Battle.net cho Android 1.4.3.75 giúp các game thủ kết nối, trò chuyện cùng bạn bè ở bất cứ nơi đâu. Tải và sử dụng Blizzard Battle.net cho Android hoàn toàn miễn phí.

Mạng xã hội Blizzard Battle.net cho AndroidBlizzard Battle.net cho Android giúp người dùng thấy bạn bè đang chơi gìBlizzard Battle.net cho Android hỗ trợ thêm bạn trên đường đi
Mạng xã hội kết nối game thủ Blizzard Battle.net cho Android

Download Blizzard Battle.net cho Android

Blizzard Battle.net cho Android có thể nói là nơi giao lưu tuyệt vời của những người mê game khắp thế giới. Nó cho phép người dùng trò chuyện cùng bạn bè, xem game họ đang chơi và thêm bạn mới tức thì ngay trên thiết bị di động.

Tính năng nổi bật của Blizzard Battle.net cho Android

Trò chuyện cùng bạn bè

Nhờ tính năng tám trên di động, người dùng dễ dàng hợp tác, thảo luận chiến thuật hay đơn giản chỉ muốn giữ liên lạc với bạn bè trong khi chơi game. Thậm chí, dù họ đang ngoại tuyến, Blizzard Battle.net cho Android vẫn lưu lại lịch sử và thông báo hội thoại.

Xem game bạn bè đang chơi

Người dùng có thể thấy ngay mọi hoạt động của bạn bè trên Blizzard Battle.net cho Android để biết khi nào nên nhảy vào cuộc chơi hoặc bỏ đi làm việc khác. Mạng xã hội này sẽ không bao giờ để bạn lỡ mất cơ hội chơi game cùng lũ bạn thân hay game thủ chung sở thích toàn thế giới.

Thêm bạn mới tức thì

Toàn bộ tính năng quản lý, thêm bạn trên ứng dụng desktop Battle.net giờ đã có trên điện thoại. Gửi và nhận yêu cầu từ bạn bè, duyệt đề xuất của họ, thậm chí quét mã QR để thêm bạn mới trực tiếp mà không cần chạm vào bất cứ nút nào.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện

Hiện tại Blizzard Battle.net cho Android đang hỗ trợ các ngôn ngữ sau Tiếng Anh, Pháp, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Nga, Hàn Quốc, tiếng Trung giản thể và truyền thống, Nhật, Thái.

Lưu ý: Blizzard Battle.net cho Android yêu cầu kết nối wifi và Airtime khi sử dụng

Cập nhật ở bản mới Blizzard Battle.net cho Android

  • Sửa lỗi bug và nâng cấp nhỏ

Tóm lại, Blizzard Battle.net cho Android là cộng đồng kết nối game thủ sôi động, thân thiện và thú vị trên di động. Nếu bạn hay chơi game thì nên tham gia cộng đồng này để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè cùng đam mê khắp thế giới. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết bên dưới để download Blizzard Battle.net cho Android miễn phí trên Play Store về máy ngay.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.3.75
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 138
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm