Badoo cho iOS 5.104.0 Mạng kết bạn cho giới trẻ

Tải về

Gặp gỡ những người bạn mới, trò chuyện và tương tác với người dùng có chung sở thích cùng mạng kết bạn xã hội Badoo for iOS 5.104.0. Badoo hoạt động như một mạng xã hội độc lập và miễn phí, cho phép trải nghiệm từ iPhone, iPad, iPod Touch và nhiều nền tảng khác.

Mạng kết bạn BadooTìm bạn Badoo ở gần
Badoo - mạng kết bạn hiện đại dành cho giới trẻ

Badoo cho iOS là một trong những mạng tìm bạn phổ biến nhất hiện nay, bên cạnh một số dịch vụ quen thuộc khác như Twoo, Azar, Paktor... Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là kết nối với tài khoản Facebook để bắt đầu tìm bạn ở gần nơi mình đang sinh sống hoặc làm việc, trò chuyện, chia sẻ sở thích tâm tư... thậm chí nếu phù hợp có thể tiến tới hẹn hò ngoài đời thực. Cho dù bạn đang trên xe bus, tại quán cà phê hay đi dạo, Badoo hoàn toàn có thể giúp bạn tìm "một nửa" hoàn hảo để hiện thực hóa mối quan hệ này ở ngoài đời.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mai mối và tìm bạn, Badoo được coi là mạng kết bạn thú vị nhất dành cho giới trẻ và nhiều lứa tuổi khác. Badoo sở hữu giao diện hiện đại - từ bố cục, điều hướng, biểu tượng, phông chữ... đều được chăm chút kỹ lưỡng nhằm tạo ra 1 mạng hẹn hò hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trải nghiệm mạng hẹn hò Badoo miễn phí trên các nền tảng khác:

Video giới thiệu mạng kết bạn Badoo trên di động

Có thể coi Badoo như 1 dịch vụ tìm bạn mới và tìm người yêu hoàn hảo cho người dùng bận rộn. Ở bất cứ đâu và vào bất kỳ lúc nào, bạn cũng có thể khám phá danh sách bạn mới, chat chit cả ngày, gửi tin nhắn miễn phí... để chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống và tìm người có chung sở thích, quan điểm sống. Badoo for iOS cho phép xem profile người dùng bất kỳ, xem danh sách bạn chung - tính năng tương tự Mutual Friends trên Facebook, tìm người dùng lân cận thông qua GPS... Bạn có thể tìm bạn mới kiểu thủ công hoặc sử dụng tính năng ghép cặp tự động của Badoo. Dịch vụ kết bạn Badoo sẽ đưa ra gợi ý những đối tượng có sở thích và tính cách giống bạn để 2 người ghép thành 1 cặp ảo, nhắn tin, gửi ảnh, sticker, chia sẻ địa điểm... thật vui cùng với nhau.

Badoo for iOS là dịch vụ hẹn hò hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, sẽ có 2 gói thuê bao dành cho người dùng cao cấp là Super Powers VIP nếu bạn muốn khai thác nhiều tính năng hơn.

Badoo ghép cặp người dùng có cùng sở thíchTrò chuyện vui nhộn trên BadooChia sẻ địa điểm với bạn Badoo

Điều kiện đăng ký dịch vụ Super Powers và VIP

  • Đây là dạng thuê bao theo chu kỳ, trong đó gói Super Powers có mức giá $2.99/7 ngày, $7.99/tháng, $19.99/3 tháng, $27.99/6 tháng.
  • Chi phí thuê bao VIP là $99.99/tháng.
  • Việc thanh toán sẽ được áp dụng cho tài khoản iTunes liên kết với thẻ tín dụng của bạn cùng phần xác nhận trước khi thanh toán.
  • Đây là dạng thuê bao gia hạn tự động, được quản lý chi tiết trong mục Account Settings.
  • Dữ liệu người dùng sẽ được quản lý theo điều khoản dịch vụ và chính sách quyền riêng tư của Badoo.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Catalan, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.104.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 158 MB
  • Lượt xem: 1.180
  • Lượt tải: 840
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Badoo

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm