Block N Load 2 Game bắn súng kiểu sandbox sáng tạo

Tải về

5 (1) Toadman Interactive Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Block N Load 2 game bắn súng sôi động trong thế giới sandbox sáng tạo, trong đó bạn sẽ đối đầu với vô số đối thủ trong các trận đấu 5v5 hoành tráng, nơi bạn có thể xây dựng và phá hủy mọi khối ở bất kỳ cấp độ nào trong khi chơi với tư cách là những anh hùng vĩ đại nhất của thế kỷ 22! Hãy làm việc cùng nhau và sử dụng các khả năng điên rồ để giành chiến thắng!

Block N Load 2 là game bắn súng sôi động trong thế giới sandbox sáng tạo
Block N Load 2 là game bắn súng sôi động trong thế giới sandbox sáng tạo

Phần tiếp theo của game hành động Block N Load - Block N Load 2 thậm chí còn mang đến nhiều hỗn loạn, sáng tạo, hủy diệt và lộn xộn hơn nữa! Các anh hùng của chúng ta, cả nhân vật cũ lẫn mới, sẽ được đưa đến tương lai 1000 năm sau trong những thế giới mới thú vị với vô số vũ khí, khối, khả năng và thiết kế mới. Trong khi tham gia trận chiến, bạn có thể thu thập tài nguyên, xây dựng hệ thống phòng thủ và phá hủy căn cứ của đối thủ bằng hàng chục khối độc đáo. Hãy chọn cho mình một anh hùng phù hợp để tỏa sáng trong Block N Load 2 Steam!

Trong khi chiến đấu, bạn có thể thu thập tài nguyên, xây dựng hệ thống phòng thủ
Trong khi chiến đấu, bạn có thể thu thập tài nguyên, xây dựng hệ thống phòng thủ

Tính năng chính của game Block N Load 2

Không có trò chơi nào giống nhau

Nhiều chế độ chơi mới đảm bảo rằng mỗi lần chơi sẽ luôn khác nhau. Trong Block N Load 2, nhu cầu làm việc theo nhóm và lập kế hoạch cẩn thận thậm chí còn quan trọng hơn trước. Hệ thống xây dựng năng động và dễ dàng của game sẽ cho phép bạn truy cập vào hơn 40 khối khác nhau trong thời gian thực và làm cho mọi trận đấu trở nên độc đáo!

Nhiều chế độ chơi mới đảm bảo rằng mỗi lần chơi sẽ luôn khác nhau
Nhiều chế độ chơi mới đảm bảo rằng mỗi lần chơi sẽ luôn khác nhau

Lối chơi hành động hoành tráng

Đào đường hầm, phá hủy, tấn công, bảo vệ, xây dựng căn cứ và bắn để ngăn cản kẻ thù của bạn trong game Block N Load 2! Mỗi bước đi và quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến trò chơi, thường sẽ gây ra những kết quả hỗn loạn kinh hoàng. Hãy lập kế hoạch chiến thuật của bạn và chiến đấu với kẻ thù để thống trị đấu trường của Block N Load 2!

Chọn cho mình một anh hùng phù hợp để tỏa sáng trong Block N Load 2
Chọn cho mình một anh hùng phù hợp để tỏa sáng trong Block N Load 2

Các anh hùng đa dạng

Những anh hùng được yêu quý trong phần 1 sẽ trở lại, kèm theo đó là những người mới tham gia cuộc chiến. Block N Load 2 sẽ cung cấp một danh sách các anh hùng vô song, mang đến cho bạn cơ hội tìm thấy một nhân vật phù hợp với lối chơi của bạn và cho phép bạn giúp đội của mình đạt được chiến thắng. Dù sở trường của bạn là tấn công, phòng thủ, hồi máu, bắn tỉa hay hỗ trợ, game đều sẽ có một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn thử nghiệm.

Môi trường sandbox của  Block N Load 2 gợi nhớ đến Minecraft
Môi trường sandbox của Block N Load 2 gợi nhớ đến Minecraft

Trải nghiệm vui nhộn và kịch tính

Những trận chiến khốc liệt, hiệu ứng tuyệt đẹp, nhiều anh hùng đa dạng, vũ khí tối tân, môi trường sandbox gợi nhớ đến Minecraft và nhiều chế độ sáng tạo sẽ khiến Block N Load 2 cho PC trở thành trải nghiệm mà bạn sẽ muốn chơi lại nhiều lần!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Block N Load

Liên quan, thay thế