Bloons Card Storm Game sưu tầm thẻ bài trong vũ trụ Bloons

Tải về

5 (1) Ninja Kiwi Miễn phí 57 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Bloons Card Stormgame chiến thuật sưu tầm thẻ bài lấy bối cảnh vũ trụ Bloons, nổi bật với cơ chế chơi độc đáo, anh hùng có các khả năng riêng biệt, chế độ PvP và PvE. Tải và tham gia Card Storm ngay bây giờ nhé!

Bloons Card Storm là game sưu tầm thẻ bài trong vũ trụ Bloons
Bloons Card Storm là game sưu tầm thẻ bài trong vũ trụ Bloons

Storm đã tụ họp, và chỉ có những anh hùng thực thụ mới có thể ngăn chặn được làn sóng Bloon! Trong game mô phỏng chiến thuật Bloons Card Storm, hãy thu thập các lá bài, chọn nhân vật yêu thích của bạn và bước vào đấu trường để giành chiến thắng!

Download Bloons Card Storm

Từ những người sáng tạo ra Bloons TD 6, Bloons Card Storm là một trò chơi sưu tập thẻ bài mang tính cách mạng, có sự góp mặt của những chú Khỉ và Bloon được người hâm mộ yêu thích trong series Bloons TD, được thiết kế và hoạt hình hóa ở dạng 3D tuyệt đẹp.

Thu thập các lá bài, chọn nhân vật yêu thích và bước vào đấu trường
Thu thập các lá bài, chọn nhân vật yêu thích và bước vào đấu trường

Trong game, người chơi sẽ phát triển các chiến thuật sâu sắc và xây dựng một bộ bài mạnh mẽ để giành chiến thắng trong các trận đấu PvP và Solo. Với 4 anh hùng độc đáo, mỗi nhân vật có 3 kỹ năng, hơn 120 lá bài và 5 đấu trường khác nhau - sự kết hợp chiến thuật là vô tận!

Tính năng chính của game Bloons Card Storm

Cân bằng giữa tấn công và phòng thủ

Các chú Khỉ không thể tấn công lẫn nhau, vì vậy hãy tích trữ cả thẻ Bloon và thẻ Monkey. Đưa Bloon tràn vào đối thủ, chống lại các đợt tấn công Bloon của đối phương bằng Monkey của bạn và tìm sự cân bằng hoàn hảo cho chiến thắng!

Tham gia các trận đấu PvP và Solo sôi động
Tham gia các trận đấu PvP và Solo sôi động

Sử dụng các năng lực một cách khôn ngoan

Bloon sẽ làm tăng sức mạnh cho các khả năng của anh hùng, giúp xoay chuyển cục diện trận chiến theo hướng có lợi cho bạn. Mỗi nhân vật đều có một bộ kỹ năng mạnh mẽ riêng, ví dụ như Quincy với cung tên hay Gwen với súng phun lửa. Hãy lựa chọn một cách khôn ngoan!

Chơi game đa nền tảng

Mang theo bộ sưu tập Bloon và Monkey mọi lúc mọi nơi vì Bloons Card Storm là trò chơi đa nền tảng - chỉ cần đăng ký tài khoản và chơi trên mọi thiết bị bạn yêu thích - từ điện thoại, máy tính bảng cho đến PC!

Bloons Card Storm là trò chơi đa nền tảng
Bloons Card Storm là trò chơi đa nền tảng

Xây dựng bộ bài mạnh nhất

Xây dựng những combo quái vật điên rồ, bộ bài theo chủ đề thú vị, hoặc sử dụng danh sách thẻ bài Meta mới nhất của Bloons Card Storm game để thêm vào bộ bài của bạn - có rất nhiều thẻ để tùy ý lựa chọn!

Chơi với bạn bè

Game Card Storm hỗ trợ tổ chức các trận đấu riêng để game thủ có thể thách đấu bạn bè của mình mọi lúc mọi nơi! Tính năng Matchmaking này cũng hoàn toàn đa nền tảng, vậy bạn còn chờ gì nữa?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế