TOP những game offline đỉnh cao trên iOS và Android

  • 1 Đánh giá

Hiện nay có rất nhiều trò chơi điện tử yêu cầu kết nối dữ liệu di động. Cho dù đó là tải xuống nội dung từ máy chủ như Clash of Clans, hay sử dụng nó để bảo vệ bản quyền nội dung số như hầu hết các trò Final Fantasy, thì hầu như mọi game đều yêu cầu người chơi phải ở gần kết nối mạng. Tuy nhiên, không phải lúc nào người dùng cũng có thể đáp ứng được điều này. Vì vậy, danh sách những game offline tuyệt vời sau đây sẽ “giải cứu” mọi người lúc không có Wi-Fi. Ngoài ra, mọi người có thể bắt đầu bằng những trò chơi kinh điển như Subway Surfers, Candy Crush hay Fruit Ninja.

Batman Arkham Origins

Trò chơi lấy bối cảnh Thành phố Gotham mở rộng và giới thiệu tiền truyện vài năm trước các sự kiện của Batman: Arkham Asylum.

Trò chơi bắt đầu với thời điểm đêm Giáng sinh, khi Batman bị săn đuổi bởi 8 trong số những sát thủ nguy hiểm nhất. Game thủ sẽ cần phải suy nghĩ như Batman để thoát khỏi những tên sát thủ này. Trò chơi sẽ mang đến tất cả những khả năng, tiện ích của Batman.

Alto’s Odyssey

Alto’s Odyssey là một trong những trò chơi ngoại tuyến chạy vô hạn. Người chơi sẽ trượt xuống các con dốc, thực hiện các nhảy khác nhau và thu thập càng nhiều đồng xu càng tốt. Những đồng xu giúp mở khóa các yếu tố trong cửa hàng trò chơi.

Trò chơi mang đến đồ họa đầy màu sắc vô cùng đẹp mắt. Cách chơi rất đơn giản, mọi người chỉ cần thực hiện các điều khiển cơ học để tiến về phía trước như nhảy và lộn giữa không trung. Đây là game miễn phí nên sẽ xuất hiện quảng cáo, người chơi có thể trả tiền để loại bỏ chúng.

Bloons TD 6

Bloons TD 6 là phần mới nhất trong loạt game phòng thủ tháp cổ điển. Người chơi sẽ thiết lập các tháp dọc theo một con đường và đánh bại kẻ xấu khi chúng cố gắng tiếp cận.

Trò chơi có các anh hùng, 20 bản đồ, 5 cấp độ nâng cấp và 19 tòa tháp với 3 con đường. Ngoài ra còn có nhiều nâng cấp tháp riêng lẻ cho một số tình huống nhất định. Game cung cấp các chế độ chơi khác nhau khiến cho người chơi gặp nhiều khó khăn. Đây chắc chắn là một trò chơi phòng thủ tháp tốt nhất từ năm 2018.

Crossy Road

Crossy Road là một trong những trò chơi di động phổ biến nhất. Mọi người sẽ điều khiển một chú gà băng qua đường, suối,... vượt qua những chướng ngại vật khác nhau. Trò chơi có hơn 150 nhân vật để sưu tầm, cho phép nhiều người chơi cùng khi trực tuyến, hỗ trợ ngoại tuyến và cả Android TV,... Đây là một trò chơi thân thiện với mọi thành viên gia đình và hoàn toàn miễn phí.

Dead Cells

Dead Cells là một trò chơi kết hợp giữa roguelike và metroidvania. Nó mang đến một thế giới được kết nối với nhau và chơi game phi tuyến tính để người chơi có thể khám phá theo ý mình. Dead Cells có lối chơi chặt chém siêu nhanh, người chơi sẽ khám phá hệ thống lâu đài và hầm ngục trải dài bất tận, tham gia những trận đánh hấp dẫn.

Trò chơi có hai chế độ là đánh tự động và đánh thường, điều khiển tùy chỉnh, hỗ trợ bộ điều khiển bên ngoài và hỗ trợ ngoại tuyến đầy đủ. Mặc dù chơi Dead Cells khó hơn những game còn lại trong danh sách nhưng nó thật sự rất đáng thử.

Eternium

Eternium là một trong số ít game nhập vai miễn phí không cần kết nối internet. Người chơi phải chạy xung quanh, sử dụng phép thuật, tiêu diệt kẻ xấu và khám phá những tàn tích và ngục tối khác nhau trong game này.

Trò chơi vẫn có một mạch truyện, số lượng lớn chiến lợi phẩm cần thu thập và rất nhiều nhiệm vụ để làm. Eternium chơi giống như hầu hết các game nhập vai hành động trên điện thoại di động. Dù nó không cần phải kết nối với máy chủ để chơi nhưng mọi người phải đảm bảo tải xuống các bản cập nhật mới nhất nếu muốn game hoạt động tốt.

Friday the 13th

Friday the 13th là một trò chơi giải đố kinh dị với đầy máu me. Người chơi sẽ vào vai Jason Vorhees và phải sát hại theo cách của mình qua hơn 100 cấp độ. Trò chơi yêu cầu vừa tàn sát tất cả mọi người, vừa tránh sự phát hiện của cảnh sát, cùng các loại bẫy, bom mìn.

Đây là một trải nghiệm chơi game phong cách hành động-arcade thú vị với một số yếu tố kinh dị và máu me. Trò chơi này có thể không phù hợp với những người yếu tim, nhưng nếu không ngần ngại trước các yếu tố này, mọi người chắc chắn sẽ mê đắm Friday the 13th.

GRID Autosport

GRID Autosport là một trong những trò chơi đua xe mới nhất và có hỗ trợ ngoại tuyến. Trò chơi mang đến bộ điều khiển đầy đủ, vô số nội dung để mở khóa và rất nhiều cuộc đua gay cấn.

Trò chơi có mặt đầy đủ trên các nền tảng như PlayStation và Xbox,... Khi chơi game, mọi người sẽ nhận được hàng loạt các thể loại đua xe, đồ họa tuyệt vời và lối chơi khá hấp dẫn. Đây là một trong số ít trò chơi đua xe hay dành cho thiết bị di động có hỗ trợ bộ điều khiển và ngoại tuyến.

Kingdom Rush Vengeance

Kingdom Rush Vengeance là một trò chơi phòng thủ tháp nổi bật khác từ năm 2018. Đây là phần mới nhất trong loạt trò chơi Kingdom Rush nổi tiếng. Người chơi phải thiết lập các tòa tháp và anh hùng trên một con đường để đánh bại tất cả những kẻ xấu. Trò chơi có một loạt các tòa tháp, 16 giai đoạn, 35 kẻ xấu, 30 nâng cấp và hơn 50 thành tựu. Mọi người cũng có thể chọn các vật phẩm giúp giành chiến thắng trong các trận đấu khác nhau.

Levelhead

Levelhead là một trong những game đi cảnh hay nhất lịch sử trò chơi di động. Nó có hơn 90 cấp độ với nhiều chướng ngại vật khác nhau. Ngoài ra game còn có chức năng xây dựng cấp độ của riêng mình và tải xuống các cấp độ do người chơi khác tạo ra. Một số cấp độ tùy chỉnh do người chơi sáng tạo thật sự rất khó và thú vị. Trò chơi này vô cùng mượt mà và các nút điều khiển hoạt động khá tốt ngay cả khi không có bộ điều khiển hỗ trợ.

The Room series

The Room là loạt các trò chơi giải đố nổi bật với những câu đố sâu sắc, đồ họa nổi bật và cốt truyện phức tạp. Ba trò chơi đầu tiên có các câu đố về một căn phòng cần giải quyết để thoát khỏi nơi đó. Trò chơi thứ tư diễn ra trong một ngôi nhà búp bê và đó là một trải nghiệm khá thú vị. Mọi người có thể chơi ngoại tuyến bất kỳ trò chơi nào trong series game này. Tuy nhiên, không thể sử dụng tính năng lưu trữ đám mây trong The Room 3 và The Room: Old Sins khi ngoại tuyến.

Stardew Valley

Stardew Valley là một trong những trò chơi thực sự xuất sắc trong vài năm trở lại đây. Nó có cả hỗ trợ ngoại tuyến cũng như hỗ trợ bộ điều khiển nếu muốn hai tính năng đó. Trò chơi thuộc thể loại mô phỏng nông nghiệp với một số yếu tố nhập vai.

Người chơi sẽ trồng cây, câu cá, xây dựng trang trại của riêng mình trở nên thật vĩ đại. Đồ họa phong cách cổ điển thu hút rất phù hợp với Stardew Valley khiến người chơi đam mê cuộc sống thôn quê không thể bỏ lỡ.

Cập nhật: 15/08/2021
  • 197 lượt xem