HeeSay cho Android 5.1.3 Mạng xã hội hẹn hò cho người đồng tính nam

Tải về

4 (2) iRainbow Miễn phí 1.766

HeeSay (tên cũ là Blued) là một mạng xã hội đồng tính nam trực tiếp với hơn 40 triệu người dùng. Nó kết nối bạn với những các gay từ khắp nơi trên thế giới hoặc sống xung quanh. Kết bạn mới, xem nội dung Live, gặp gỡ những chàng trai nóng bỏng, mở rộng mạng lưới LGBT của bạn và stream chính mình đến với khán giả thuộc cộng đồng đồng tính nam lớn nhất thế giới.

HeeSay kết nối những người đồng tính nam trên khắp thế giới
HeeSay kết nối những người đồng tính nam trên khắp thế giới

Giới thiệu ứng dụng hẹn hò HeeSay (Blued)

Blued là một ứng dụng đặc biệt hướng tới cộng đồng người đồng tính, cho phép bạn gặp gỡ những người ở gần bạn và trò chuyện với hàng triệu người tùy theo sở thích của bạn. Nếu bạn muốn khám phá những người bạn mới xung quanh mình thì công cụ này sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hơn 30 triệu hồ sơ trên toàn thế giới.

Một trong những tính năng tuyệt vời nhất của HeeSay for Android là ứng dụng này không có giới hạn vị trí, giống như hầu hết các ứng dụng tương tự khác, vì vậy bạn có thể thiết lập cuộc trò chuyện với bất kỳ ai ở bất kỳ đâu trên hành tinh, không cần lo lắng về biên giới ảo.

Mặt khác, bạn có thể liên hệ với một người tùy theo sở thích của mình vì mọi người đều có hồ sơ chi tiết bao gồm sở thích cũng như thông tin cơ bản như tuổi, chiều cao và cân nặng. Truy cập ảnh của họ và để lại nhận xét, giống như bất kỳ mạng xã hội nào khác. Bạn có thể bắt đầu tương tác với bạn bè và người lạ bằng cách bình luận về bất kỳ bức ảnh nào họ đã đăng.

Một tính năng tuyệt vời khác của HeeSay Android là bao gồm tính năng phát sóng trực tiếp, cho phép bạn phát bất cứ điều gì bạn muốn chia sẻ với bạn bè và những người theo dõi, cũng như tương tác trực tiếp với họ. Điều này mang lại cho hồ sơ của bạn một giá trị gia tăng và cho phép bạn kết nối với nhiều người hơn.

Ứng dụng hẹn hò riêng tư, an toàn và bảo mật cho cộng đồng gay của LGBT
Ứng dụng hẹn hò riêng tư, an toàn và bảo mật cho cộng đồng gay của LGBT

Tính năng nổi bật của mạng xã hội HeeSay cho Android

Gặp gỡ trực tiếp

Quick Chat kết nối bạn với những chàng trai nóng bỏng ngay lập tức trong cuộc hẹn hò tốc độ video trực tiếp. Bước vào cuộc video call 1-1 với người mới chỉ trong vài giây. Blued app là nơi tốt nhất để những người đồng tính trò chuyện và kết nối thực sự.

Chat, gọi thoại, gọi video

Kết nối những người bạn gặp bằng cách sử dụng ảnh, tin nhắn thoại, video, ảnh GIF và chia sẻ vị trí thời gian thực. Bạn thậm chí có thể thực hiện cuộc gọi thoại và cuộc gọi video miễn phí cho bất kỳ chàng trai nào, ở bất kỳ đâu. Tìm người tâm đầu ý hợp hoàn hảo và giữ liên lạc chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Kết nối với cộng đồng LGBT

Theo dõi người bạn thích để cập nhật các bài năng mới nhất của họ và là người đầu tiên biết khi nào họ Live. Kết nối với các mạng xã hội của bạn như Instagram, Twitter hoặc Facebook để toàn cuộc sống xã hội đồng tính của bạn có trong một ứng dụng. Hãy xem cộng đồng đang bàn luận những gì.

Nhiều chàng trai, nhiều niềm vui

Bất kể bạn thuộc loại nào: twink, daddy, bear, cub, jock, Blued là gaydar cho tất cả mọi người. Cho dù đang tìm kiếm một mối quan hệ đồng tính nam, trò chuyện với gay, tìm bạn trai mới hay chỉ đơn giản là kết giao thêm một người bạn... tất cả đều có thể. Duyệt các hồ sơ không giới hạn trong khu vực lân cận hoặc sử dụng tính năng travel để gặp các gay ở khắp nơi trên thế giới.

An toàn và bảo mật

Tạo album ảnh riêng tư, gửi tin nhắn tự hủy sau một khoảng thời gian, trò chuyện video trực tiếp, thậm chí là live stream một cách riêng tư. HeeSay for Android quan tâm đến quyền riêng tư của bạn và cam kết tạo ra một không gian an toàn, lành mạnh, chào đón người đồng tính, song tính, chuyển giới và những người đa giới tính, chủng tộc, định hướng đều được tôn trọng bởi được là chính mình.

 HeeSay là gaydar cho tất cả mọi người
HeeSay là gaydar cho tất cả mọi người

HeeSay Premium

Bạn yêu thích các hoạt động xã hội trực tiếp và muốn có nhiều niềm vui hẹn hò hơn nữa? Nâng cao cơ hội kết nối và nói chuyện với những người đàn ông khác như bạn bằng cách nâng cấp lên HeeSay Premium để truy cập vào các tính năng tuyệt vời, bao gồm:

  • Bộ lọc nâng cao để kiểm soát những người bạn nhìn thấy và những người có thể nhìn thấy bạn.
  • Ẩn khoảng cách, trạng thái trực tuyến, đọc biên lai và truy cập mà không cần theo dõi.
  • Xem và tìm hiểu về các chàng trai ở mọi nơi trên thế giới.
  • Xóa quảng cáo.
  • Huy hiệu và biểu tượng độc quyền.
  • Có thể chọn thời lượng đăng ký phù hợp với bạn: 1 tháng, 3 tháng hoặc 12 tháng.

Dịch vụ HeeSay Premium

Giá gia hạn tự động: 9.99 USD (thanh toán hàng tháng), 19.99 USD (thanh toán 3 tháng một lần), 59,99 USD (thanh toán hàng năm)

Việc đăng ký sẽ được tính phí thông qua tài khoản Google của bạn. Việc đăng ký sẽ tự động được gia hạn trừ khi bạn hủy đăng ký trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc thời gian đăng ký hiện tại trong phần cài đặt Google Play Store của bạn.

Để hủy đăng ký, vui lòng truy cập "Google Play Store"-> "My Subscriptions" -> chọn "HeeSay Premium". Nếu bạn không hủy đăng ký ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc thời gian đăng ký, đăng ký sẽ tự động được gia hạn.

Các câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để đăng ký HeeSay?

Cách dễ nhất và nhanh nhất là chỉ cần đăng nhập bằng Facebook hoặc Twitter. Nhưng nếu muốn, bạn cũng có thể đăng ký bằng số điện thoại hoặc địa chỉ email của mình. Nếu vậy, bạn sẽ phải nhập mã xác nhận, vì vậy hãy đảm bảo điện thoại của bạn có thể nhận tin nhắn hoặc bạn có quyền truy cập vào email của mình trước khi đăng ký.

Ứng dụng này có sẵn bằng những ngôn ngữ nào?

Cho đến nay, HeeSay có giao diện tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Indonesia, tiếng Thái và tiếng Việt. Theo mặc định, ứng dụng sẽ sử dụng ngôn ngữ của thiết bị bạn cài đặt. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi điều đó bất kỳ lúc nào.

Tôi không nhận được mã xác nhận. Tôi có thể làm gì?

Có thể có một chút chậm trễ trong việc nhận mã xác nhận, đừng lo lắng, hãy chờ một chút. Bạn cũng có thể kiểm tra hộp thư rác nếu bạn cố đăng ký qua email. Nếu vẫn không được, hãy gửi tin nhắn đến địa chỉ Global_appeal@heesay.com hoặc Facebook (@bluedapp).

Tôi có thể đặt nickname là gì?

Tên của bạn trong ứng dụng là tùy ở bạn. Tên này có thể dài tới 20 ký tự, bao gồm tất cả các chứ cái Latin, số; ngoài ra tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Thái đều được hỗ trợ. Tuy nhiên, tên bạn đặt cũng cần phải đảm bảo tuân thủ Điều khoản sử dụng của ứng dụng.

Tại sao tôi không thể gửi/nhận tin nhắn, video call, tin nhắn bằng giọng nói?

Nếu bạn không thể tương tác với người khác như nhắn tin, gọi video, nhắn voice,... thì có thể vấn đề là do mạng không ổn định. Vì vậy hãy dành chút thời gian để kiểm tra xem kết nối Internet của bạn có hoạt động tốt không. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử khởi chạy lại ứng dụng hoặc sử dụng mạng khác nếu có thể.

Làm thế nào để tham gia một nhóm?

Bạn có thể tìm thấy một nhóm trong mục Explore → Groups. Trước khi bạn quyết định tham gia một nhóm, hãy nhớ đọc mô tả của nhóm đó. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn Join và một yêu cầu sẽ được gửi đến chủ sở hữu nhóm và quản trị viên của nhóm.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 140 MB
  • Lượt xem: 5.870
  • Lượt tải: 1.766
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blued

Liên quan, thay thế