BomberZone Demo Game đặt bom 3D mới cho máy tính

Tải về

Trong game BomberZone, người chơi sẽ cố gắng tiêu diệt kẻ thù của mình bằng cách đặt các quả bom và sử dụng một số khả năng đặc biệt. Đây là game đặt bom cho máy tính được thiết kế trong không gian 3 chiều bao gồm nhiều bài chơi hấp dẫn theo dạng hình cầu.

Điều khiển nhân vật di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong game đặt bom cho máy tính BomberZoneĐiều khiển nhân vật di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong game đặt bom cho máy tính BomberZone

Trải qua thời gian, có một số game cổ điển đã tạo dựng danh tiếng, trở nên phổ biến đến mức nhiều thập kỷ sau vẫn được nhiều người nhớ đến. Bomberman là một trong những game như thế. Với gameplay đơn giản nhưng thú vị, game này đã truyền cảm hứng cho vô số các phiên bản tiếp nối và các phiên bản ăn theo trong nhiều năm. Tuy nhiên, rất ít game mới được trau chuốt và có những đặc điểm thú vị như game ngày trước. Giờ thì game đặt bom mới cho máy tính BomberZone rất có triển vọng tạo nên sự khác biệt, trở thành một game hấp dẫn thu hút nhiều người chơi.

Cố gắng sống sót khi đối mặt với vô số con quái vật và nhặt các món đồ hữu ích

BomberZone là một game đặt bom cho PC lấy cảm hứng từ game Bomberman cổ điển nên có nhiều đặc điểm gameplay giống như game đó. Tuy nhiên, game BomberZone đã bổ sung nhiều thứ mới lạ. Một trong những đặc điểm nổi bật là game tập trung vào yếu tố sinh tồn nhiều hơn phiên bản đặt bom ngày trước. Điều này cũng dễ hiểu vì game BomberZone không có chế độ chơi dành cho nhiều người.

Về cơ bản, mục tiêu chính mà người chơi cần đạt được trong game đặt bom mới cho PC BomberZone là cố gắng sống sót càng lâu càng tốt trong một bản đồ có đủ các kiểu quái vật thường xuyên xuất hiện ở khắp mọi nơi. Để tiêu diệt bọn chúng, người chơi sẽ sử dụng phương pháp quen thuộc trong game Bomberman cổ điển là đặt bom rồi di chuyển đến vị trí khác. Mặt khác, người chơi có thể sử dụng một số phương pháp để cải thiện cơ hội sống sót của mình, ví dụ như nhặt tất cả các món đồ giúp nhân vật sở hữu năng lực đặc biệt.

Mức độ bom nổ lan rộng tùy thuộc vào các món đồ mà nhân vật nhặt được trong game đặt bom cho PC BomberZone
Mức độ bom nổ lan rộng tùy thuộc vào các món đồ mà nhân vật nhặt được trong game đặt bom cho PC BomberZone

Game có đồ họa tuyệt đẹp và các bài chơi được thiết kế tỉ mỉ

Trong số các món đồ của game BomberZone cho máy tính, có những món đồ cho phép nhân vật của người chơi đặt các quả bom có thể nổ lan rộng hơn bình thường. Ngoài ra thì game còn có món đồ giúp nhân vật di chuyển trong bài chơi với tốc độ nhanh hơn. Người chơi cần phải để ý đến các tên địch cũng có khả năng đặt bom giống như mình. Thêm nữa, có một điều đáng chú ý là chỉ cần lỡ chạm vào chúng một lần thôi là đủ để nhìn thấy màn hình Game Over và phải chơi lại từ đầu.

Đồ họa của game đặt bom cho máy tính BomberZone không mang tính đổi mới nhưng rõ ràng là trông hết sức đẹp mắt. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật theo góc nhìn từ trên xuống quen thuộc nhưng các bản đồ trong game đặt bom này đều được thiết kế trong không gian 3 chiều. Trên thực tế, bản đồ đó trông giống hệt một hình cầu, nghĩa là người chơi có thể đi đến các vị trí xung quanh và thưởng thức quang cảnh hùng vĩ hơn. Âm nhạc trong game đặt bom cho PC BomberZone không quá đặc biệt nhưng có thể giúp người chơi cảm thấy thư giãn.

Video giới thiệu game đặt bom cho máy tính BomberZone

Game vô cùng thích hợp dành cho các fan của thể loại game đặt bom cổ điển đang có nhu cầu giải trí

Tóm lại, BomberZone Demo không hẳn là game đặt bom hay nhất lấy cảm hứng từ game Bomberman cổ điển nhưng game này hết sức thú vị, có thể tái hiện các đặc điểm tuyệt vời của phiên bản cổ điển đó trong nhiều tình huống thú vị. Thêm nữa, game BomberZone cho phép người chơi tự mình trải nghiệm và thưởng thức các đặc điểm lôi cuốn trong chế độ chơi dành cho một người, cố gắng chiến đấu với bầy lũ quái vật đông đúc.

Hiện tại, phiên bản Demo của game đặt bom BomberZone đã được phát hành cho máy tính. Trước tiên, bạn cần cài đặt Steam, sau đó tải BomberZone để tham gia vào các trận đặt bom quyết liệt cùng lũ quái vật.

Yêu cầu cấu hình BomberZone tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows XP / 2000 / 2003 / Vista / Windows 7
  • Bộ xử lý: 2 Ghz
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: 512 MB VRAM dành riêng
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 200 MB

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 184 MB
  • Lượt xem: 530
  • Lượt tải: 338
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP / 2000 / 2003 / Vista / Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm