Bóng ma trong gió Under the Shadow (2016)

6/10 (1) Lượt xem: 21 Phát hành: Netflix Năm: Tháng 9 năm 2016 Đạo diễn: Babak Anvari

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bóng ma trong gió (Under the Shadow) là phim kinh dị siêu nhiên của Mỹ phát hành năm 2016. Phim Bóng ma trong gió được đánh giá là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất năm 2016 phát hành trên Netflix nói về cái chết bí ẩn của một người hàng xóm của vị quân nhân vừa nhập ngũ. Phim được đạo diễn bởi Babak Anvari và có sự tham gia của các diên viên: Narges Rashidi, Avin Manshadi, Arash Marandi, Bobby Naderi, Aram Ghasemy, Soussan Farrokhnia, Ray Haratian, Hamid Djavadan, Behi Djanati Atai, Bijan Daneshmand, vv.

Phim Bóng ma trong gió là câu chuyện về cuộc sống của gia đình nhà Shided trong cuộc chiến tranh Iran-Iraq. Chồng của Shideh bị gọi đi nhập ngũ và Shideh sẽ ở nhà cùng cô con gái nhỏ tên là Dorsa. Khi chồng cô vừa rời đi thì một tên lửa đã đánh trúng tòa nhà mà cô đang sinh sống khiến người hàng xóm của Shideh chết một cách đầy bí ẩn. Kể từ đó đã có rất nhiều điều quái dị xảy ra và đặc biệt là sự thay đổi thất thường của cô con gái Dorsa. Một người hàng xóm mê tín đã cho rằng cơn gió mà tên lửa mang đến ngày hôm đó đã dẫn theo một linh hồn hắc ám, chính linh hồn đó đã khiến Dorsa trở nên như vậy. Liệu rằng Shideh có đủ mạnh mẽ để đối đầu với thế lực siêu nhiên và cứu sống cô con gái mình hay không?

Trailer phim Bóng ma trong gió - Under the Shadow

Thông tin thêm phim Bóng ma trong gió

Thời lượng:84 phút
Diễn viên:Narges Rashidi, Avin Manshadi, Arash Marandi, Bobby Naderi, Aram Ghasemy, Soussan Farrokhnia, Ray Haratian, Hamid Djavadan, Behi Djanati Atai, Bijan Daneshmand, Nabil Koni, Karam Rashayda, Zainab Zamamiri, Khaled Zamamiri
Nhà sản xuất:Emily Leo, Oliver Roskill, Lucan Toh
Đạo diễn:Babak Anvari
Năm phát hành:Tháng 9 năm 2016

Một số Poster, hình ảnh phim Under the Shadow

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 83 lượt xem
Link xem Bóng ma trong gió
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: