Ký ức kinh hoàng Doctor Sleep (2019)

4/10 (1) Lượt xem: 293 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 11 năm 2019 Đạo diễn: Mike Flanagan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ký ức kinh hoàng (Doctor Sleep) là phim kinh dị của Mỹ bắt đầu được công chiếu trên toàn thế giới. Phim Ký ức kinh dị được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King nói về một cậu bé có siêu năng lực cùng những ký ức kinh hoàng. Phim được đạo diễn bởi Mike Flanagan và có sự tham gia của các diễn viên: Ewan McGregor, Rebecca Ferguson, Carel Struycken, Emily Alyn Lind, Alexandra Essoe.

Phim Ký ức kinh hoàng lấy bối cảnh nhiều năm sau The Shining khi cậu bé Danny đã trưởng thành, Danny vẫn ngập trong rượu và phải đối diện với những hồn ma lởn vởn trong quá khứ. Với quyết định làm lại cuộc đời Danny chuyển đến New Hampshire và gặp được cô bé Abra Stone 12 tuổi thông qua một siêu năng lực, hai người trở nên vô cùng thân thiết. Danny tìm mọi cách bảo vệ Abra khỏi sự săn đuổi của nhóm The True Knot - những kẻ chuyên truy sát những người có năng lực đặc biệt như Danny và Abra để có cuộc sống bất tử.

Trong hành trình đó Danny đã phải đối mặt với những cái bóng quỷ, anh bị đưa trở về khách sạn Overlook và gặp lại những người quen cũ như cặp chị em song sinh rất đáng sợ và những ký ức ấu thơ kinh hoàng tràn về khiến cuộc sống của Danny ám ảnh. Liệu rằng Danny có thoát ra được những ám ảnh đó để có được cuộc sống tươi đẹp hay không?

Trailer phim Ký ức kinh hoàng - Doctor Sleep

Thông tin thêm phim Ký ức kinh hoàng

Thời lượng:152 phút
Diễn viên:Ewan McGregor, Rebecca Ferguson, Carel Struycken, Emily Alyn Lind, Alexandra Essoe
Nhà sản xuất:Trevor Macy, Jon Berg
Đạo diễn:Mike Flanagan
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim Doctor Sleep

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 658 lượt xem