Borderlands: Trở lại Pandora Phim hành động khoa học viễn tưởng Mỹ chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 25 Phát hành: Lionsgate Films Năm: 23/08/2024 Đạo diễn: Eli Roth

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Borderlands: Trở lại Pandorabộ phim hài hành động khoa học viễn tưởng Mỹ năm 2024, dựa trên series game Borderlands nổi tiếng của hãng Gearbox Software. Phim Borderlands (2024) chiếu rạp từ ngày 23/8.

Nhân vật chính trong phim Borderlands: Trở lại Pandora là Lillith (Cate Blanchett), thợ săn kho báu sống ngoài vòng luật pháp, bất đắc dĩ phải trở lại hành tinh quê hương để thành lập liên minh với những kẻ lập dị khác rồi cùng nhau tìm kiếm con gái mất tích của người đàn ông quyền lực nhất vũ trụ. Trên hành trình này, họ phải chiến đấu với quái vật ngoài hành tinh và những tên cướp táo tợn; bởi cô bé mất tích đang nắm giữ chiếc chìa khóa vạn năng có thể mở khóa nguồn sức mạnh khổng lồ.

Bên cạnh vai chính của Cate Blanchett, Borderlands bản điện ảnh còn có sự tham gia diễn xuất của Kevin Hart, Jack Black, Edgar Ramirez, Ariana Greenblatt, Florian Munteanu, Gina Gershon và Jamie Lee Curtis.

Borderlands ra mắt thế giới lần đầu tiên tại Rạp chiếu phim TCL Chinese ở Los Angeles ngày 6/8/2024, sau đó được Lionsgate phát hành tại Mỹ ngày 9/8 trước khi đến với khán giả toàn cầu, trong đó có Việt Nam, vào cuối tháng 8.

Dự án phim Borderlands: Trở lại Pandora được công bố lần đầu vào năm 2011, nhưng phải trải qua rất nhiều thay đổi về mặt nhân sự, các yếu tố khách quan và chủ quan, khiến dự án bị trì hoãn tới năm 2024. Chưa hết, sau khi ra mắt, phim cũng nhận được khá nhiều đánh giá trái chiều do chưa thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của phiên bản game gốc đã quá thành công trên thị trường.

Trailer phim Borderlands: Trở lại Pandora

Thông tin thêm phim Borderlands (2024)

Thời lượng:102 phút
Diễn viên:Ariana Greenblatt, Cate Blanchett, Kevin Hart, Jamie Lee Curtis, Jack Black, Florian Munteanu...
Nhà sản xuất:Ari Arad, Avi Arad, Erik Feig
Đạo diễn:Eli Roth
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:PG-13

Một số Poster, hình ảnh phim Borderlands

Poster phim Borderlands: Trở lại Pandora chiếu rạp từ 23/8
Poster phim Borderlands: Trở lại Pandora chiếu rạp từ 23/8
Cùng liên minh những kẻ lập dị bước vào nhiệm vụ săn tiền thưởng trong phim Borderlands
Cùng liên minh những kẻ lập dị bước vào nhiệm vụ săn tiền thưởng trong phim Borderlands
Borderlands là sự kết hợp giữa hành động khoa học viễn tưởng với những tình huống hài hước, nhẹ nhàng
Borderlands là sự kết hợp giữa hành động khoa học viễn tưởng với những tình huống hài hước, nhẹ nhàng
  • 62 lượt xem
Link xem Borderlands: Trở lại Pandora