Bright Memory Mobile cho Android 1.01 Siêu phẩm bắn súng chất lượng tuyệt đỉnh

Tải về

Bright Memory Mobile cho Android là phiên bản di động của Bright Memory - một tựa game bắn súng nổi tiếng trên PC.

Bright Memory Mobile là phiên bản Android của game bắn súng đỉnh cao Bright Memory
Bright Memory Mobile là phiên bản Android của game bắn súng đỉnh cao Bright Memory

Bright Memory Mobile là game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh ở một thế giới tương lai, nơi bạn đóng vai một đặc vụ đang thực hiện nhiệm vụ nhưng gặp nạn và bị lạc đến một nơi hoàn toàn xa lạ trong không gian.

Gameplay của Bright Memory for Android hoàn hảo để chơi trên các thiết bị màn hình cảm ứng. Ở phía bên trái màn hình, có một phím Dpad ảo và hai nút để thi triển các kỹ năng, trong khi ở bên phải, có vô số nút khác dùng để bắn, nạp đạn, nhảy, chạy nước rút, kích hoạt khả năng đặc biệt và thay đổi vũ khí. Nghe có vẻ như game có rất nhiều nút điều khiển, nhưng chúng đều cần thiết.

Gameplay của Bright Memory Mobile hoàn hảo để chơi trên các thiết bị màn hình cảm ứng
Gameplay của Bright Memory Mobile hoàn hảo để chơi trên các thiết bị màn hình cảm ứng

Chế độ Câu chuyện trong game hành động Bright Memory Mobile sẽ đưa bạn qua một loạt các môi trường và nhiệm vụ hoành tráng, nơi người chơi có nhiệm vụ chiến đấu chống lại tất cả các loại kẻ thù. Ban đầu, bạn sẽ chiến đấu với những người lính được trang bị súng máy hoặc súng ngắn, nhưng hãy tấn công thật nhanh nếu muốn giết họ trước khi họ giết bạn. May mắn thay, người chơi cũng sẽ có một kho vũ khí tuyệt vời để chọn lựa theo ý thích.

Người chơi sẽ có một kho vũ khí tuyệt vời để chọn lựa theo ý thích
Người chơi sẽ có một kho vũ khí tuyệt vời để chọn lựa theo ý thích

Tính năng chính của game Bright Memory Mobile

Nhân vật cá tính

Nhân vật nữ chính của Bright Memory Mobile là cô gái 21 tuổi Shelia, đã trải qua nhiều năm trải qua nhiều loại hình huấn luyện quân sự khác nhau và tỏa sáng trong mọi lĩnh vực. Cô ấy có nhiều khả năng khác nhau như đấu kiếm, bắn súng, dịch chuyển tức thì, làm phép,... Carter là nhân vật nam 35 tuổi và là người sáng lập SAI. Anh ta tận dụng địa vị có ảnh hưởng của mình và đạt được tầm ảnh hưởng bằng cách mua bán số lượng lớn cổ vật trên thị trường chợ đen.

Thế giới

Bright Memory Mobile có một thế giới tươi đẹp có sự hỗ trợ của Unreal Engine 4 và FYQD Studio. Ngoài đồ họa chất lượng cao, trò chơi còn có nhạc nền êm dịu và hiệu ứng âm thanh chân thực cho các cuộc tấn công và tác động của thiên nhiên. Bằng cách sử dụng đồ họa chân thực, trải nghiệm chơi game cũng tăng lên.

Điều khiển

Cách điều khiển của Bright Memory Mobile khá dễ hiểu và dễ chơi. Bạn có thể di chuyển ADS bằng cách giữ nút tấn công như các game bắn súng khác. Điều này giúp bạn dễ dàng thay đổi mục tiêu khi bắn vào kẻ thù. Hỗ trợ ngắm trong game cũng rất tốt, vì vậy bạn có thể dễ dàng nhắm bắn vào đầu đối thủ để có lực sát thương tấn công tối đa.

Chế độ Story của Bright Memory Mobile sẽ đưa bạn vào nhiều nhiệm vụ hoành tráng
Chế độ Story của Bright Memory Mobile sẽ đưa bạn vào nhiều nhiệm vụ hoành tráng

Nhìn chung, Bright Memory Mobile Android là một game FPS ngoạn mục ở mọi khía cạnh, kèm theo đó là đồ họa và lối chơi hoàn toàn tuyệt vời, hoàn hảo để chơi trên màn hình cảm ứng (đây là điều đặc biệt ấn tượng khi trò chơi ban đầu được thiết kế cho PC). Ngoài ra, trong phần cài đặt, bạn cũng có thể điều chỉnh mức độ chi tiết đồ họa theo hiệu năng của điện thoại.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 34 MB
  • Lượt xem: 1.254
  • Lượt tải: 568
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm