Brixity Chơi game xây dựng thành phố BRIXITY trên PC

Tải về

5 (2) Devsisters Corporation Miễn phí 45

Brixity là một trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố sandbox mới cực kỳ dễ thương và gợi nhớ đến Minecraft, cho phép bạn xây dựng lại một Trái đất hư cấu hiện đang hoang tàn!

Brixity là game xây dựng thành phố sandbox cực kỳ dễ thương
Brixity là game xây dựng thành phố sandbox cực kỳ dễ thương

Game phiêu lưu xây dựng Brixity lấy bối cảnh năm 2523, thời điểm Trái đất trở nên hoang vu và rất cần sự khai phá của bạn. Trong game, bạn được chọn làm Brixmaster, nơi bạn được giao nhiệm vụ khôi phục hành tinh này bằng cách thiết kế thành phố bằng những chất thanh lọc được gọi là Brix. Tương lai của nhân loại đang chờ đợi bạn!

Giao lưu và tương tác với bạn bè
Giao lưu và tương tác với bạn bè

Tính năng chính của game Brixity

Xây dựng thành phố của bạn

Bước đầu tiên trên hành trình thú vị này là thiết lập nền tảng cho thị trấn hoặc thành phố của bạn. Với Brix, bạn có thể xây dựng những tòa nhà tráng lệ sẽ trở thành trái tim và linh hồn của nền văn minh mới. Từ các tòa nhà chọc trời cao chót vót đến những ngôi nhà ấm cúng, bạn có thể thiết kế thành phố theo cách mình muốn. Hãy đắm chìm trong thế giới của những khả năng vô tận khi bạn xây dựng những công trình kiến trúc đầy cảm hứng!

Chia sẻ những công trình sáng tạo của bạn với cộng đồng
Chia sẻ những công trình sáng tạo của bạn với cộng đồng

Tùy chỉnh mọi thứ

Tùy chỉnh là chìa khóa trong Brixity game. Với hơn 7000 loại Brix (Block) có sẵn, bạn có một bộ sưu tập khối xây dựng phong phú để biến ý tưởng của mình thành hiện thực dưới dạng các tòa nhà hoặc nhân vật đại diện của chính mình! Là một Brixmaster, bạn có khả năng định hình lại hành tinh này. Hãy tạo các thiết kế mới và lấp đầy thành phố hoặc thị trấn trống bằng những sáng tạo của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh mọi chi tiết, từ cách bố trí đường phố đến đồ trang trí phức tạp để tô điểm cho các tòa nhà.

Tùy chỉnh nhân vật để thể hiện cá tính của bạn
Tùy chỉnh nhân vật để thể hiện cá tính của bạn

Khám phá các thành phố độc đáo

Thế giới của Brixity không chỉ xoay quanh việc xây dựng. Bạn có thể đi khám phá, phiêu lưu và tương tác với các Brixmaster khác. Bạn có thể bước ra ngoài thành phố của mình và ghé thăm các thành phố độc đáo khác do người chơi từ khắp nơi trên thế giới xây dựng! Hãy sẵn sàng để ngạc nhiên khi bạn khám phá các thành phố và thế giới của mọi người, mỗi thành phố là một minh chứng cho sức sáng tạo và trí tưởng tượng vô tận của những nhà xây dựng trên khắp thế giới. Tương tác với những người chơi khác, trao đổi ý tưởng và xem họ nghĩ ra những sáng tạo mới nào nhé!

Thu thập các nhân vật Pipo đáng yêu
Thu thập các nhân vật Pipo đáng yêu

Giao lưu với bạn bè

Ngay từ khi đặt chân đến những thành phố đầy cảm hứng, bạn sẽ thấy mình bị quyến rũ bởi sự sáng tạo. Mỗi thành phố sẽ kể một câu chuyện độc đáo riêng. Brixity không phải là một trò chơi xây dựng thông thường - nó kết hợp nhiều thể loại khác nhau, cho phép khả năng sáng tạo của bạn tuôn trào. Bạn có thể là bất cứ ai trong thế giới Brixity, đến thăm các thành phố khác, khám phá các bản thiết kế mới và tương tác với những người sáng tạo khác.

Tự xây dựng sân chơi độc đáo của riêng bạn
Tự xây dựng sân chơi độc đáo của riêng bạn

Thư giãn và nghỉ ngơi

Các công dân Pipo thuộc mọi hoàn cảnh xuất thân và tính cách độc đáo đang chờ đợi bạn trong thế giới yên bình của game Brixity. Hãy quên đi những rắc rối và căng thẳng trong giây lát và tận hưởng sự thư giãn với các sinh vật Pipo đáng yêu sinh sống trong thành phố của bạn.

Trở thành một phần của cộng đồng BRIXITY!
Trở thành một phần của cộng đồng BRIXITY!

Giải phóng khả năng sáng tạo của bạn, khám phá nội dung mới, tương tác với những người khác và để trí tưởng tượng của bạn bay xa khi bạn trở thành một phần của cộng đồng BRIXITY!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Brixity

Liên quan, thay thế