Bubble Witch 3 Saga cho Android 5.8.3 Game bắn bóng phù thủy phần 3 trên Android

Tải về

Bubble Witch 3 Saga là một game bắn bóng miễn phí theo kiểu ghép 3 có đồ họa siêu đẹp và gameplay thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng nàng phù thủy xinh đẹp Stella để đánh bại mèo Wilbur độc ác trong hành trình phiêu lưu thú vị này.

Game bắn bóng phù thủy tuyệt đẹp Giải thoát cho các con ma vui vẻ
Trải nghiệm game bắn bóng phù thủy Bubble Witch 3 Saga vô cùng vui nhộn và đẹp mắt

Nếu như từng mê mẩn các phiên bản đầu tiên của seri phù thủy bắn bóng của King như Bubble Witch Saga, Bubble Witch 2 Saga hay các game cùng thể loại như Bắn trứng khủng long, Jungle Shooter, Shoot Bubble Deluxe thì chắc chắn bạn sẽ chẳng còn lạ lẫm gì trò chơi bắn bóng kinh điển này và ngay lập tức có cảm tình với Bubble Witch 3 Saga.

Trong sân chơi này, bạn sẽ được gặp lại nàng phù thủy Stella xinh đẹp. Cô ấy đang cần bạn giúp đỡ để đánh bại Wilbur độc ác trên hành trình phiêu lưu. Mặc dù có thân hình mũm mĩm khá dễ thương nhưng Wilbur vô cùng tinh quái và có thể khiến màn chơi của bạn Game Over bất cứ lúc nào.

Video giới thiệu game bắn bóng phù thủy Bubble Witch Saga trên Android

Công việc của người chơi rất đơn giản. Bạn chỉ cần bắn các bong bóng cùng màu đứng gần nhau tạo thành một cụm từ 3 bóng trở lên để phá vỡ chúng cho tới khi hoàn thành nhiệm vụ mà Stella giao phó. Tuy nhiên, thách thức đâu chỉ đơn giản như vậy bởi bong bóng bắn ra chỉ có số lượng nhất định. Nếu bắn hết bóng mà mục tiêu vẫn chưa hoàn thành thì coi như bạn thua cuộc.

Ở mỗi cửa ải, người chơi sẽ được đối mặt với các yêu cầu và thách thức khác nhau, ví dụ như bắn vỡ hết số bóng trên cao, giải cứu các sinh vật đang bị giam giữ hay bắn vỡ được đủ số bóng cùng màu.

Để chiến thắng, bạn cần phải có con mắt tinh tường và khả năng ngắm bắn hợp lý. Đôi khi, đường bắn không thẳng mà bạn phải căn chỉnh sao cho bắn bóng đập tường và nảy ra đúng vị trí cần bắn.

Tuy nhiên, đừng cảm thấy lo lắng bởi bạn có vô số sự hỗ trợ từ các viên bóng đặc biệt có sức công phá mạnh mẽ, có thể phá vỡ cả một cụm bóng gồm nhiều màu đan xen, giúp hoàn thành màn chơi nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Phiêu lưu qua nhiều vùng đất khác nhau Chống lại kẻ thù là mèo Wilbur độc ác Giao diện game đẹp mắt
Trải nghiệm game với vô vàn thách thức thú vị

Nhờ gameplay hấp dẫn cùng đồ họa đẹp lung linh, Bubble Witch 3 Saga for Android có khả năng gây nghiện cao, khiến người chơi có thể trải nghiệm game hàng giờ mà không thể rời mắt khỏi màn hình. Game còn cho phép người chơi chơi game một mình hoặc thi tài với bạn bè để xem ai nhận được điểm số cao nhất.

Không chỉ những thế, khi tiến bộ qua các level người chơi sẽ du lịch thế giới qua nhiều vùng đích khác nhau. Game được cung cấp miễn phí cho game thủ tài về máy và trải nghiệm. Tuy nhiên, một số vật phẩm trong game sẽ yêu cầu người chơi trả bằng tiền thật nếu muốn sử dụng nhằm vượt qua thách thức dễ dàng hơn.

Tính năng nổi bật của game Bubble Witch 3 Saga trên Android

Đây là phần tiếp theo trong seri game bắn bóng phù thủy đồ họa 3D vô cùng ăn khách của hãng phát triển King. Trò chơi này sở hữu những tính năng vô cùng độc đáo bao gồm:

  • Kết hợp 3 bong bóng cùng màu để khiến chúng nổ tung và dọn sạch màn chơi hoặc đạt được mục tiêu mà nàng phù thủy xinh đẹp Stella giao phó.
  • Các chế độ chơi đầy mê hoặc cùng nhân vật siêu dễ thương.
  • Giải thoát cho những con cú, con ma ngộ nghĩnh và cứu Nữ hoàng khỏi tay Wilbur độc ác.
  • Các tính năng riêng: Xây dựng nhà và tới thăm những người bạn để nhận phần thưởng.
  • Các viên bóng đặc biệt giúp bạn vượt qua khó khăn dễ dàng.
  • Dễ dàng đồng bộ quá trình chơi game với các thiết bị khác khi có kết nối Internet.
  • Cạnh tranh với bạn bè hoặc các đối thủ để xem ai giàn vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng.
  • Game được cung cấp miễn phí, đơn giản và dễ chơi.

Lưu ý: Khi tải ứng dụng này đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận Điều khoản sử dụng dịch vụ tại địa chỉ http://about.king.com/consumer-terms/terms

Tính năng mới

Bubble Witch 3 Saga Android đã được mở cửa miễn phí cho người chơi trên toàn thế giới trải nghiệm.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.8.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 83 MB
  • Lượt xem: 627
  • Lượt tải: 233
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm