Hướng dẫn tạo Fan Club trong game Play Together

  • 1 Đánh giá

Fan Club là một tính năng mới được cập nhật thêm trong game Play Together VNG trong thời gian vừa qua. Với tính năng này cho phép người chơi tạo ra một Fan Club riêng cho mình bằng việc thêm người hâm mộ vào mà không cần biết họ có đồng ý hay không, chúng ta có thể thoải mái mời nhiều người chơi khác vào danh sách người hâm mộ mà không cần thiết phải là bạn bè. Fan Club sẽ gần giống với tính năng bạn bè, chúng ta có thể ghé thăm trực tiếp nhà của bất kỳ ai trong danh sách Fan Club. Tuy nhiên hiện tại, một số game thủ lại không biết phải làm thế nào để tạo Fan Club trong game Play Together.

Play Together VNG là một tựa game nhập vai, mô phỏng cuộc sống được nhiều người yêu thích và chơi trên điện thoại hiện nay. Tại trò chơi này, chúng ta có thể thoải tham gia vào những hoạt động đầy thú vị như: tham dự tiết học, chơi mini game, câu cá, nuôi thú cưng, trang trí nhà cửa, kết bạn làm quen,... Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng Fan Club, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tạo Fan Club trong game Play Together, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn thêm người chơi vào Fan Club trong game Play Together

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game Play Together trên điện thoại lên > Ấn vào một người chơi khác bất kỳ > Chạm vào ảnh đại diện > Nhấn vào biểu tượng ngôi sao > Quay trở lại giao diện chính của game > Ấn vào biểu tượng điện thoại > Chạm vào mục Thông tin của tôi > Nhấn vào mục Fan Club > Danh sách Fan Club hiển thị lên màn hình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Play Together trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của game, nhấn vào một người chơi khác bất kỳ mà bạn muốn thêm vào Fan Club.

Nhấn vào một người chơi khác bất kỳ

Bước 3: Ở góc bên phải phía trên màn hình xuất hiện khung cửa sổ Thêm bạn, ấn vào ảnh đại diện của người đó.

Chạm vào ảnh đại diện

Bước 4: Khi này, trong phần thông tin của tài khoản, chạm vào biểu tượng ngôi sao ở phía dưới màn hình.

Ấn vào biểu tượng hình ngôi sao

Bước 5: Để xem danh sách Fan Club, thì quay trở lại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng điện thoại ở phía bên phải màn hình.

Chạm vào biểu tượng điện thoại

Bước 6: Tiếp theo, các bạn hãy ấn vào mục Thông tin của tôi.

Chạm vào mục Thông tin của tôi

Bước 7: Trong giao diện thông tin tài khoản game của mình, chạm vào mục Fan Club ở góc bên phải phía trên màn hình.

Nhấn vào mục Fan Club

Bước 8: Cuối cùng, phía bên phải màn hình sẽ hiển thị danh sách Fan Club của mình, tại đây bạn cũng có thể trực tiếp đi đến nhà của người chơi trong danh sách.

Danh sách Fan Club của bạn

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng tính năng game Fan Club trong game Play Together VNG, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo Fan Club cho riêng mình và giúp việc kết nối với người chơi khác trở nên thuận tiện hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 25/10/2022
  • 451 lượt xem