eFootball 2024: Những mẹo chuyền bóng chuyên nghiệp

  • 1 Đánh giá

eFootball 2024 thường xuyên nhận được các bản cập nhật để cải thiện trải nghiệm trong tựa game bóng đá hấp dẫn này. Một trong những khía cạnh được thay đổi tích cực nhất là chuyền bóng. Trước đây, việc không hủy chuyền và kiểm soát sức mạnh là một vấn đề đau đầu, nhưng bản cập nhật này đã mang đến mọi thứ mà game thủ mong muốn.

Người chơi rất thích tận dụng các cơ hội chuyền bóng một cách hiệu quả và thử điều gì đó khác biệt. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo và thủ thuật chuyền bóng hàng đầu mà người chơi nên áp dụng trong eFootball 2024 để tạo ra đường chuyền hoàn hảo nhất.

Tải eFootball 2024 cho Android Tải eFootball 2024 cho iOS

Dự đoán chuyển động của hậu vệ

Trò chơi bóng đá sẽ tái hiện mọi thứ có thể thấy trong bóng đá, ví dụ như chuyển động của hậu vệ. Điều này thực sự quan trọng để tạo ra hoặc phá vỡ đội hình, dù là rê bóng hay chuyền bóng. Sẽ có những mô hình khác nhau mà một hậu vệ có thể tiếp cận, chẳng hạn như rê bóng hoặc pressing.

Vì vậy, dự đoán và đọc các chuyển động của một hậu vệ thực sự rất quan trọng trước khi thực hiện một đường chuyền. Có một số tình huống nhất định mà hậu vệ sẽ theo dõi và chạy theo hướng của cầu thủ khác. Bằng cách này, anh ấy đang dự đoán đường chuyền theo hướng đó. Vì vậy, trước khi chuyền, hãy đọc chuyển động của hậu vệ để tạo hiệu quả tốt nhất.

Tạo khoảng trống cho cầu thủ trước đường chuyền

Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người chơi thích triển khai bóng nhanh và không muốn làm chậm nhịp độ của trò chơi. Chuyền bóng là việc được thực hiện rất thường xuyên và hầu hết thời gian của trận đấu sẽ tập trung vào việc triển khai nhanh chóng. Tuy nhiên, đây là một lựa chọn tệ để lựa chọn và dẫn đến nhiều sai lầm. Thay vào đó, sử dụng cầu thủ để xoay người và chuyền bóng sẽ hiệu quả.

Sự cân bằng của cầu thủ trong khi chuyền là rất quan trọng và việc thiếu nó có thể dẫn đến chuyền sai vị trí. Vì vậy, người chơi sẽ phải tạo khoảng trống, được thực hiện bằng Sharp Touch hoặc quay về hướng của đường chuyền đó mà không cần sử dụng Dash. Sử dụng một động tác, chỉ cần thoát khỏi hậu vệ và sau đó vượt qua nó.

Sử dụng Stunning Pass đúng lúc

Stunning Pass là một lựa chọn đường chuyền khá hay đã được đưa vào trò chơi. Tính năng này cho phép chơi một nhịp độ thấp và mạnh mẽ, chuyền bổng và cả những đường chéo. Tuy nhiên, có một số trường hợp mà đường chuyền không xuất hiện chính xác và ảnh hưởng đến trận đấu.

Thực hiện Pass and Go

Pass and Go không phải là lựa chọn tốt nhất để thực hiện khi gặp các khối đội hình lùi sâu vì đường chuyền vừa phải, nhưng khi sử dụng thao tác này ở khu vực giữa sân để chạy vào các khoảng trống có sẵn, đó là nó phát huy hiệu quả.

Một lý do khác mà người chơi thích Pass and Go đó là khả năng chạy dễ dàng. Tuy nhiên, trong eFootball 2024, việc điều khiển động tác này không hề dễ dàng, vì mọi chỉ số người chơi có (ngoại trừ tốc độ) sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sân. Nếu sử dụng Pass and Go trong không gian chật hẹp thì những hậu vệ sẽ theo sát chuyển động của cầu thủ.

Chọn cầu thủ có kỹ năng phù hợp

Ngoài xếp hạng tổng thể cho cầu thủ, điều quan trọng là phải xem xét các thuộc tính cụ thể quan trọng đối với đường chuyền mà mình cần. Các kỹ năng chuyền bóng như One Touch Pass, Weighted Pass và kỹ năng chuyền bóng Pinpoint Crossing là một trong những kỹ năng quan trọng nhất và nếu cầu thủ có những kỹ năng này, nó sẽ tạo ra tác động trực tiếp đến trận đấu.

Điều này còn phụ thuộc vào vị trí và lối chơi game thủ đang sử dụng, đối với tiền vệ cánh, người chơi cần có Pinpoint Crossing để tung ra những quả tạt tuyệt vời và để chơi 1-2 giây, không có kỹ năng nào hiệu quả hơn One Touch Pass. Vì vậy, việc chọn những cầu thủ có lối chơi này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thế trận.

Chuyền luôn là thứ mà người chơi nghĩ rằng cần phải cải tiến và phiên bản mới nhất của trò chơi đã mang đến điều đó. Ngày càng khó quản lý một đường chuyền tốt và với sự thay đổi này, cơ chế trò chơi đã có một luồng sáng mới.

Kỹ thuật chuyền bóng đòi hỏi người chơi phải thực hành để làm cho mọi thứ hoạt động trong eFootball 2024. Do đó, điều quan trọng là người chơi phải ghi nhớ những mẹo này và ứng biến theo phong cách chuyền bóng của mình.

Cập nhật: 15/02/2024
  • 1.050 lượt xem