Burkov: Point of Contact Game FPS Chiến tranh biên giới

Tải về

5 (1) Froströk Media Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Burkov: Point of Contactgame bắn súng đầy tính cạnh tranh mới trên Steam, lấy bối cảnh hư cấu ở biên giới. Trong game, bạn sẽ lựa chọn một trong hai phe, bảo vệ các thông tin mật trong các khu vực quân sự, hoặc tìm cách đánh cặp chúng mà không bị phe đối lập bắt được.

Burkov: Point of Contact là game bắn súng đầy tính cạnh tranh
Burkov: Point of Contact là game bắn súng đầy tính cạnh tranh

Burkov Point of Contact Steamgame hành động bắn súng cạnh tranh lấy bối cảnh hư cấu ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong một thế giới vô luật pháp, các nhà thầu đang làm việc để bảo vệ thông tin mật từ các cơ sở bí mật và các khu vực bị đóng cửa. Nhưng những hiện tượng dị thường không giải thích được như sự thay đổi trọng lực và đêm dài gấp đôi ngày đã khiến một số quốc gia phải đóng cửa và bỏ hoang các khu vực này. Tuy nhiên, điều này đã mở ra cơ hội cho những cá nhân vô pháp luật tìm cách làm giàu bằng cách thành lập các phe phái và đấu tranh để chấm dứt quyền kiểm soát các khu vực.

Mang lại nhiều giá trị trong cuộc đột kích để nhận được phần thưởng tốt hơn
Mang lại nhiều giá trị trong cuộc đột kích để nhận được phần thưởng tốt hơn

Tính năng chính của game Burkov: Point of Contact

Nhiệm vụ của bạn

Nhiệm vụ của bạn là chọn một phe và phát triển tổ chức bằng cách thực hiện các hợp đồng với POC, còn được gọi là Point of Contact. Bằng cách chọn một số POC nhất định, bạn sẽ có được danh tiếng và phần thưởng đặc biệt. Các cá nhân khác, ngay cả những người trong tổ chức của bạn cũng đang theo đuổi các mục tiêu giống như bạn, vì vậy hãy lưu ý khi bảo mật thông tin.

Thực hiện các nhiệm vụ trong nhiều môi trường nguy hiểm
Thực hiện các nhiệm vụ trong nhiều môi trường nguy hiểm

Rủi ro và phần thưởng

Khi theo đuổi thông tin tình báo, bạn có thể chọn thời điểm bạn muốn mạo hiểm mang những vật phẩm có giá trị vào cuộc đột kích. Càng mang lại nhiều giá trị trong cuộc đột kích, bạn càng nhận được phần thưởng tốt hơn khi gặp POC của mình. Nếu rời khỏi một cuộc tấn công với tay trắng sẽ làm giảm danh tiếng của bạn và phần thưởng sẽ rất ít. Còn nếu rời khỏi một cuộc đột kích với đầy đủ vật phẩm và thiết bị, bạn sẽ nhận được những vật phẩm có giá trị cao như thiết bị, tiền bạc và danh tiếng. Xin lưu ý, nếu chết trong cuộc đột kích, bạn sẽ mất tất cả những gì bạn đã đặt cược.

Việc tăng cường sự giàu có sẽ giúp tăng thứ hạng của bạn trong tổ chức
Việc tăng cường sự giàu có sẽ giúp tăng thứ hạng của bạn trong tổ chức

Giá trị ròng

Tiền không chỉ là một con số. Việc tăng cường sự giàu có của bạn không chỉ cấp cho bạn quyền truy cập vào các thiết bị đắt tiền hơn mà còn tăng thứ hạng của bạn trong tổ chức. Nhưng danh tiếng cũng có mặt trái của nó - bạn sẽ đặt mình vào một vị trí dễ bị chú ý hơn. Việc tham gia một cuộc đột kích với cấp bậc Ưu tú sẽ đặt bạn vào tình thế bị dồn vào đường cùng, vì nhiều người sẵn sàng giết bạn để chiếm đoạt của cải của bạn. Việc mang danh hiệu Ưu tú cũng sẽ giúp bạn có ít lựa chọn hơn để trốn thoát với thông tin tình báo của mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế