Sniper Elite 5 06.07.23 Siêu phẩm FPS Xạ thủ bắn tỉa 5

Tải về

4 (3) Rebellion Tính phí 1.419 Ngày: Yêu cầu: Windows 64 bit trở lên

Loạt game FPS nổi tiếng Sniper Elite đã trở lại với phần năm mang tên Sniper Elite 5. Lần này, Karl Fairburne được giao nhiệm vụ ngăn chặn Chiến dịch Kraken tại Pháp vào năm 1944.

Sniper Elite 5 là phần mới nhất trong series bắn tỉa nổi tiếng Sniper Elite
Sniper Elite 5 là phần mới nhất trong series bắn tỉa nổi tiếng Sniper Elite

Cốt truyện của game Sniper Elite 5

Sniper Elite 5 lấy bối cảnh Pháp năm 1944 - là một phần trong chiến dịch bí mật của Lục quân Hoa Kỳ nhằm làm suy yếu các công sự Atlantikwall dọc theo bờ biển Brittany, thiện xạ ưu tú Karl Fairburne đã liên lạc với Quân kháng chiến Pháp. Ngay sau đó, họ phát hiện một dự án bí mật của Đức Quốc xã có nguy cơ kết thúc chiến tranh trước khi quân Đồng minh có thể xâm lược châu Âu: Chiến dịch Kraken.

Bạn có thể chiến đấu trên các bản đồ sống động
Bạn có thể chiến đấu trên các bản đồ sống động

Là phần mới nhất trong series game hành động từng đoạt giải thưởng, Sniper Elite 5 cung cấp khả năng bắn tỉa vô song, chiến thuật góc nhìn thứ ba và camera nâng cao. Bạn có thể chiến đấu trên các bản đồ sống động với nhiều địa điểm mô phỏng trong đời thực và hệ thống di chuyển cải tiến, mang đến trải nghiệm khám phá chân thực.

Lối chơi bắn súng nâng cao
Lối chơi bắn súng nâng cao

Tính năng chính của game Sniper Elite 5

Chiến dịch mở rộng

Sniper Elite 5 có nhiều địa điểm mô phỏng thế giới thực, tái tạo một môi trường sống động, mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về mỗi nhiệm vụ. Bạn có thể ngăn chặn âm mưu của Đức Quốc xã một mình hoặc làm việc với đối tác trong chế độ co-op.

Lối chơi bắn súng nâng cao

Sử dụng các kỹ năng và lợi dụng địa hình để xâm nhập vào căn cứ kẻ thù. Game sẽ cung cấp kho vũ khí chất lượng cao với nhiều loại súng và các tùy chọn nòng súng đa dạng, giúp bạn dễ dàng ngắm bắn mục tiêu.

Game sẽ cung cấp kho vũ khí chất lượng cao
Game sẽ cung cấp kho vũ khí chất lượng cao

Tùy chỉnh nâng cao

Sử dụng bàn làm việc để tùy chỉnh và nâng cấp hầu như mọi khía cạnh của vũ khí - thay đổi phạm vi, ống ngắm, ổ đạn và hơn thế nữa. Game có rất nhiều loại vũ khí để lựa chọn: súng trường, súng ngắn, súng lục,…

Chế độ mới: Chiến dịch PvP và Co-op

Bạn có thể tham gia Chiến dịch của người chơi khác với tư cách là tay bắn tỉa của phe Trục và tham gia vào trò chơi mèo vờn chuột. Ngoài ra, với tư cách là Karl, bạn có thể gọi người hỗ đến để giúp bạn thoát khỏi những tình huống khó khăn.

Sniper Elite 5 có nhiều chế độ chơi đa dạng
Sniper Elite 5 có nhiều chế độ chơi đa dạng

Chế độ chơi đa dạng

Tùy chỉnh nhân vật và kiếm XP, huy chương khi bạn tham gia các trận chiến 16 người chơi đầy tính cạnh tranh. Nếu thích chơi Co-op, bạn có thể lập nhóm với tối đa 3 người để chống lại làn sóng kẻ thù trong chế độ Sinh tồn.

Cập nhật Sniper Elite V mới nhất

Kraken Awakes Mission, Weapon & Skin Pack:

Nhiệm vụ Kraken Awakes

Sẵn sàng cho nhiệm vụ nguy hiểm và thách thức khi bạn điều hướng trên bến tàu quân sự được thiết kế phức tạp. Hãy làm sáng tỏ những bí mật đang được che giấu tinh vi bên trong hạm đội. Thu thập thông tin giá trị và chiếm ưu thế trong cuộc chiến giải cứu thế giới khỏi nguy cơ diệt vong.

Khám phá nhiệm vụ, kho vũ khí, bản đồ và ưu đãi giảm giá mùa hè trong bản update Sniper Elite 5 tháng 7
Khám phá nhiệm vụ, kho vũ khí, bản đồ và ưu đãi giảm giá mùa hè trong bản update Sniper Elite 5 tháng 7

Mở rộng kho khí tài

Kraken Awakens đẩy bạn vào bụng quái thú Axis đồng thời nâng cấp kho vũ khí của bạn. Đắm chìm vào vẻ ngoài đậm chất Mỹ của Karl với skin vũ khí Patriot mới và skin nhân vật American Airborne.

Thống trị chiến trường với súng Mod.712 có băng đạn tháo rời, tốc độ bắn tự động kinh ngạc. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho cận chiến.

Bản đồ Deathmatch miễn phí

Bên cạnh gói nội dung Kraken Awakes kể trên, chế độ Deathmatch còn bổ sung 1 bản đồ nhiều người chơi miễn phí và mới mẻ mang tên Abandoned Quarry.

Tham gia vào những trận đấu súng thót tim khi bạn khám phá độ sâu không tưởng của khu hầm mỏ bỏ hoang. Tìm kiếm các vị trí thuận lợi và góc khuất ở khu vực chế biến than gần đó, lựa chọn đường ngắm bắn tỉa lý tưởng trên khắp bản đồ. Cho dù hành động lén lút hay chủ động toàn diện, mỏ đá cũng là địa điểm hoàn hảo cho lính bắn tỉa.

Giảm giá mùa hè

Đừng quên tận hưởng ưu đãi tới 60% khi mua game Sniper Elite 5 trên Steam vào mùa hè này.

  • Sniper Elite 5 - giảm 60%
  • Sniper Elite 5 Deluxe - giảm 50%
  • Sniper Elite 5 Season Pass One - giảm 35%
  • Individual SP1 DLC - giảm 35%
  • Sniper Elite 5 Season Pass Two - giảm 20%
  • Individual SP2 DLC - giảm 20%
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 06.07.23
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 3.085
  • Lượt tải: 1.419
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64 bit trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sniper Elite FPS

Liên quan, thay thế