Các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam

  • 1 Đánh giá

Hiện nay các sàn thương mại điện tử đang có rất nhiều lợi thế, đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới đã khiến người dân khó khăn trong việc mua sắm trực tiếp, chính vì vậy họ đã chuyển sang hình thức mua sắm trực tuyến. Ở Việt Nam mô hình kinh doanh trực tuyến - kinh doanh online đang dần phát triển khi mọi người có xu hướng mua hàng online nhiều hơn vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Dưới đây sẽ là các sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam để mọi người tham khảo.

Top sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam

META.vn

Công ty cổ phần mạng trực tuyến META là sàn thương mại điện tử được nhiều khách hàng tin tưởng. Không giống như Lazada, Shopee, vv Meta.vn cung cấp và phân phối trực tiếp hàng hóa nên chất lượng được đảm bảo tuyệt đối không có đối thủ.

Sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam
Sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam

Shopee

Shopee chính là sàn thương mại điện tử số 1 tại Việt Nam, với hàng hóa đa dạng Shopee đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Thậm chí trên Shopee đã xuất hiện các shop bán hàng nước ngoài đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia.

Shopee
Shopee

Lazada

Không thua kém Shopee thì Lazada cũng là sàn giao dịch điện tử có số lượng người tham gia đông đảo. Cũng giống Shopee, Lazada cũng đã cho các gian hàng nước ngoài hoạt động giúp khách hàng có thêm các lựa chọn về hàng hóa, giá cả.

Lazada
Lazada

Tiki

Tiki xuất hiện ở Việt Nam đầu tiên, có đầy đủ các mặt hàng do chính Tiki cung cấp. Tuy nhiên hiện nay Tiki đã mở rộng hoạt động giống như Lazada, nếu bạn muốn mua sách, truyện thì Tiki chính là lựa chọn hàng đầu.

Tiki
Tiki

Sendo

Sendo là sàn thương mại điện tử ra đời sau nhưng cũng có nhiều ưu điểm nổi bật. Hàng hóa trên sàn thương mại Sendo vô cùng phong phú, chất lượng đảm bảo nhưng không có nhiều khuyến mại như Shopee hay Lazada.

Sendo
Sendo
Cập nhật: 15/10/2021
  • 24 lượt xem