Những mẹo tăng kích thước nhanh và giành hạng nhất trong Slither.io

  • 1 Đánh giá

Slither.io là một game nhiều người chơi có mặt trên đầy đủ các nền tảng, thách thức người chơi tiêu diệt những con rắn khác và ăn những chấm phát sáng để làm cho con rắn của mình lớn hơn.

Slither.io đã trở thành một cú hit lớn với hàng triệu lượt cài đặt trong tháng đầu tiên. Những mẹo và chiến lược chơi Slither.io sau đây sẽ mang lại cho mọi người tất cả lợi thế cần thiết để tạo ra con rắn lớn nhất.

Những mẹo cần biết khi chơi Slither.io

Hướng dẫn cơ bản

Bất kỳ trò chơi nào cũng nên tìm hiểu về những điều cơ bản đầu tiên để người mới quen với các khái niệm, lối chơi,...

Làm cho rắn dài hơn: Mục tiêu chính mà người chơi Slither.io cần làm là phát triển con rắn của mình bằng cách điều khiển qua các chấm phát sáng để thu thập chúng. Càng ăn được nhiều chấm thì con rắn càng lớn và những chấm lớn hơn giúp con rắn dài hơn.

Con rắn có kích thước càng lớn thì thứ hạng của người chơi càng cao
Con rắn có kích thước càng lớn thì thứ hạng của người chơi càng cao

Giết rắn: Để tiêu diệt rắn của người chơi khác, người chơi sẽ cần lừa họ va chạm đầu rắn của họ vào bên thân rắn của mình (hoặc xác rắn của người chơi khác). Tương tự, sự sống sót của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng điều khiển để không đâm đầu vào một con rắn khác.

Tốc độ bùng nổ: Nhấn đúp và giữ màn hình theo hướng muốn con rắn di chuyển sẽ giúp chúng tăng tốc độ. Điều này có thể giúp mang lại lợi thế cần thiết khi cố gắng tiêu diệt hoặc trốn tránh đối thủ. Tuy nhiên, tốc độ nhanh sẽ phải trả giá bằng việc con rắn bị rút ngắn chiều dài bất cứ khi nào sử dụng booster.

Ăn dấu chấm di chuyển

Nếu các mục tiêu của Slither.io có thể được tóm gọn trong một câu duy nhất, thì nó sẽ là ăn mọi dấu chấm xuất hiện trên màn hình. Hầu hết các dấu chấm này đều đứng yên và dễ thu thập. Các dấu chấm lớn nhất sẽ đến từ xác chết con rắn của đối thủ. Ngoài ra còn có một loại dấu chấm thứ ba có thể giúp tăng chiều dài của rắn một cách đáng kể.

Ăn dấu chấm di chuyển giúp chiều dài con rắn tăng đáng kể
Ăn dấu chấm di chuyển giúp chiều dài con rắn tăng đáng kể

Loại dấu chấm thứ ba này luôn chuyển động. Nếu không đuổi theo thì nó sẽ di chuyển nhẹ nhàng, nhưng nếu cố gắng theo sát thì nó sẽ tăng tốc để không bị bắt. Để bắt các dấu chấm này, hãy sử dụng booster tốc độ bùng nổ. Việc tăng tốc độ sẽ thu nhỏ kích thước con rắn nên hãy sử dụng nó một cách tiết kiệm.

Bao vây con rắn của đối phương

Trong khi chiến thuật chính để đánh bại kẻ thù trong Slither.io là làm con rắn khác đâm đầu vào các vật thể thì một thủ thuật phức tạp hơn mà những con rắn lớn hơn có thể thực hiện là bao vây xung quanh đối thủ.

Khi một con rắn nhỏ hơn di chuyển đến bên cạnh, hãy bắt đầu tạo một vòng lặp bằng cách băng qua đuôi của chính bạn, nhốt con rắn nhỏ hơn bên trong.

Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, con rắn nhỏ hơn sẽ đâm vào vòng tròn và sinh ra thành hàng loạt dấu chấm để thu thập.

Tách ra khỏi đám đông

Mặc dù Slither.io là một trò chơi tiêu diệt đối thủ, nhưng đôi khi mọi người nên đợi đối thủ tiêu diệt lẫn nhau. Khi một khu vực trở nên hỗn loạn thì rắn dễ bị đâm trực diện vào đối thủ cạnh tranh và kết thúc cuộc đua.

Vì vậy chọn một hướng khác và tập trung thu thập các dấu chấm trước tiên. Đây là cách phát triển chậm hơn nhưng cũng an toàn hơn. Nếu gặp khó khăn trong việc sống sót đủ lâu để đạt được kích thước lớn thì chiến lược này sẽ hữu ích.

Và một khi con rắn đã lớn, đừng ngần ngại lao vào cuộc giao tranh miễn là khu vực đó không quá chật chội và hỗn loạn.

Cập nhật: 30/10/2021
  • 358 lượt xem
Xem thêm: Slither.io