Hướng dẫn tải và cài đặt The Professional game

  • 3 Đánh giá

The Professional là một game mô phỏng trộm cắp giống QWOP vui nhộn, trong đó người chơi cố gắng đột nhập vào bảo tàng để đánh cắp một viên kim cương khổng lồ. Trong The Professional game, tất cả những gì mọi người phải làm là đi qua một căn phòng, trèo qua một chiếc hộp, lách qua vô số tia hồng ngoại cách để tránh chuông báo động reo, leo lên cầu thang, lấy một viên kim cương và trốn thoát.

Đây sẽ là một trong những vụ cướp dễ dàng nhất trong lịch sử, ngoại trừ một vấn đề lớn đó là điều khiển tất cả các chi nhân vật của mình bằng cách kéo chúng riêng lẻ bằng chuột, khiến nhiệm vụ trộm cắp này thực sự trở nên khó khăn, hài hước và ngớ ngẩn.

The Professional - trò chơi đột nhập vào viện bảo tàng để ăn cắp viên kim cương giá trị cực hài hước và ngớ ngẩn
The Professional - trò chơi đột nhập vào viện bảo tàng để ăn cắp viên kim cương giá trị cực hài hước và ngớ ngẩn

The Professional game by Torfi tương tự như một trò chơi QWOP nhỏ đơn giản nhưng được thiết kế tốt, thực hiện hoàn hảo công việc biến những thứ dễ dàng thành khó khăn. Nó tạo nên một trò chơi thú vị và gây khó chịu khi người chơi thất bại trong những tình huống đầy tính giải trí.

Nếu muốn trải nghiệm tựa game vui nhộn này, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách tải xuống và cài đặt The Professional game, bắt đầu tham gia vào vụ trộm hài hước, ngốc nghếch nhất lịch sử này.

Cách tải xuống The Professional by Torfi

Bước 1: Truy cập trang web của The Professional trên itch.io. Sau đó, nhấn nút Download Now.

Bước 2: Mọi người sẽ được điều hướng tới trang Download The Professional. Tại đây, nhấn nút Download tại hệ điều hành của thiết bị sử dụng để chơi game. The Professional có thể được chơi trên MacOS, Linux và Windows.

Bước 3: Nhấn vào No thanks, just take me to the downloads để tải trò chơi miễn phí.

Bước 4: Sau khi file TheProfessional_Win hoàn tất tải xuống, tiến hành giải nén tập tin để bắt đầu chơi game.

Cập nhật: 14/03/2024
  • 3.885 lượt xem