Cách build Jinhsi trong Wuthering Waves

  • 1 Đánh giá

Trong vai trò Thẩm phán Cẩm Châu, Jinshi là một nhân vật nổi bật ở phần đầu tiên của Wuthering Waves và kể từ bản cập nhật 1.1, bạn có thể nhập vai nhân vật này.

Jinhsi trong Wuthering Waves

Jinshi dự định sẽ được sử dụng làm nhân vật DPS chính tập trung vào Kỹ năng cộng hưởng. Cùng với Verina và Spectro Rover, cô ấy hiện là nhân vật Spectro duy nhất có thể chơi được. Điều đó khiến Jinshi trở nên khá hữu ích.

Dưới đây là gợi ý cách build Jinshi trong Jinshi, bao gồm vũ khí, echo và ưu tiên sở trường.

Cách build Jinhsi trong Wuthering Waves

Vũ khí

Bộ Echo

Chỉ số echo

    1. Ages of Harvest
    2. Verdant Summit
    3. Lustrous Razor
    4. Autumntrace
    5. Helios Cleaver
    6. Broadblade #41
    7. Guardian Broadblade

Echo chính

    • Jué (ưu tiên)
    • Mourning Aix

Bộ echo

    • 5pc Celestial Light
    • 2pc Celestial Light + 2pc Lingering Tunes
    • 5pc Lingering Tunes

    • 4-Cost: Crit Rate or Crit DMG
    • 3-Cost: Spectro DMG
    • 3-Cost: Spectro DMG
    • 1-Cost: ATK
    • 1-Cost: ATK

Ưu tiên chỉ số phụ: Crit Rate / Crit DMG > Resonance Skill > Basic ATK > ATK

Echo tốt nhất cho Jinhsi trong Wuthering Waves

Echo tốt nhất dành cho Jinshi trong Wuthering Waves chắc chắn là 5 chiếc Celestial Light, đồng thời có chung các ưu tiên về chỉ số chính với Spectro Rover.

Suy xét việc Jinhsi cũng sẽ sử dụng kỹ năng Intro và Outro của mình khá thường xuyên, vì khả năng Unison của cô ấy cho phép người chơi không sử dụng năng lượng Concerto khi có Unison. Điều này cũng giúp cô ấy được hưởng lợi vô hạn từ phần thưởng bộ 5pc nếu người chơi có thể sử dụng luân chuyển nhân vật đúng cách.

Echo set của Jinhsi trong Wuthering Waves

Tuy nhiên, vì việc nhận được phần thưởng bộ 5pc với các chỉ số phụ lý tưởng có thể là một thách thức nên bạn cũng có thể tận dụng Lingering Tunes trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, xét đến việc Jinshi không được hưởng lợi nhiều từ chỉ số ATK như hầu hết các nhân vật DPS khác, vì khả năng mở rộng của cô ấy phụ thuộc nhiều hơn vào việc tăng cường Kỹ năng cộng hưởng. Sau cùng, người chơi nên nhắm tới bộ Celestial Light đầy đủ. Đây là phần thưởng được đặt mà cả hai bộ đều cung cấp:

Celestial Light

    • 2pc: Spectro DMG +10%.
    • 5pc: Sau khi dùng Intro Skill, Spectro DMG +30% trong 15 giây

Lingering Tunes

  • 2pc: ATK +10%.
  • 5pc: Khi ở trên sân, ATK +5% sau mỗi 1.5 giây, lên tới 4 lần. Sát thương từ Outro Skill DMG tăng 60%.

Khi nhắc tới phân bổ echo, lý tưởng nhất là người chơi nên nhắm đến việc có được Calamity Class Echo mới, là Jué, thay vì Aix Mourning, do kỹ năng echo chính đó mang lại lợi ích nhiều nhất cho Jinhsi. Tuy nhiên, nếu người chơi đã có Mourning Aix với chỉ số chính phù hợp (Tỷ lệ chí mạng / DMG chí mạng) và các chỉ số phụ lý tưởng (Tỷ lệ chí mạng / DMG chí mạng > Kỹ năng cộng hưởng > ATK cơ bản > ATK), thì nó chắc chắn phù hợp cho đến khi sở hữu được Jué .

Đối với phần còn lại, người chơi nên sử dụng kết hợp 4-3-3-1-1 cho echo, với Echo 3-cost là Spectro DMG và Echo 1 sao là chỉ số chính ATK%. Tuy nhiên, nếu người chơi không thể kiếm được những quân cờ tốt từ Echo 3-cost thì 4-4-1-1-1 cũng có thể hiệu quả, nhưng nó kém lý tưởng hơn nhiều.

Vũ khí tốt nhất cho Jinhsi trong Wuthering Waves

Vũ khí tốt nhất cho Jinhsi trong Wuthering Waves

Vũ khí tốt nhất dành cho Jinshi là Ages of Harvest, một vũ khí giới hạn có sẵn cùng với banner là vũ khí đặc trưng của cô. Vũ khí này không chỉ tăng Tỷ lệ chí mạng, giúp người chơi có thể tập trung nhiều hơn vào DMG chí mạng thay vì Tỷ lệ chí mạng, đặc biệt là đối với các chỉ số phụ. Ngoài ra, nó còn tăngthêm DMG nguyên tố của người sử dụng và tăng cường hơn nữa DMG kỹ năng cộng hưởng sau khi có được điểm cộng dồn thông qua Cơ bản ATK.

Ưu tiên sở trường của Jinhsi trong Wuthering Waves

Là một nhân vật DPS đặc biệt tận dụng tốt Kỹ năng cộng hưởng bằng cách đưa Jinhsi đến trạng thái Incarnation, sau đó tăng cường các bộ điều chỉnh sát thương thông qua Forte Circuit. Người chơi nên tập trung vào những điều đó.

Tuy nhiên, với tư cách là một nhân vật DPS, Jinhsi sẽ được hưởng lợi khi sử dụng từng phần trong bộ trang bị, đồng thời dành nhiều thời gian trên sân hơn, vì vậy người chơi nên cố gắng nâng cấp tất cả chúng càng nhiều càng tốt, bao gồm cả các kỹ năng vốn có của cô ấy.

Cập nhật: 28/06/2024
  • 80 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves