Cách build Sanhua trong Wuthering Waves

  • 1 Đánh giá

Làm chủ kỹ năng và cách xây dựng Sanhua trong Wuthering Waves là cần thiết nếu bạn không muốn lãng phí thời gian quý báu. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chơi Sanhua trong Wuthering Waves.

Sanhua trong Wuthering Waves

Sanhua đã được chứng minh là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ DPS nào phụ thuộc vào ATK cơ bản ở Wuthering Waves, nhờ kỹ năng Outro của cô ấy, giúp tăng ATK cơ bản lên 38%. Cải tiến này đặc biệt có lợi cho các nhân vật như Havoc Rover trong trò chơi.

Ngoài kỹ năng Outro, Sanhua không có bất kỳ skill hỗ trợ nào ở S0. Điều này ngụ ý rằng lượng sát thương cô ấy gây ra phải duy trì trong vài giây. Đây là khoảng thời gian cô ấy dành cho đồng đội tích lũy năng lượng Concerto. Do đó, hiểu cách xây dựng Sanhua trong Wuthering Waves là rất quan trọng, nhằm đảm bảo người chơi không bị lãng phí thời gian.

Cách build tốt nhất cho Sanhua trong Wuthering Waves

Vũ khíEcho SetEchoes Stats
  1. Emerald of Genesis
  2. Commando of Conviction
  3. Lunar Cutter
  4. Lumingloss
  5. Sword#18
  6. Sword of Night
Main Echo
  • Impermanence Heron
  • Lampylumen Myriad

Echo Sets

  • 5 Freezing Frost
  • 5 Moonlit Clouds
  • 5 Lingering Tunes
  • Cost 4: Crit DMG hoặc Crit Rate
  • Cost 3: Glacio DMG
  • Cost 1: ATK
  • Sub: Energy Regen, Crit DMG, Crit Rate, hoặc ATK

Echo tốt nhất cho Sanhua trong Wuthering Waves

Đối với Sanhua, một nhân vật Glacio DPS trong Wuthering Waves, việc trang bị cho cô ấy một bộ Freezing Frost gồm 5 mảnh để tối đa hóa sát thương Glacio là tối ưu nhất. Nếu Sanhua đóng vai trò là DPS chính, thì nên chọn Lampylumen Myriad làm Echo chính, vì nó mang lại sát thương đáng kể đồng thời làm kẻ thù đóng băng một chút.

Tuy nhiên, nếu Sanhua hoạt động với tư cách là một DPS phụ, việc ưu tiên sử dụng Resonance Liberation của cô ấy trở nên cấp thiết, khiến Năng lượng trở thành một khía cạnh quan trọng trong cách xây dựng nhân vật Wuthering Waves này. Để tăng cường khả năng tạo Năng lượng cho Sanhua, bạn nên tập trung vào Impermanence Heron, điều này cũng mang lại cho Sanhua một chút buff hỗ trợ đồng đội.

Vũ khí tốt nhất cho Sanhua trong Wuthering Waves

Trong Wuthering Waves, Emerald of Genesis nổi bật là vũ khí hoàn hảo cho Sanhua. Thanh kiếm 5 sao này nâng cao tỷ lệ sát thương chí mạng, tạo điều kiện cải thiện khả năng quản lý chiêu thức này, trong khi hiệu ứng bị động của nó kết hợp tuyệt vời giữa nạp năng lượng và buff ATK%, phối hợp liền mạch với bộ trang bị của cô ấy.

Tương tự như hầu hết các nhân vật DPS dựa vào ATK% trong Wuthering Waves, Sanhua được hưởng lợi rất nhiều từ các vũ khí 4 sao như Commando of Conviction, Lunar Cutter và Lumingloss. Các tùy chọn này cung cấp lượng sát thương tương đương nhau.

Đối với người chơi F2P, chế tạo Thanh kiếm 4 sao số 18 hoặc nâng cấp Thanh kiếm bóng đêm 3 sao lên Hạng 5 là những lựa chọn khả thi. Những vũ khí này hoạt động hiệu quả cho đến khi Sanhua có được trang bị tốt hơn.

Vũ khí cho Sanhua trong Wuthering Waves

Cách chơi Sanhua trong Wuthering Waves

Để nắm vững cách chơi của Sanhua trong Wuthering Waves, bạn cần dành thời gian tìm hiểu một chút, nhưng một khi đã quen, việc dùng Sanhua trở nên cực kỳ đơn giản. Sanhua có thể giải phóng toàn bộ bộ kỹ năng của mình ngay khi bước vào chiến trường, cho phép cô ấy nhanh chóng tích lũy Concerto và Năng lượng cộng hưởng. Vì thế, Sanhua đã trở thành bổ sung quý giá cho mọi đội hình.

Gameplay của Sanhua có thể chia thành hai phần chính:

  1. Thiết lập tảng băng.
  2. Phá vỡ tảng băng bằng đòn tấn công trọng kích.

Đầu tiên, hãy bắt đầu với skill Intro, khiến Sanhua tạo ra Ice Thorn, tiếp theo là Giải phóng cộng hưởng để tạo ra Sông băng. Sau đó, kích hoạt Ultimate, rồi nhanh chóng sử dụng kỹ năng của Sanhua để tạo ra Ice Prism.

Với ba loại băng bao quanh, Sanhua có cơ hội để kích nổ chúng bằng đòn tấn công trọng kích. Theo dõi Forte Gauge của Sanhua khi bạn “sạc” tấn công trọng kích, nhả nút khi con trỏ thẳng hàng với vùng màu xanh lam.

Ưu tiên Forte của Sanhua trong Wuthering Waves

Trong Wuthering Waves, Talent của Sanhua thể hiện quy mô đáng kể, nổi bật nhất là Resonance Liberation, tiếp theo là Skill và Forte Circuit. Tuy nhiên, nếu cô ấy hoạt động như một DPS phụ, thì đòn tấn công cơ bản và kỹ năng Intro của cô ấy có thể bị bỏ qua một phần khi so sánh.

Đội hình cho Sanhua trong Wuthering Waves

Gợi ý đội hình tốt nhất để ghép với Sanhua trong Wuthering Waves

VerinaĐây là một nhân vật linh hoạt có thể bổ sung cho bất kỳ đội nào nhờ khả năng hồi máu và tăng sát thương cho mọi kiểu nhân vật.
BaizhiKhi không có Verina, Baizhi có thể cung cấp các buff tương tự, mặc dù số lượng giảm đi một chút.
TaoqiTaoqi cung cấp cho Sanhua khả năng giảm sát thương đồng thời tăng sát thương kỹ năng cộng hưởng của cô ấy thông qua kỹ năng Outro.
YangyangNhân vật này có thể tăng tốc đáng kể skill Giải phóng Cộng hưởng của Sanhua, đặc biệt khi kết hợp với các vũ khí như Emerald of Genesis hoặc Sword of Voyager.
JianxinJianxin có thể được xếp ở vị trí thứ ba cùng với Sanhua và Yangyang, vì cô ấy tăng cường sát thương Liberation của Sanhua.
Cập nhật: 29/05/2024
  • 261 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves