Cách cài âm thanh mở nguồn trên iPhone 14 series

  • 1 Đánh giá

Sau khi được mở bán chính thức, thì những tính năng mới nhất có trên iPhone 14 luôn được nhiều người quan tâm. Hiện nay, Apple đã bổ sung thêm cho dòng máy iPhone 14 series thêm tính năng phát âm thanh khi mở nguồn điện thoại với âm thanh khi khởi động gần giống với những chiếc MacBook, từ đó giúp cho chúng ta có thể nhận biết được khi nào điện thoại được mở nguồn mà không cần thiết phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng hỗ trợ nào khác. Đặc biệt đây là một tính năng cực kỳ thú vị mà các dòng máy iPhone khác trước đó không có.

Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều người dùng lại không biết phải làm thế nào để sử dụng tính năng đầy hữu ích này trên iPhone 14 series? Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng, hiểu hơn về tính năng đặc biệt này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn cài âm thanh mở nguồn trên iPhone 14 series, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn bật âm thanh mở nguồn trên iPhone 14 series

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại iPhone 14 lên > Ấn vào mục Trợ năng > Chạm vào mục Âm thanh/Hình ảnh > Bật công tắc tại mục Âm thanh bật & tắt nguồn > Tắt, bật lại nguồn điện thoại iPhone để sử dụng tính năng này.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để có thể sử dụng được tính năng cực độc đáo này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại iPhone 14 của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện Cài đặt của điện thoại, di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó nhấn vào mục Trợ năng.

Bước 3: Khi này, tiếp tục vuốt màn hình xuống phía dưới đến mục Nghe, thì ấn vào mục Âm thanh/Hình ảnh.

Bước 4: Cuối cùng, gạt và bật công tắc tại mục Âm thanh bật & tắt nguồn. Sau đó, bạn hãy thử tắt, bật lại nguồn điện thoại iPhone 14 xem tính năng có hoạt động hay không.

Bật công tắc tại mục  m thanh bật & tắt nguồn

Trên đây là các bước thực hiện để cài đặt âm thanh mở nguồn trên iPhone 14 series, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng bật và sử dụng tính năng hữu ích này, từ đó người dùng có thể nhận biết được khi nào điện thoại được mở nguồn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 18/10/2022
  • 30 lượt xem