Cách chế tạo thuốc vô hạn trong Zoochosis

  • 1 Đánh giá

Zoochosis là một trò chơi điện tử kinh dị sinh tồn độc lập do Clapperheads phát triển và phát hành. Trò chơi đã thu hút sự chú ý vì tiền đề của nó, tập trung vào vai trò của người chơi là một người quản lý sở thú có nhiệm vụ tạo ra vắc-xin và chữa bệnh cho các loài động vật đột biến.

Trong hướng dẫn này, người chơi sẽ học cách lấy thuốc chữa bệnh vô hạn trong Zoochosis trước khi vào bất kỳ khu vực nào. Game thủ có thể sử dụng phương pháp này trong trò chơi mới, trong New Game+ hoặc bất kỳ thời điểm nào sau khi nhà phát triển cập nhật trò chơi. Người chơi sẽ có rất nhiều hóa chất để chế tạo thuốc, nhưng với mẹo này, mọi người có thể dự trữ đầy đủ trước khi vào khu vực đầu tiên.

Cách chế tạo thuốc vô hạn trong Zoochosis

1. Lấy chai thuốc

Nếu bắt đầu trong New Game+, hãy lấy chai thuốc từ tủ thuốc đầu tiên trong trung tâm (Nếu đã chơi trò chơi trước đó và chỉ cần thêm lọ thuốc, game thủ có thể bỏ qua bước này).

2. Chế tạo phi tiêu gây mê

Chế tạo thật nhiều phi tiêu gây mê bằng tất cả các vật liệu mình có. Khi người chơi ra ngoài, bác sĩ sẽ cung cấp một lần nạp lại.

3. Nhặt một phi tiêu

Sau khi nạp lại, đừng nhặt tất cả phi tiêu ngay lập tức. Hãy đi lấy phi tiêu nạp trước, sau đó quay lại và nhặt một trong những phi tiêu mình đã chết tạo. Người chơi sẽ thấy rằng sau khi nhặt một phi tiêu, bác sĩ sẽ gửi một tin nhắn khác để nạp thêm.

4. Lặp lại quy trình

Rửa sạch và lặp lại. Chế tạo phi tiêu, nạp thêm, nhặt một phi tiêu, nạp thêm một phi tiêu nữa và tiếp tục. Khi hết phi tiêu và phi tiêu nạp, hãy chế tạo thêm phi tiêu gây mê và tiếp tục bao lâu tùy thích.

Nếu người chơi tương tác với máy tính tại bất kỳ thời điểm nào trong vòng lặp này, nó sẽ phá vỡ lỗi. Nhưng đừng lo lắng, mọi người chỉ cần spam thêm phi tiêu gây mê cho đến khi nhận được tin nhắn nạp thêm từ bác sĩ. Phương pháp này cho phép người chơi tích trữ vô số thuốc hóa học trước khi bắt đầu bước vào một khu vực mới của Zoochosis.

Cập nhật: 12/10/2024
  • 2 lượt xem
Xem thêm: Zoochosis