Hướng dẫn xem lại Story Facebook đã đăng

  • 1 Đánh giá

Với Facebook Story sẽ cho phép người dùng thoải mái đăng tải hình ảnh, video, lên Bản tin. Tuy nhiên, sau 24 giờ thì story của mình sẽ tự động xóa, ẩn khỏi trang cá nhân Facebook và được lưu lại hiển thị trong mục Kho lưu trữ tin của Facbook. Nhưng sau một thời gian, bạn muốn xem lại những Tin mà mình đã đăng lên Facebook nhưng lại không biết phải làm thế nào để truy cập vào kho lưu trữ để xem lại?. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để xem lại story Facebook đã đăng trên điện thoại và máy tính.

Facebook là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại, máy tính. Ngoài việc theo dõi bài viết của bạn bè, thì tại đây chúng ta có thể thoải mái đăng tải hình ảnh, video lên phần Bản tin cho mọi người cùng xem và tương tác với bài viết. Để giúp mọi người xem lại được những Tin đã đăng trong kho lưu trữ, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xem lại Story Facebook đã đăng.

Hướng dẫn xem lại Tin đã đăng trên Facebook bằng điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại lên > Truy cập vào trang cá nhân Facebook > Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Chạm vào mục Kho lưu trữ > Nhấn vào mục Kho lưu trữ tin > Ấn vào Tin đã đăng lên Facebook, để xem lại.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Sau đó, truy cập vào trang cá nhân Facebook của mình.

Bước 2: Trong trang cá nhân Facebook, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên dưới ảnh đại diện Facebook.

Bước 3: Sau đó, ở mục Cài đặt trang cá nhân, ấn vào mục Kho lưu trữ.

Bước 4: Tiếp theo, hãy chạm vào mục Kho lưu trữ tin ở phía bên trên màn hình.

Bước 5: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị toàn bộ những story mà mình đã đăng, nhấn vào bất kỳ vào Tin đã đăng để xem lại.

Hướng dẫn xem lại Story đã đăng lên Facebook trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập và đăng nhập tài khoản Facebook trên trình duyệt > Đi tới trang cá nhân Facbook > Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Click chuột vào nút Kho lưu trữ tin > Trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ Tin đã đăng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, truy cập và đăng nhập tài khoản Facebook trên trình duyệt của máy tính, sau đó đi tới trang cá nhân Facebook của mình.

Bước 2: Tại trang cá nhân Facebook của mình, click chuột vào biểu tượng dấu ba chấm, ở phía bên phải màn hình.

Click chuột vào biểu tượng dấu ba chấm

Bước 3: Ở khung cửa sổ tùy chọn, nhấp chuột vào mục Kho lưu trữ tin.

Nhấp chuột vào mục Kho lưu trữ tin

Bước 4: Cuối cùng, khi này trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ những Story mà mình đã đăng tải lên trang cá nhân Facebook trong thời gian qua.

Tất cả Story đã đăng lên Facebook

Trên đây là các bước thực hiện để xem lại Story Facebook đã đăng trên bằng điện thoại, máy tính, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì mọi người sẽ dễ dàng và nhanh chóng xem lại toàn bộ Tin mà mình đã đăng lên trang cá nhân Facebook trong mục Kho lưu trữ tin.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/08/2022
  • 62 lượt xem