Những mẹo tăng cấp cực nhanh trong Fruit Warriors

  • 1 Đánh giá

Fruit Warriors là trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ nhiều bộ anime, manga đình đám và nổi bật nhất là One Piece. Bên cạnh việc thu thập trái ác quỷ để nhận nhiều khả năng độc đáo, người chơi cũng phải tăng EXP nhằm thăng cấp để nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn.

Game Roblox lấy cảm hứng từ One Piece - Fruit Warriors
Game Roblox lấy cảm hứng từ One Piece - Fruit Warriors

Cũng giống như các trò chơi Roblox khác, người chơi sẽ phải cày cuốc không ngừng để thu thập các tài nguyên và EXP để tiến bộ. Nếu cảm thấy nhàm chán khi lặp lại một chuỗi nhiệm vụ mà tình hình vẫn không cải thiện quá nhiều, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết những mẹo hiệu quả nhất nên áp dụng để tăng cấp nhanh chóng trong Fruit Warriors.

Những mẹo tăng cấp trong Fruit Warriors

Trước tiên, để đảm bảo việc thăng cấp thuận lợi, người chơi không nên tham gia chế độ PvP, mà chỉ nên tập trung vào việc tăng EXP khi chơi solo. Sau đó, hãy áp dụng những mẹo sau đây để thấy thanh EXP trong Fruit Warriors tăng lên không ngừng.

Di chuyển xung quanh

Di chuyển khắp nơi trên bản đồ nghe có vẻ quá đơn giản nhưng điều này sẽ khiến người chơi ngạc nhiên về tốc độ mà các thanh sức mạnh và sức chịu đựng của nhân vật sẽ tăng lên, khi làm một vài việc đơn giản như shadowboxing hoặc lướt nhanh xung quanh thế giới.

Nhận sát thương

Mẹo này tập trung vào chỉ số phòng thủ của nhân vật, bằng cách chiến đấu trong những nhiệm vụ đơn giản và nhận sát thương. Để nhận vật nhận một số cú đánh trong khi tránh việc bị thiệt mạng để tăng cấp chỉ số phòng thủ.

Chiến đấu với thủ lĩnh băng cướp

Game thủ sẽ thấy nhiệm vụ bật lên ngay khi đang ở trên hòn đảo khởi đầu Starter Island. Lúc đầu nó có thể khó khăn, nhưng phần thưởng nhận được sẽ lặp đi lặp lại, vì vậy hãy vượt qua một vài lần trước khi chuyển sang khu vực khác.

Tiến bộ qua các hòn đảo

Fruit Warriors có nhiều hòn đảo để game thủ ghé thăm, vì vậy nếu muốn tăng cấp nhanh hơn thì hãy đi qua các hòn đảo, chiến đấu với kẻ thù mạnh hơn và nhận phần thưởng lớn hơn trong quá trình này.

Dùng code Fruit Warriors

Cũng như nhiều game Roblox khác, Fruit Warriors thường xuyên cung cấp mã code quy đổi phần thưởng hữu ích hỗ trợ người chơi. Mọi người có thể tham khảo Tổng hợp code Fruit Warriors mới nhất và cách nhập để thu thập phần thưởng như nhân đôi EXP, giúp tăng cấp nhanh hơn.

Mở các rương

Cuối cùng, khắp nơi trên đảo là những chiếc rương nằm rải rác xung quanh và khi mở nó, người chơi sẽ nhận được số lượng vàng khác nhau. Đừng bỏ lỡ những thứ đó, vì vậy hãy tìm kiếm mọi nơi để sở hữu nguồn vàng dồi dào.

Đó là những phương pháp tăng cấp dễ dàng và nhanh chóng nhất trong Fruit Warriors. Về cơ bản, nó yêu cầu người chơi vượt cấp trước khi tiến bộ để làm cho các trận chiến diễn ra dễ dàng.

Cập nhật: 20/03/2023
  • 85 lượt xem
Xem thêm: Roblox