Những mẹo chơi Summoners War tân thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Summoners War là một game chiến lược, bổ sung thêm yếu tố nhập vai. Trong trò chơi này, người chơi sẽ trở lại vũ trụ thiên thể nổi tiếng, nhưng lần này vị vua cai trị vừa băng hà. Cư dân phân rẽ thành 2 nhóm, chiến đấu gay gắt với nhau để giành quyền thống trị.

Với đồ họa 3D, từng nhân vật và khung cảnh được thể hiện vô cùng đẹp mắt. Người chơi sẽ dẫn dắt các chiến binh của mình và theo dõi kẻ thù từ góc nhìn từ trên xuống, thưởng thức hoạt ảnh ấn tượng khi tấn công kẻ thù.

Khi bắt đầu một trò chơi chiến đấu, mọi người sẽ bị bối rối không biết phải bắt đầu chiến lược như thể nào. Vì thế, hướng dẫn sau đây sẽ giúp mọi người tìm hiểu cách xây dựng danh sách bạn bè, tiến trình, quái vật, rune và hơn thế nữa. Đây là tất cả các yếu tố quan trọng cần hiểu và cần thiết để giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và năng lượng.

Thêm bạn bè và trở thành một người bạn tốt

Có nhiều bạn bè trong Summoners War là điều rất quan trọng. Hãy rủ những người bạn của mình để cùng nhau trải nghiệm trò chơi thú vị này.

Một lợi ích chính của việc này là có thể sử dụng quái vật Đại diện của bạn bè để giúp cấp các quái vật của mình. Ngoài ra, người chơi cũng nhận được thêm điểm kinh nghiệm vì quái vật đại diện và người cố vấn cung cấp chúng khi mọi người sử dụng.

Tìm những người bạn có thể thu thập Faimon như Lapis hoặc Verad và sử dụng quái vật đại diện của mình để tăng tốc quá trình lên cấp.

Tham gia Bang hội

Có một lý do đơn giản để gia nhập bang hội càng sớm càng tốt là các Phần thưởng Bang hội chỉ dành cho thành viên đã tham gia.

Khi chiến đấu với các bang hội khác, người chơi sẽ nhận được điểm bang hội. Có rất nhiều giải thưởng giá trị cần dùng tới số điểm đó.

Trong giai đoạn đầu trò chơi, có rất nhiều bang hội cấp thấp tự động nhận thành viên mới. Người chơi không cần yêu cầu vào bang hội cấp cao trừ khi đã ở cấp độ cao với nhiều tiềm năng để mang lại lợi ích cho bang hội đó.

Nâng cấp quái vật

Nếu tìm thấy một con quái vật khiến mình thực sự thích, hãy tăng cấp cho nó. Chỉ cần lưu ý rằng có rất nhiều quái vật không đáng để tăng cấp vì chúng không mang lại đủ lợi ích về lâu dài.

Những con quái vật này được thiết kế cho PvP cuối trò chơi hoặc là quái vật đồ ăn (Những con được sử dụng nhằm kiếm ăn để lên cấp hoặc tăng kỹ năng cho những con quái vật khác).

Một trong những sai lầm lớn nhất của người chơi ở giai đoạn đầu là lên cấp cho một con quái vật chỉ có ích cho trò chơi cuối. Điều này làm lãng phí rất nhiều tài nguyên quý giá và làm chậm tiến độ.

Chinh phục Người khổng lồ trong GB10

Ban đầu, GB10 có thể khiến người chơi nản lòng, nhưng chắc chắn vẫn phải làm việc để vượt qua mục tiêu này. GB10 là nơi thu thập được những rune tuyệt vời để tăng cường sức mạnh cho quái vật.

Cố gắng tập trung một lượng đáng kể năng lượng và thời gian vào việc nhận GB10 để không chỉ giúp trải nghiệm trò chơi dễ dàng hơn mà còn thú vị hơn rất nhiều.

Khi vượt qua GB10 và thu thập đủ rune, thì đã đến lúc bắt đầu chuyển sang GB12. Không nên thực hiện GB12 luôn nếu tỷ lệ thất bại quá cao.

Nâng cấp kỹ năng

Mọi người cần nâng cao kỹ năng để tận dụng tối đa những con quái vật tốt. Trong giai đoạn đầu trò chơi, sử dụng quái vật gia đình để tăng kỹ năng. Tập trung vào những thứ dễ có nhất trước tiên. Tiết kiệm Devilmon cho 5 quái vật tốt nhất vì chúng rất khó để có được kỹ năng gia đình.

Xây dựng một nhóm làm việc cùng nhau

Trong Summoners War, đồng bộ hóa nhóm để tất cả làm việc cùng nhau là điều quan trọng để tiến bộ. Nhiều người mắc sai lầm khi đặt cược vào một quái vật hoặc tất cả cùng một loại. Khi làm điều này, rất có thể nhóm của mọi người sẽ không tồn tại được.

Một đội điển hình cần có một tác nhân gây sát thương, buff tấn công và tốc độ, khả năng loại bỏ buff từ boss và chữa lành. Hãy nhớ rằng các phép bổ trợ không sử dụng được cùng lúc, vì vậy việc có hai khả năng giống nhau sẽ rất lãng phí. Cố gắng lập chiến lược và xem mỗi con quái vật đóng góp như thế nào cho toàn đội chứ không chỉ cho một cá nhân.

Cập nhật: 25/08/2021
  • 160 lượt xem