NEWRP cho Android Game cướp đường phố thế giới mở giống GTA

Tải về

3 (1) NEWRP Miễn phí 1.742 Ngày: Yêu cầu: Android

NEWRP (viết tắt của NEW Role Play) là một game nhập vai thế giới mở đầy tham vọng, mang lại cho bạn cảm giác chơi GTA (Grand Theft Auto) và đồ họa của game cũng thực sự hứa hẹn. Trò chơi dự kiến thử nghiệm beta kín lần 2 vào thời gian tới (CBT lần 1 diễn ra vào tháng 8) và hiện đang mở đăng ký thử nghiệm trên trang chủ của game cho cả Android và iOS.

NEWRP được đánh giá là đối thủ đáng gờm của game hành động cướp đường phố GTA Online
NEWRP được đánh giá là đối thủ đáng gờm của game hành động cướp đường phố GTA Online

Chơi game NEWRP cho Android

Theo mô tả của nhà phát triển, NEWRP cung cấp một thế giới mở rộng lớn, có bản đồ cực kỳ rộng với nhiều phe phái khác nhau để người chơi tương tác, mang đến các cơ hội chơi vô tận. Số phận của nhân vật ảo đại diện cho bạn hoàn toàn được định hình bởi những lựa chọn của bạn. Gamer có toàn quyền kiểm soát số phận của họ.

Hành động trong thế giới mở cực kỳ rộng lớn, chân thực
Hành động trong thế giới mở cực kỳ rộng lớn, chân thực

Gameplay của NEWRP được giới thiệu gợi lên cảm giác mạnh mẽ của GTA, với đồ họa chi tiết, tuyệt đẹp, bao quát từ góc nhìn của người thứ ba cũng như thứ nhất, có thể điều chỉnh để nâng cao trải nghiệm tổng thể. Vật lý của nhân vật khá ấn tượng và cách điều khiển có vẻ đơn giản, dễ sử dụng trên nền tảng di động. Theo tiết lộ, thì game sẽ có cả vận tải hàng không và đường thủy. Điều đó cho thấy dự án này tham vọng như thế nào.

Với những đặc điểm này thì trò chơi chắc chắn sẽ là một sản phẩm mà các game thủ đang rất háo hức chờ đợi và mong ngóng được thưởng thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.201
  • Lượt tải: 1.742
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế