Cách lấy Sound Fruit trong Blox Fruits

  • 2 Đánh giá

Với bản cập nhật 20 mới nhất, rất nhiều nội dung mới đã được thêm vào Blox Fruits. Trong đó, một trong những loại trái cây mới thú vị mà người chơi có thể làm chủ được đó là Sound Fruit. Sound Fruit là một loại trái cây AoE mạnh mẽ, sử dụng sóng âm thanh cực mạnh để tiêu diệt tất cả trên đường đi của nó. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách có được Sound Fruit.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách có được Sound Fruit trong Blox Fruits
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách có được Sound Fruit trong Blox Fruits

Giới thiệu trái Sound Fruit trong Blox Fruits

Sound Fruit (Trái Âm thanh) là Trái ác quỷ loại Legendary Natural mới mạnh mẽ trong Roblox Blox Fruits. Xuất hiện trong One Piece: The Movie, có lẽ người hâm mộ trò chơi sẽ rất bất ngờ khi nó xuất hiện trong trò chơi này. Nếu bạn muốn sở hữu Sound Fruit, bạn sẽ cần phải bỏ ra một khoản tiền.

Cách sở hữu Sound Fruit trong Blox Fruits Roblox

Mua Sound Fruit trong Blox Fruits

Cách phổ biến nhất để có được Trái Âm thanh là mua nó từ một Blox Fruit Dealer (hoặc từ một Advanced Blox Fruit Dealer trên Mirage Island). Hàng của các Dealer sẽ thay đổi bốn tiếng một lần, vì vậy bạn sẽ phải liên tục kiểm tra lại xem họ có Sound Fruit trong kho hay không. Bạn có thể mua Sound Fruit từ họ với giá 1.700.000 Money hoặc 1.900 Robux.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử giao dịch Blox Fruit Dealer Cousin, người hoạt động với hệ thống Gacha, cung cấp các Blox Fruit ngẫu nhiên. Tuy nhiên, bạn cần phải đạt cấp 50 để thực hiện hành động này. Vì Sound Fruit là một Legendary Fruit nên bạn sẽ phải khá may mắn để có được nó. Chi phí để lăn Gacha tùy thuộc vào cấp độ của bạn và dao động từ 32.350 Money đến 407.350 Money. Nếu rất may mắn, bạn có thể quay được Sound Fruit với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ.

Sound Fruit là một loại trái cây AoE mạnh mẽ có sóng âm thanh cực mạnh
Sound Fruit là một loại trái cây AoE mạnh mẽ có sóng âm thanh cực mạnh

Tìm Sound Fruit trong Blox Fruits

Đương nhiên, bạn có thể tìm thấy Sound Fruit trong tự nhiên, mặc dù nó sẽ cực kỳ hiếm và có thể xuất hiện ở hầu hết mọi nơi. Do lượng thời gian bạn có thể phải bỏ ra để có được loại trái cây này khá dài nên việc làm như vậy là không đáng. Tuy nhiên, một điều đáng chú ý là Sound Fruit sẽ spawn hàng giờ vào các ngày trong tuần và cứ sau 45 phút vào cuối tuần, vì vậy bạn có thể nhảy sang các máy chủ khác để thực hiện việc này hiệu quả hơn.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội rất hiếm nhận được trái cây này khi hoàn thành một số sự kiện nhất định trong Blox Fruits. Ví dụ, gây sát thương nhiều nhất trong một Factory Raid hoặc đánh bại Brigade Ship trong một Ship Raid đều có cơ hội nhận được Sound Fruit.

Bạn có cơ hội nhận được Sound Fruit khi hoàn thành một số sự kiện nhất định
Bạn có cơ hội nhận được Sound Fruit khi hoàn thành một số sự kiện nhất định

Nhìn chung, do Sound Fruit là một Legendary Blox Fruits nên việc săn lùng nó là không khả thi hoặc tối ưu, nhưng vẫn có cơ hội không nhỏ. Hy vọng bài hướng dẫn này sẽ giúp ích cho bạn trong việc sở hữu Sound Fruit một cách nhanh nhất!

Cập nhật: 06/11/2023
  • 568 lượt xem
Xem thêm: Blox Fruits Roblox