Mẹo chơi Lục Giới AFK tân thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Lục Giới AFK là trò chơi nhập vai đấu tướng trên điện thoại, đưa người chơi xuyên không về thời kỳ Lục Giới lấy cảm hứng từ Phong Thần Diễn Nghĩa, khi mà thế giới đảo điên, ma thần hỗn loạn, thiện ác phân tranh. Để tân thủ có một khởi đầu thuận lợi, bài viết này sẽ cung cấp những mẹo chơi Lục Giới AFK quan trọng cần biết, giúp người chơi vượt ải và thống trị lục giới dễ dàng hơn.

Tải Lục Giới AFK cho Android Tải Lục Giới AFK cho iOS

Mẹo chơi Lục Giới AFK

Dùng code Lục Giới AFK

Sử dụng code Lục Giới AFK là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm có giá trị, giúp cải thiện trang bị và cường hóa nhân vật. Do đó, người chơi nên nhập code Lục Giới AFK ngay khi bắt đầu để thu thập tài nguyên dồi dào.

Phó bản

Phó bản của Lục Giới AFK đóng vai trò là hướng dẫn tân thủ, giúp mọi người làm quen với nhân vật và lối chơi, cũng như cách sắp xếp đội hình và tìm hiểu ngũ hành tương khắc.

Trong Phó bản, người chơi sẽ chiến đấu với NPC để vượt ải, thử nghiệm nhiều cách xây dựng đội hình, đồng thời nhận phần thưởng, tăng cấp và cải thiện sức mạnh. Mọi người có thể sử dụng Thám hiểm nhanh để nhanh chóng vượt ải và mở khóa tính năng mới.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ vừa giúp người chơi bám sát cốt truyện, chỉ dẫn những việc cần ưu tiên thực hiện, vừa cung cấp nguồn phần thưởng ổn định để phát triển trong game. Các nhiệm vụ hàng ngày có giới hạn thời gian nhất định, do đó, người chơi cần nhanh chóng hoàn thành để đảm bảo thu thập đầy đủ vật phẩm và lên cấp.

Triệu hồi và nâng cấp linh thần

Người chơi cần tới Thành Chính > Triệu Hồi để tìm kiếm cơ hội sở hữu các linh thần mới mạnh mẽ hơn. Điều này yêu cầu vé triệu hồi, có thể mua bằng linh thạch, nhận được qua phần thưởng nhiệm vụ, vượt ải, nhập giftcode Lục Giới AFK,...

Sau khi triệu hồi được nhân vật, game thủ cần nâng cấp để họ trở nên mạnh mẽ hơn tại menu Linh Thần. Đây là nơi game thủ thực hiện các nâng cấp nhân vật hiện có trong đội hình nhưng tăng sao, mặc trang bị,...

Người chơi nên tập trung nâng cấp cho nhân vật chủ lực trong giai đoạn đầu. Ngoài ra, tính năng Dung Hồn và Linh Vận sẽ mở khóa khi người chơi đạt level 100 và nhân vật đạt 7 sao.

Xây dựng và sắp xếp đội hình

Việc sắp xếp các võ tướng của mình vào đúng vị trí, tối ưu vai trò và kết hợp sức mạnh của mọi thành viên đội là rất quan trọng để xây dựng một đội hình mạnh mẽ. Với các nhân vật cận chiến cần xếp lên phía trên, tiếp đến là các linh thần tầm trung và các linh thần tầm xa ở dưới cùng.

Ngoài ra, các linh thần đều có thuộc tính khác nhau, có sự khắc chế lẫn nhau, ngũ hành tương khắc, do đó, game thủ cần sắp xếp đội hình cân bằng để nhận được nhiều buff nhất có thể.

Cập nhật: 27/09/2023
  • 32 lượt xem
Xem thêm: Lục Giới AFK