Hướng dẫn đăng video Facebook Reels trên 1 phút

  • 4 Đánh giá

Theo mặc định, thì tính năng Facebook Reels chỉ cho phép người dùng đăng tải những video lên trang cá nhân của mình với thời lượng tối đa là 30 giây. Nếu như, khi bạn tải những video hơn 30 giây lên, thì video của mình sẽ bị cắt và chỉ được trình chiếu video với thời lượng trong vòng 30 giây. Chính vì vậy, để khắc phục được điều này, thì mới đây nhất Facebook Reels đã cập nhật và cho phép người dùng có thể đăng tải những video dài khoảng 1 phút. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người các bước thực hiện để đăng tải video khoảng 1 phút lên Facebook Reels.

Facebook Reels là một tính năng mới nhất được ứng dụng Facebook cập nhật trong thời gian vừa qua. Đây là một tính năng này cũng gần giống với: Instagram Reels, Youtube Short, TikTok,... cho phép người dùng thoải mái đăng tải những video ngắn lên trang cá nhân và để cho bạn bè, người thân có thể theo dõi được. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng đăng tải video dài 1 phút bằng tính năng này, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng video Facebook Reels trên 1 phút.

Hướng dẫn đăng tải video Facebook Reels khoảng 1 phút

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Facebook lên > Ấn vào mục Reels > Chạm vào mục Tạo thước phim > Chọn một video dài khoảng 1 phút bất kỳ > Nhấn vào mục Chỉnh sửa Clip > Kéo thanh điều chỉnh màu xanh > Ấn vào nút Xong > Thêm nhạc nền, hiệu ứng, văn bản,... > Chạm vào nút Tiếp > Viết mô tả thước phim > Cài đặt quyền riêng tư > Nhấn vào nút Chia sẻ thước phim.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào mục Reels.

Bước 2: Ở thanh video Facebook Reels tại dòng thời gian của ứng dụng, ấn vào mục Tạo thước phim.

Bước 3: Khi này, chúng ta sẽ chọn một video dài khoảng 1 phút bất kỳ trong thư viện điện thoại, mà mình muốn đăng tải lên.

Bước 4: Trong giao diện chỉnh sửa video trước khi đăng tải, chạm vào mục Chỉnh sửa Clip ở phía bên phải màn hình.

Bước 5: Bây giờ, ở khung cửa sổ Chỉnh sửa clip, ấn và giữ thanh điều chỉnh màu xanh, rồi kéo nó về phía bên phải để tăng độ dài của clip.

Bước 6: Tiếp theo, hãy nhấn vào nút Xong ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 7: Quay trở lại giao diện chỉnh sửa video, chúng ta sẽ thêm: nhạc nền, hiệu ứng, văn bản, nhãn dán,... Sau đó, chạm vào nút Tiếp, ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 8: Cuối cùng, trong giao diện Thước phim mới, nhập lời mô tả cho video ngắn, cài đặt quyền riêng tư. Rồi, ấn vào nút Chia sẻ thước phim ở phía bên dưới màn hình.

Video hướng dẫn đăng video Facebook Reels trên 1 phút

Trên đây là các bước thực hiện để đăng video Facebook Reels khoảng 1 phút, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo và đăng thước phim mới nhất dài khoảng 1 phút trên Facebook.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 03/04/2024
  • 16.677 lượt xem