Cách farm Tuner trong Wuthering Waves

  • 2 Đánh giá

Trong Wuthering Waves, tài nguyên là một yếu tố tối quan trọng. Giống như hầu hết các trò chơi Gacha, nhiều tài nguyên sẽ giúp bạn tăng cấp cho nhân vật. Tuner cũng giống vậy và bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách farm chúng để tạo ra Echo.

Trong Wuthering Waves, Tuner là một yếu tố tối quan trọng
Trong Wuthering Waves, Tuner là một yếu tố tối quan trọng

Wuthering Waves: Cách farm Tuner để tạo Echo

Việc dự trữ Tuner là rất quan trọng vì chúng làm cho Echo của nhân vật mạnh hơn. Nếu đã chơi Sóng Gió Hú được một thời gian, bạn có thể nhận thấy rằng bất cứ điều gì làm cho Echo mạnh hơn thì cũng khiến bạn mạnh hơn. Điều này có thể dẫn đến việc Tuner trở nên khá hiếm. Tuy nhiên, bài viết này sẽ chỉ ra một số cách tuyệt vời để farm chúng trong game.

Tuner là giúp Echo của nhân vật mạnh hơn
Tuner là giúp Echo của nhân vật mạnh hơn

Tacet Field

Những khu vực này dường như được tạo ra để thu thập Tuner. Tacet Field là địa điểm mà bạn có thể chiến đấu với các Tacet Discord cấp Overlord. Nếu đánh bại chúng, người chơi sẽ được thưởng nhiều tài nguyên hiếm như Tuner. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tiêu hao ít nhất 60 Waveplate ở các khu vực này. Hiện tại, game thủ chỉ có thể nhận được 240 Waveplate mỗi ngày, vì vậy hãy sử dụng chúng một cách thông minh.

Nếu muốn có cơ hội nhận được Tuner cao hơn, hãy nâng cấp Data Bank
Nếu muốn có cơ hội nhận được Tuner cao hơn, hãy nâng cấp Data Bank

Data Bank

Data Bank là một cách khác để farm Tuner. Vì game thủ sẽ liên tục phải chiến đấu với quái vật nên việc tăng cấp cho Data Bank trở nên dễ dàng hơn. Lời khuyên là bạn nên farm Tuner theo cách này. Nó nhất quán và dễ thực hiện hơn nhiều so với Tacet Feild. Trên hết, có vẻ như mọi level trong hệ thống này đều có phần thưởng là Tuner. Nếu bạn muốn có cơ hội nhận được Tuner cao hơn, hãy nâng cấp Data Bank.

Cập nhật: 23/06/2024
  • 62 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves