Cách ghép ảnh check in các sân vận động World Cup 2022

  • 1 Đánh giá

Chỉ còn thời gian ngắn nữa thôi là sự kiện Giải vô địch bóng đá thế giới - World Cup 2022 sẽ được diễn ra chính thức tại Qatar với 32 đội bóng cùng tham gia tranh tài. Đây là một giải bóng được nhiều người trên thế giới đang được nhiều người quan tâm và yêu thích hiện nay, một số người còn muốn đến tận sân vận động để cổ vũ cho đội bóng mà mình thích. Tuy nhiên, có rất nhiều không có điều kiện để đi đến các sân bóng để cổ vũ trực tiếp, mà khi lướt Facebook, Instagram mình lại thấy bạn bè đăng tải hình ảnh ghép check in tại các sân vận động tổ chức World Cup 2022 tại Qatar cực kỳ ấn tượng nhưng lại không biết phải làm thế nào?

Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sở hữu được 1 bức ảnh sống ảo tại các sân bóng tại Qatar tổ chức World Cup 2022. Thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn ghép ảnh check in các sân vận động World Cup Qatar 2022 tại trang web Ephoto 360, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo ảnh check in sân vận động World Cup Qatar

Ghép ảnh check in sân vận động World Cup Qatar 2022

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào link tạo ảnh check in sân vận động World Cup Qatar 2022 > Chọn phông nền ảnh sân vận động > Chạm vào nút Chọn ảnh > Ấn vào nút Chọn ảnh > Lựa chọn một tấm hình bất kỳ > Di chuyển khung điều chỉnh đến vị trí hình ảnh cần cắt > Nhấn vào nút Cắt ảnh > Chạm vào nút Tạo ảnh > Đợi một lát để quá trình ghép ảnh hoàn tất > Ấn vào nút Lưu > Chờ ảnh ghép tải về điện thoại > Nhấn vào nút Mở.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang tạo ảnh check in các sân vận động World Cup Qatar 2022 tại trang web Ephoto 360 trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính, bằng cách ấn vào nút Tải ở phía trên.

Bước 2: Tại trang web tạo ảnh, lựa chọn phông nền ảnh sân vận động tổ chức World Cup 2022 gồm: Lusail Iconic, Khalifa, Al Janoub, Al Thumama.

Bước 3: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó nhấn vào nút Chọn ảnh.

Bước 4: Trên màn hình khung cửa sổ “Upload ảnh” hiển thị lên màn hình, chạm vào nút Chọn ảnh.

Bước 5: Sau đó, lựa chọn một tấm ảnh bất kỳ trên thiết bị mà bạn muốn ghép vào hình ảnh sân vận động World Cup 2022.

Bước 6: Ở khung cửa sổ “Cắt ảnh”, di chuyển khung điều chỉnh đến vị trí hình ảnh mà bạn muốn cắt, sau đó ấn vào nút Cắt ảnh.

Bước 7: Lúc này khi đã tải ảnh lên trang web, thì quay trở lại giao diện hỗ trợ ghép ảnh, nhấn vào nút Tạo ảnh.

Bước 8: Đợi chờ một lát cho quá trình thực hiện ghép, tạo ảnh được hoàn tất, rồi chạm vào nút Lưu.

Ngoài ra, nếu bạn không ưng ý với hình ảnh đã tạo thì ấn vào nút Tạo lại, rồi thực hiện lại các bước để tạo ảnh. Hoặc để gửi link liên kết của hình ảnh đến bạn bè, đăng tải lên mạng xã hội thì mọi người nhấn vào nút Chia sẻ.

Bước 9: Tiếp tục, chờ một lát cho hình ảnh ghép sân vận động World Cup 2022, sau đó chạm vào nút Mở.

Phía dưới đây sẽ là hình ảnh check in sân vận động World Cup 2022 mà mình vừa mới tạo bằng cách thực hiện các bước ở trên.

Ảnh check in sân vận động World Cup Qatar 2022
Ảnh check in sân vận động World Cup Qatar 2022

Video hướng dẫn ghép ảnh check in các sân vận động World Cup 2022

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng có một bức ảnh check in sân vận động World Cup 2022 tại Qatar, mà không cần phải đến trực tiếp trận các sân vận động tổ chức các trận bóng tại World Cup.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/11/2022
  • 373 lượt xem