Ephoto 360 cho iOS 1.8 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí trên iPhone

Tải về

2 (4) Chat Vu Miễn phí 1.022

Ephoto 360 cho iOS là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp với nhiều hiệu ứng hấp dẫn. App sẽ biến bức ảnh đơn điệu của bạn trở nên có hồn và nghệ thuật hơn chỉ trong nháy mắt.

Ephoto 360 for Android cung cấp hơn 200 hiệu ứng đa dạng

Khi điện thoại thông minh ngày càng trở thành vật bất ly thân trong xã hội hiện đại, nó đã trở thành mảnh đất tiềm năng cho các nhà lập trình phát triển và quảng bá các ứng dụng tiện ích tới người dùng. Bắt kịp xu thế thích chụp ảnh mọi lúc mọi nơi, camera điện thoại rõ ràng đã được nhiều hãng công nghệ nâng cấp.

Tuy nhiên, chiếc camera tích hợp sẵn trong smartphone cũng cho ra đời một bức ảnh sắc nét, ưng ý người dùng. Bên cạnh đó, nó còn bị hạn chế về hiệu ứng cũng như chỉnh sửa các khuyết điểm trong khung hình. Chính vì thế, người dùng dễ dàng tìm thấy hàng trăm ứng dụng biên tập ảnh đẹp long lanh trên mạng, chẳng hạn như Camera 360, Beauty Plus, Everfilter... Mặc dù vậy, số lượng lớn chương trình sửa ảnh có chức năng tương tự nhau khiến nhiều người bối rối khi lựa chọn vì không biết cái nào phù hợp nhất với mình và dung lượng bộ nhớ điện thoại. Nếu bạn đang ở trong tình trạng này, thì đừng ngần ngại tải và trải nghiệm Ephoto 360 cho iOS.

Giao diện của ứng dụng Ephoto 360 được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng

Download công cụ biên tập ảnh đẹp Ephoto 360 cho iOS

Ephoto 360 for iOS là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí được phát triển bởi Yogroup. Công cụ biên tập hình ảnh chuyên nghiệp này chứa nhiều tính năng hấp dẫn như lồng khung hình, thêm stickers vui nhộn, sửa ảnh, viết chữ lên hình, tạo trang bìa với cái tên đầy hài hước, chèn khung hình LOL, hình đại diện nhân vật trong game Liên minh huyền thoại và vô vàn hiệu ứng độc đáo khác đang chờ bạn khám phá.

Ứng dụng cá nhân Ephoto 360 được thiết kế rất đơn giản, giúp mọi người dễ dàng sử dụng để sáng tạo ra những bức ảnh tuyệt vời. Người dùng sẽ ấn tượng với giao diện được bố trí khoa học và dễ điều hướng của app. Ứng dụng phân chia khoa học mọi hiệu ứng làm đẹp cho bức ảnh theo từng danh mục, sự kiện, thậm chí cả những phong cách đang được ưa chuộng và hợp gu với sở thích người dùng. Do đó, chỉ cần kết nối danh mục tương ứng nằm ở phía trên màn hình là bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình cần cho bức ảnh thêm màu sắc.

Cách sử dụng Ephoto 360 iOS cũng tương tự nhưng mọi trình biên tập ảnh khác trên điện thoại. Nó cho phép người dùng tải ảnh trực tiếp từ thư viện ảnh hay ảnh chọn lọc từ nguồn Internet bất kỳ. Ngoài ra, bạn còn có khả năng tạo thiệp chúc mừng sinh nhật mang đậm dấu ấn cá nhân khiến những người thân yêu phải nhớ mãi nữa đấy. Với những tín đồ game như Liên Minh Huyền Thoại, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tạo ảnh nhân vật yêu thích làm nền cho dế yêu của mình.

Ephoto 360 cho phép tải ảnh trực tiếp từ thư viện ảnh hay ảnh chọn lọc từ Internet

Tính năng nổi bật của ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp Ephoto 360 cho iOS

Dưới đây là một số tính năng độc đáo của app Ephoto 360 mà người dùng không nên bỏ qua:

  • Hiệu ứng viết lời chúc lên bánh sinh nhật, khung ảnh, tạo ảnh lưới trên bánh sinh nhật.
  • Các hiệu ứng ấn tượng: Khung ảnh tình yêu, thiệp chúc mừng chủ đề tình yêu.
  • Hiệu ứng viết chữ thư pháp trực tuyến với nhiều font chữ đẹp.
  • Kho ảnh nghệ thuật đa dạng với hiệu ứng vô cùng ấn tượng và được cập nhật liên tục.
  • Tính năng biến ảnh thành tranh độc đáo.
  • Ngoài ra còn có rất nhiều hiệu ứng đặc sắc như: quả cầu pha lê, hiệu ứng văn bản phong cách Galaxy, chữ graffiti nghệ thuật,…
  • Tạo hình bìa game, chèn khung hình LOL (Liên Minh Huyền Thoại) cùng hàng loạt game bom tấn khác với đầy đủ tên nhân vật và ảnh nhân vật đại diện.
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, Tiếng Việt.

Ephoto 360 cho iOS nhìn chung là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản dành cho mọi đối tượng người dùng. Tải Ephoto 360 miễn phí ngay bây giờ để thỏa sức sáng tạo không giới hạn trên từng thước hình của mình nhé.

Nguyễn Loan

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47,1 MB
  • Lượt xem: 1.280
  • Lượt tải: 1.022
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ephoto 360

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm