Cách in các task trên Google Docs nhanh chóng

Cách in danh sách công việc
  • 2 Đánh giá

Google Docs là phần mềm hỗ trợ soạn thảo tài liệu trực tuyến thu hút đông đảo người dùng hiện nay, mang tới nhiều công cụ hỗ trợ tạo, chỉnh sửa văn bản vô cùng hữu ích, chuyên nghiệp. Đặc biệt, bạn nhanh chóng in task trên Google Docs vô cùng đơn giản nhờ hướng dẫn trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tạo danh sách các công việc hoặc nhiệm vụ cụ thể trong một dự án là tính năng cực kỳ hữu ích mà bạn nên tận dụng trên Google Docs. Bạn cũng dễ dàng in danh sách đó và đặt ở nơi mình muốn, hoặc giao cho những người phù hợp. Vậy chi tiết mời các bạn cùng tham kharoc các bước dưới đây nhé:

Hướng dẫn in các task trên Google Docs nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập vào Google Docs của bạn, ngay bên cạnh phải màn hình nơi chứa các biểu tượng như Calendar, Keep,... nhân chọn vào biểu tượng Tasks (như khoanh đỏ trong hình dưới đây).

Tasks

Bước 2: Giao diện Tasks hiện ra, chọn danh sách task mà bạn cần in, rồi nhấn vào biểu tượng 3 chấm, chọn vào mục In danh sách là được. Tại đây, bạn cũng có thể đổi tên danh sách, xóa danh sác, sắp xếp danh sách, di chuyển lời nhắc vào tasks....

 Print

Bước 3: Cuối cùng, hộp thoại Print sẽ hiện ra, bạn có thể tùy chỉnh các thông số theo mong muốn của mình, rồi nhấn vào Print thì danh sách các tasks sẽ được in ra ngay.

In danh sách

Vậy là bạn đã biết cách in các danh sách công việc trên Google Docs rồi, cách sử dụng khá đơn giản phải không nào?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 08/09/2024
  • 10 lượt xem
Xem thêm: Google Docs