Cách kiếm đèn pin trong Pacific Drive

  • 2 Đánh giá

Khi đi lang thang quanh những vùng đất hoang tàn của Pacific Drive, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy kinh hãi hơn khi không có đèn pin để chiếu sáng những góc tối. Môi trường trong game có  rất ít hoặc không có chút ánh sáng nào khi bạn khám phá, vì vậy hãy đọc bài viết này để biết cách lấy đèn pin trong Pacific Drive nhé.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa đèn pin trong Pacific Drive
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa đèn pin trong Pacific Drive

Cách lấy pháo sáng trong Pacific Drive

Thiết bị cầm tay nhẹ đầu tiên bạn có thể có trong Pacific Drive là pháo sáng trên đường (Road Flare). Pháo sáng có thể được lấy ở khắp mọi nơi và rất cần thiết. Việc thắp sáng một ngọn lửa sẽ giúp bạn tránh khỏi những điều bất thường và bạn có thể bước đi với một ngọn lửa đang cháy trên tay trong một thời gian. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn trang bị pháo sáng bên người.

Khi bạn đã sẵn sàng nâng cấp ánh sáng di động trong Pacific Drive, bạn có thể bắt đầu với Relightable Flare. Đây chỉ đơn giản là pháo sáng mà bạn có thể đặt lại vào ba lô. Đây là một sự thay thế kém chất lượng cho một chiếc đèn pin, nhưng có còn hơn không. Để mở khóa loại pháo này, bạn phải đến Trạm Chế tạo (Fabrication Station) trong Nhà để xe (Garage) và với ít nhất 0,4 Stable Energy và một mảnh Vải. khi có đủ, bạn có thể mở khóa Relightable Flare.

Bạn sẽ cần Unstable Energy để chế tạo Đèn pin
Bạn sẽ cần Unstable Energy để chế tạo Đèn pin

Cách mở khóa đèn pin trong Pacific Drive

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó hấp dẫn hơn một chút so với Road Flare, thì Đèn pin (Flashlight) là dành cho bạn. Tuy nhiên, để mở khóa Đèn pin trong Pacific Drive, bạn sẽ phải đến Fabrication Station cùng với Unstable Energy - loại năng lượng này chỉ có thể được tìm thấy ở Mid Zone (Vùng Giữa). Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải nâng cấp bản thân và chiếc xe của mình một cách đáng kể trước khi mở khóa được Đèn pin trong Pacific Drive.

Công thức chế tạo đèn pin

Đèn pinCông thức
Relightable FlareScrap Metal x2
9V Battery x1
Copper Wire x1
Road Flare x2
Crude FlashlightScrap Metal x4
9v Battery x2
Electronics x1
Bulb x2
Bạn sẽ cần nhiều nguyên liệu để chế tạo được đèn pin
Bạn sẽ cần nhiều nguyên liệu để chế tạo được đèn pin

Lưu ý: Giống như tất cả các công cụ khác, Đèn pin không tồn tại được lâu trong Pacific Drive. Khi độ bền của đèn hết, chúng sẽ bị vỡ và bạn sẽ phải chế tạo một cái khác tại Bàn làm việc của mình.

Cập nhật: 26/02/2024
  • 65 lượt xem
Xem thêm: Pacific Drive