Tất cả nhân vật Natlan trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Dàn nhân vật Natlan có trong phiên bản Genshin Impact 5.0 đang khiến game thủ vô cùng tò mò cuối cùng đã được tiết lộ. Sau đây là tổng quan đầy đủ về tất cả các nhân vật Natlan được hé lộ trong đoạn giới thiệu game.

Mavuika (Pyro Archon)

Mavuika (Pyro Archon)

Mavuika có mái tóc dài, gợn sóng màu đỏ, để xõa xuống sau lưng. Pyro Archon này mặc một bộ trang phục màu đen với các điểm nhấn màu vàng và đỏ, quần bó sát có thắt lưng có khóa tròn và bốt cao đến đùi có gót màu đỏ. Cô cũng được mô tả là đeo kính râm bóng bẩy, không gọng nhằm bảo vệ đôi mắt đỏ của mình với con ngươi hình ngôi sao. Thiết kế nhân vật thể hiện hoàn hảo sự hung dữ mà chúng ta mong đợi từ Pyro Archon.

Mualani

Mualani

Mualani là cô gái tóc bạc được tiết lộ trong đoạn giới thiệu Natlan thứ hai. Từ đoạn giới thiệu Natlan, chúng ta biết rằng cô ấy thích câu cá và có thể cưỡi một con thằn lằn giống cá mập, có khả năng di chuyển trên mặt nước và trên cạn. Mualani sở hữu đôi mắt đỏ và mái tóc trắng được tạo kiểu theo kiểu buộc hai bên. Cô ấy đi bốt cao đến đùi, quần short và áo không tay có cổ cao sáng màu kết hợp giữa xanh lam, trắng và vàng.

Mualani và Kachina được cho là đang thả bóng để quảng bá cho giải đấu sắp tới. Sau đó, quả bóng được chuyển cho tất cả các nhân vật Natlan khác, như một lời mời. Mualani toát lên vẻ vui vẻ và tính cách tích cực, và cô ấy đã trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong cộng đồng Genshin Impact.

Kachina

Kachina

Kachina là cô bé đầu tiên được tiết lộ trong đoạn giới thiệu Natlan thứ hai. Cô bé có mái tóc màu xám nhạt hoặc vàng hoe buộc đuôi sam và đôi mắt xanh, với đôi tai dài như mèo. Kachina đeo một chiếc khăn quàng cổ màu xanh lá cây quanh cổ, bộ bảo vệ cánh tay có thiết kế phức tạp và được đeo đôi găng tay màu nâu. Trong đoạn giới thiệu Natlan thứ hai, cô bé được cho thấy đang cưỡi một con thằn lằn giống như máy khoan và du hành khắp vùng đất Natlan, leo lên vách đá trên đó và cũng kích hoạt các vụ nổ.

Đoạn giới thiệu mới nhất cho thấy cô bé thả quả bóng mời tham gia Giải đấu cùng với Mualini, gợi ý về tình bạn giữa hai người. Trong cả hai đoạn giới thiệu gần đây, Kachina được miêu tả là một đứa trẻ vụng về và ngốc nghếch, và có chút nhút nhát.

Kinich

Kinich

Kinich là cậu bé tóc đen được tiết lộ trong đoạn giới thiệu thứ hai về Natlan. Đây là nhân vật có mái tóc đen, mắt xanh nổi bật với dây buộc đầu màu xanh ngọc, mặc áo sơ mi bên trong màu đen và có vẻ như là bộ đồ bảo vệ màu xanh ngọc với tay áo dài ra sau. Kinich cũng được xác nhận là người sử dụng Claymore từ đoạn giới thiệu thứ hai.

Đoạn giới thiệu mới nhất cho thấy cậu ta bên cạnh Ajaw và tỏ ra thờ ơ với lời mời tham gia Giải đấu. Kinich toát lên vẻ mạnh mẽ và đã thu hút được một lượng người hâm mộ khá lớn trong cộng đồng.

K’uhul Ajaw

K’uhul Ajaw là nhân vật Natlan bất ngờ nhất được tiết lộ trong đoạn giới thiệu. Nó xuất hiện như một con quái vật, trông gần giống phim hoạt hình. Khi xem xét kỹ hơn, nó có thể là sự kết hợp của nhiều loại quái vật khác nhau. Ajaw được mô tả là một Chúa tể rồng toàn năng tự xưng và lần đầu tiên xuất hiện trong đoạn giới thiệu Natlan cùng với Kinich. Sinh vật này có giọng nói the thé, giọng điệu thô lỗ. Nhân vật này khó có thể chơi được và chủ yếu ở đó để gây cười.

Citlali

Citlali là một trong số nhân vật Natlan mới được tiết lộ ở đoạn giới thiệu thứ ba. Đây là một cô gái trẻ, có lẽ cùng tuổi với Mualani, và có mái tóc màu tím nhạt được buộc thành hai bím với đôi mắt pha trộn giữa màu tím và xanh lam. Cô ấy được thể hiện là người dễ bị bất ngờ và nóng tính, với thái độ khó chịu.

Xilonen

Xilonen là một trong số nhân vật Natlan nữ trưởng thành được hé lộ ở đoạn giới thiệu thứ ba. Cô ấy có đôi tai và đuôi giống mèo, đồng thời cũng mặc trang phục có màu tương tự như Kachina. Đây rất có thể là dấu hiệu liên quan đến Kachina theo một cách nào đó.

Iansan

Iansan là nhân vật Natlan đầu tiên được tiết lộ trong Teyvat Chapter Storyline Preview: Travail, gần 3 năm trước. Nhân vật này là một đứa trẻ nhỏ với mái tóc dài màu trắng, không vào nếp, làn da ngăm đen và đôi mắt xanh lá cây.

Iansan có đôi tai nhọn, gần giống như yêu tinh, đeo một chiếc băng đô có mặt nạ đầu lâu. Hiện chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về Iansan trong đoạn giới thiệu. Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi Iansan sẽ đóng một vai trò quan trọng trong các sự kiện ở Natlan.

Chasca

Chasca là một nhân vật mới khác được tiết lộ khác trong Natlan. Cô có mái tóc dài màu đỏ pha màu tím ở phần đuôi và có đôi mắt xanh nổi bật. Chasca đội một chiếc mũ ba góc, quấn khăn quàng đỏ quanh cổ và cũng có đôi tai nhọn, giống với Iansan. Hiện chưa có nhiều thông tin khác được tiết lộ về Chasca trong đoạn giới thiệu, nhưng cô ấy toát lên vẻ mạnh mẽ và có thể là một nhân vật quan trọng.

Ororon

Ororon là nhân vật duy nhất không được tiết lộ trong đoạn giới thiệu Natlan thứ ba, trừ khi anh ta là Capitano, và chỉ được tiết lộ thông qua tài khoản X (Twitter) chính thức của Genshin Impact. Ororon có mái tóc đen pha một vệt màu xanh với đôi tai nhọn giống như mèo. Ororon có đôi mắt màu xanh, đeo một chiếc khăn màu lục lam có một biểu tượng huyền bí ở cuối. Nói chung, đây là một nhân vật Natlan cực kỳ bí ẩn trong Genshin Impact.

Capitan (The Captain)

Fatui Harbinger mạnh nhất, Capitano hay còn gọi là The Captain, cuối cùng đã được tiết lộ trong đoạn giới thiệu Natlan thứ ba. Anh ta có lẽ là Fatui Harbinger được xếp hạng cao nhất, chỉ sau Pierro the Jester. Mika và Grandmaster Varka đã gặp Capitano trong một chuyến thám hiểm và nói rằng sự hiện diện và sức mạnh của anh ta cực kỳ áp đảo. Childe được cho là rất kinh ngạc trước sức mạnh của Capitano, trong khi Wanderer chế giễu Captain về sự chính trực cực độ của anh ta.

Trên đây là tất cả nhân vật ở Natlan trong Genshin Impact được hé lộ tới thời điểm hiện tại. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của họ ở bản cập nhật Genshin Impact mới nhất nhé!

Cập nhật: 12/07/2024
  • 656 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact