Cách làm bài tập trên Quizizz với tư cách học sinh

  • 3 Đánh giá

Quizizz là công cụ đánh giá trực tuyến, có thể giúp giáo viên giao bài tập và kiểm tra mức độ hiểu bài của học sinh ngay trong buổi học online. Ngoài việc làm các câu hỏi, bài kiểm tra giáo viên tự tạo, học sinh có thể tìm các dạng bài tập, câu đố có sẵn của nhiều môn học, được những người dùng khác tạo ra trên Quizizz. Bài viết này sẽ hướng dẫn học sinh tham gia làm bài tập trên Quizizz theo hai hình thức: nhập mã bài tập giáo viên cung cấp và làm những câu hỏi đã có sẵn.

Cách tham gia làm bài tập giáo viên giao trên Quizizz

Sau khi tạo thành công một bài tập hoặc bài kiểm tra, giáo viên sẽ thấy một mã riêng của bài đó để chia sẻ cho học sinh. Để truy cập vào bài tập giáo viên tạo, học sinh cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web Quizizz.com và đăng nhập nếu cần.

Bước 2: Nhấn vào Enter Code ở góc trên cùng bên phải.

Bước 3: Trang nhập mã sẽ mở ra. Trong ô Enter a join code, nhập mã đã được giáo viên cung cấp trước đó.

Bước 4: Bấm vào nút Join để được chuyển đến bài tập.

Cách làm bài tập có sẵn trên Quizizz

Ngoài những bài tập giáo viên giao, học sinh có thể củng cố thêm kiến thức của mình bằng cách tìm và làm các bài tập được những người dùng khác tạo trên Quizizz. Quizizz có tất cả những môn học sinh cần như Toán, Tiếng Anh, Lịch sử,... thậm chí cả môn học chuyên ngành cho sinh viên như Marketing, Nghệ thuật, Công nghệ thông tin,... Làm theo các bước sau đây để tham gia bài tập có sẵn trên Quizizz:

Bước 1: Truy cập trang Quizizz.com và đăng nhập.

Bước 2: Một danh sách các môn học sẽ xuất hiện cùng với một số bài tập phổ biến. Nhấn vào See more để xem thêm các bài của môn học đó.

Bước 3: Nếu danh sách không hiển thị nội dung mong muốn, hãy nhập từ khóa về môn học hoặc tên, chủ đề bài học vào ô tìm kiếm.

Bước 4: Nhấn vào bài tập sau khi chọn được nội dung cần tìm, sau đó chọn Start để bắt đầu làm.

Cập nhật: 21/09/2021
  • 742 lượt xem
Xem thêm: Quizizz