Play Together: Hướng dẫn cách tìm và đào kho báu trong Hòn Đảo Bị Mất

  • 3 Đánh giá

Các hoạt động trong Play Together như câu cá, làm nhiệm vụ là những cách cơ bản để người chơi kiếm tiền sao hàng ngày. Bên cạnh một số cách kiếm ngôi sao như mở hộp vịt vũ trụ, xem video quảng cáo,... còn có các hoạt động theo từng sự kiện trong game.

Một trong số đó là sự kiện đào kho báu, là dịp mà người chơi có thể rinh về rất nhiều phần thưởng hấp dẫn như tiền sao và đá quý. Nếu như chưa từng biết về nhiệm vụ này, hãy theo dõi hướng dẫn sau đây và mọi người sẽ nắm rõ những mẹo tìm và đào kho báu nhanh trong Play Together.

Mẹo đào kho báu trong Play Together nhanh chóng và chính xác

Các loại kho báu trên Đảo Thất lạc trong Play Together

Hiện tại, có 2 kho báu chính mà người chơi có thể nhận được trong sự kiện từ việc dùng xẻng và đào xung quanh Đảo Thất lạc là Quặng bình thường (có phiên bản giá trị cao hơn là Quặng khổng lồ) và Rương kho báu vàng.

  • Quặng bình thường

Quặng bình thường là loại quặng phổ biến được tìm thấy khi đào. Nó vô cùng dồi dào, xuất hiện khắp mọi nơi trên hòn đảo và không mất nhiều thời gian để đào. Nó cung cấp cho người chơi khoảng 50-150 tiền sao hoàn toàn ngẫu nhiên, với các giới hạn tối đa và tối thiểu được đặt cho cả hai trường hợp.

  • Quặng khổng lồ

Quặng khổng lồ có cùng mô hình với Quặng bình thường khi tìm thấy nó. Tuy nhiên, nó hiếm hơn nhiều so với Quặng bình thường, nhưng vẫn dồi dào hơn Rươn báu vàng. Nó cung cấp cho mọi người nhiều tài nguyên hơn và cũng có đưa ra các vật phẩm hoàn toàn ngẫu nhiên. Nó sẽ luôn có giá trị hơn nhiều so với Quặng bình thường nhờ vào kích thước của mình.

  • Rương kho báu vàng

Loại kho báu hiếm nhất được tìm thấy ở Đảo Thất lạc, Rương báu vàng là thứ mà hầu hết người chơi tìm kiếm và khao khát nhận được. Nó cung cấp lượng tài nguyên cao nhất và cũng là vật phẩm duy nhất trong trò chơi cung cấp những trang phục, phụ kiện sang trọng và các vật phẩm khác. Những chiến lợi phẩm người chơi thu thập được trong Rương báu vàng cũng hoàn toàn ngẫu nhiên, với một số Rương vàng cung cấp nhiều vật phẩm giá trị hơn những cái khác.

Mẹo đào kho báu trong Play Together

Bước 1: Đầu tiên để có thể đào được kho báu, người chơi cần đến Bến cảng, tìm thuyền trưởng Jack và đến Đảo mất tích. Sự kiện này chỉ xuất hiện khi có biểu tượng đào kho báu bên cạnh Phần thưởng miễn phí.

Bước 2: Sau đó nhân vật sẽ được chở đến hòn đảo này, ngay tại đây người chơi sẽ thấy những người khác đang tụ tập để đào kho báu trên hòn đảo này. Chọn biểu tượng cái xẻng ở góc trên bên trái.

Bước 3: Mọi người có thể chọn mua 3 loại xẻng: xẻng thường, xẻng vàng và máy khoan. Sự khác biệt giữa các loại xẻng này là giúp đào kho báu nhanh hơn chứ không tăng cơ hội tìm thấy kho báu hiếm.

Có 3 loại xẻng và máy móc dùng để đào kho báu trong Play Together
Có 3 loại xẻng và máy móc dùng để đào kho báu trong Play Together
  • Xẻng thường: Xẻng thông dụng nhất để đào kho báu, rẻ hơn hai xẻng kia và phải nhấn nút đào khá nhiều lần mới đào được rương.
  • Xẻng vàng: Loại xẻng này giúp đào kho báu nhanh hơn nhưng người chơi phải bỏ ra giá khác cao là 1000 sao hoặc 7 viên kim cương để sở hữu nó.
  • Máy khoan lớn: Máy khoan sẽ giúp đào kho báu một cách nhanh nhất và cạnh tranh với nhiều người khác trong game. Tuy nhiên, giá của nó lên tới 20 viên kim cương.

Nếu có nhiều kim cương, đừng ngần ngại sử dụng chúng để mua máy khoan lớn. Lượng người đào kho báu khá đông và sự cạnh tranh các vị trí trong bản đồ là rất lớn.

Dấu hiệu nhân vật đang ở gần kho báu
Dấu hiệu nhân vật đang ở gần kho báu

Bước 4: Sẽ có những dấu hiệu giúp người chơi biết rằng kho báu đang ở gần. Chúng sẽ được thể hiện dưới dạng một vòng tròn dưới chân nhân vật. Bao gồm các dấu hiệu sau:

  • Màu vàng: Báo hiệu đang vào khu vực kho báu. Khi gặp dấu hiệu này, hãy đi xung quanh khu vực đó, chủ yếu là di chuyển về phía trước để tăng dấu hiệu nhận biết kho báu.
  • Màu xanh: Cho biết đã đến khu vực gần kho báu hơn nhiều so với khu vực màu vàng.
  • Màu đỏ: Báo hiệu nhân vật đang đứng trên kho báu, bây giờ hãy nhanh chóng đào kho báu của mình. Khi kho báu trên mặt đất, bấm vào biểu tượng mở rương để mở kho báu.

Bên cạnh đó, hãy đảm bảo rằng âm lượng thiết bị ổn định và rõ ràng. Vì mọi người sẽ sử dụng các dấu hiệu âm thanh để xác định đó là loại kho báu nào, nên không thể bỏ qua tầm quan trọng của việc có chất lượng âm thanh tốt.

Hơn nữa, hãy lưu ý rằng ngoài vòng tròn không thể giúp xác định loại kho báu, âm thanh có thể giúp xác định đồng thời loại và vị trí của nó. Ngay sau khi nhân vật đi lên cát và nghe thấy tiếng bíp, mọi người cũng sẽ có thể xác định nơi phát ra tiếng bíp về phương hướng.

Sau đó, người chơi có thể tập trung vào âm thanh và di chuyển về phía nó. Khi nắm được thông tin, mọi người sẽ nhanh chóng xác định vị trí kho báu chỉ bằng cách sử dụng các tín hiệu âm thanh. Tiếp theo, cần xác định đó là Quặng bình thường/Quặng khổng lồ hay Rương vàng.

  • Quặng bình thường: Quặng bình thường khá dễ lấy. Nó có những bíp đơn điệu và tương đối yên tĩnh nhưng vẫn ở mức cao. Chúng mất khoảng 50 giây để đào lên và có một tiếng ồn rất chung chung.

Nếu không thể nghe thấy âm độ thứ hai từ máy dò của mình, thì đó chắc chắn là quặng bình thường và không nên quá phấn khích.

  • Rương vàng: Rương vàng có âm thanh bíp cơ bản giống như quặng bình thường. Những tiếng bíp một lần nữa đều đơn điệu và the thé, nhưng những tiếng bíp to hơn một chút. Tuy nhiên, sự khác biệt chính là những tiếng bíp cũng có một tiếng bíp cao hơn một chút ẩn bên trong chúng. Tiếng bíp này phát ra sau 3 tiếng bíp bình thường và là dấu hiệu duy nhất của Rương vàng hoặc Quặng khổng lồ.

Mặc dù ban đầu có thể khó xác định, nhưng mọi người nên đến gần vị trí hơn cho đến khi bạn bắt đầu nghe thấy những tiếng bíp liên tục. Sau khi làm như vậy sẽ nghe thấy tiếng bíp the thé thứ hai rất rõ ràng giúp biết rõ về những gì mình sắp khám phá.

Bước 5: Nếu may mắn, mọi người sẽ đào ra được một chiếc rương chứa những vật phẩm và phần thưởng có giá trị lớn. Người chơi có thể kiểm tra phần thưởng nhận được bằng biểu tượng kho báu ở góc trên bên trái.

Nếu may mắn, người chơi có cơ hội đào được rương có vật phẩm quý hiếm màu tím
Nếu may mắn, người chơi có cơ hội đào được rương có vật phẩm quý hiếm màu tím

Khi thời gian sự kiện kết thúc, người chơi sẽ được đưa trở lại Bến cảng ở Đảo Kaia.

Đây là dịp mà mọi người có thể kiếm được những vật phẩm màu hồng quý hiếm mà bình thường không thể có được. Sự kiện này vừa đòi hỏi may mắn và cả nỗ lực vì người chơi sẽ phải bỏ vốn và chỉ có thể gỡ khi đào được kho báu lớn.

Cập nhật: 18/04/2022
  • 3.180 lượt xem
Xem thêm: Play Together