Danh sách các boss trong Vampire Survivors

  • 1 Đánh giá

Vampire Survivor là game sinh tồn phong cách roguelite, chiến đấu với quái vật đang được cộng đồng game thủ yêu thích. Tham gia vào Vampire Survivors, người chơi sẽ cần phải chọn một nhân vật, màn chơi và cố gắng sống sót với nhân vật đó trong khi đang có hàng ngàn kẻ thù lao vào mình.

Trò chơi có rất nhiều loại quái vật khác nhau xuất hiện cùng với các boss đặc biệt mạnh mẽ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu danh sách các boss hiện có trong Vampire Survivors.

Danh sách các boss trong Vampire Survivors

Blue Venus

Blue Venus là boss trong map Mad Forest, có hình tượng của một người phụ nữ
Blue Venus là boss trong map Mad Forest, có hình tượng của một người phụ nữ

Blue Venus là boss xuất hiện trong map Mad Forest. Để con boss này xuất hiện nhằm mục đích đánh bại nó, người chơi cần phải sống sót.

Hãy cố gắng sống sót tới phút thứ 25 của màn chơi. Khi đã vượt qua đám đông quái vật tấn công xung quanh mình trong 25 phút, boss Blue Venus sẽ xuất hiện và tiến về phía nhân vật.

Boss này có hình dáng của một người phụ nữ gắn với cây cối. Nó có nhiều máu hơn tất cả những kẻ thù mà game thủ phải đối mặt trên bản đồ. Khi đã đánh bại boss này, người chơi sẽ mở khóa thành công thành tích Hyper Mad Forest và chế độ Hyper.

Nesuferit

Nesuferit là boss trong Inlaid Library, yêu cầu người chơi phải sống sót tới phút 25 để làm nó xuất hiện
Nesuferit là boss trong Inlaid Library, yêu cầu người chơi phải sống sót tới phút 25 để làm nó xuất hiện

Nesuferit là boss sẽ xuất hiện trong map Inlaid Library. Để làm cho con boss này xuất hiện và có thể đánh bại nó, game thủ cần phải sống sót tới phút thứ 25 của màn chơi này.

Khi chơi đến mốc 25 phút, boss Nesuferit sẽ xuất hiện và tiến về phía nhân vật. Đây là một boss to lớn mặc áo giáp. Nó có nhiều máu hơn tất cả những kẻ thù khác mà người chơi phải đối mặt trên bản đồ Inlaid Library. Đánh bại tên boss này, game thủ sẽ mở khóa thành tích Hyper Inlaid Library và chế độ Hyper cho map này.

Death

Death là tên boss cuối cùng mà người có thể đối mặt xuất hiện ở mọi màn chơi khi sống sót sau 30 phút. Tại thời điểm này, tất cả các con sóng biến mất và Death sẽ xuất hiện.

Nếu không dùng cheat, người chơi sẽ không thể đánh bại Death
Nếu không dùng cheat, người chơi sẽ không thể đánh bại Death

Người chơi sẽ không thể chiến đấu và đánh bại Death tại thời điểm này nếu không dùng cheat. Khi Death xuất hiện và tấn công nhân vật của game thủ, trò chơi sẽ kết thúc. Không còn khả năng nào khác có thể xảy trong trận đánh boss này. Tuy nhiên nó vẫn làm một trận đấu thú vị đầy tiềm năng trong tương lai.

Nếu muốn đánh bại Death, mọi người cần tìm hiểu Cách mở khóa nhân vật bí ẩn trong Vampire Survivors – MissingNo, dùng cheat gian lận và sửa đổi các tệp trò chơi.

Trên đây là tất cả các trận đánh boss của Vampire Survivors hiện tại trong trò chơi. Trong tương lai, nhà phát triển game có thể sẽ thêm nhiều boss mới với độ khó tăng cao để thử thách người chơi. Nếu gặp khó khăn trong việc sống sót, mở khóa các map và đánh bại boss này, hãy tham khảo Những mẹo sinh tồn khi chơi Vampire SurvivorsHướng dẫn mở khóa, vượt qua các map trong Vampire Survivors.

Cập nhật: 15/02/2022
  • 118 lượt xem