Minecraft x SpongeBob DLC có gì mới?

  • 1 Đánh giá

Minecraft: Bedrock Edition vừa ra mắt gói DLC mới dành cho fan bọt biển SpongeBob. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Minecraft x SpongeBob DLC.

Minecraft x SpongeBob DLC

Minecraft: Bedrock Edition luôn làm mới bản thân bằng nhiều gói DLC khác nhau có sẵn để mua trong cửa hàng DLC. Và DLC mới nhất được Mojang giới thiệu mang tên SpongeBob SquarePants, đi kèm với giao diện và địa điểm mới. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Minecraft x SpongeBob DLC.

DLC Minecraft mới được giới thiệu trong đoạn giới thiệu mới nhất, trong đó người chơi Minecraft đang trải nghiệm cùng các nhân vật SpongeBob mang tính biểu tượng như SpongeBob, Mr.Krabs, Patrick, v.v. Có vẻ như họ đang xây dựng một số địa điểm từ Bikini Bottom.

Trailer giới thiệu Minecraft x SpongeBob DLC

Minecraft x SpongeBob DLC: Tạo ra bộ bikini của riêng bạn

Đoạn giới thiệu tiết lộ rằng trong Minecraft DLC mới, người chơi có thể tạo Bikini Bottom của riêng mình trong thế giới ngầm bằng cách xây dựng các địa điểm và tòa nhà bằng phương pháp giống như Animal Crossing. Ngoài ra, họ có thể tận hưởng các nhiệm vụ phụ, trò chơi nhỏ và trùm cho các nhân vật SpongeBob SquarePants khác nhau.

DLC Minecraft x SpongeBob SquarePants mới hiện có sẵn trên hầu hết các máy chơi game như PS5 và phiên bản Xbox Series X/S, ngoại trừ Nintendo Switch. Theo mô tả của trailer, gói này vẫn đang được phát triển cho nền tảng Switch. Gói SpongeBob SquarePants có giá 1.510 Minecoin (8,99 USD).

Trong quá khứ, Minecraft: Bedrock Edition đã ra mắt rất nhiều gói DLC, bao gồm Fallout, Star Wars và Super Mario. Nếu bạn là fan của bọt biển đáng yêu, thì nhất định đừng bỏ qua DLC Minecraft thú vị này nhé. Nó chắc chắn sẽ khiến trò chơi của bạn thú vị hơn.

Cập nhật: 24/08/2024
  • 25 lượt xem
Xem thêm: Minecraft