Cách lấy Feather trong Little Kitty, Big City

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều vật phẩm nằm rải rác khắp thành phố trong Little Kitty, Big City và hầu hết chúng đều có mục đích. Người chơi sẽ phải săn cá, mũ, tổ chim và thậm chí cả vịt con. Tuy nhiên, có một vật phẩm mà game thủ cần có vì nó đặc biệt hữu ích trong Little Kitty, Big City, đó là Feather - lông vũ, dùng để mở khóa khả năng di chuyển nhanh.

Hướng dẫn này tập trung vào việc thu thập lông vũ trong Little Kitty, Big City, đồng thời sẽ giải thích một số thủ thuật và chiến lược để nhanh chóng lấy được nhiều lông vũ và có quyền truy cập vào tất cả các điểm dịch chuyển nhanh.

Cách thu thập lông vũ trong Little Kitty, Big City

Lông vũ cho phép chú mèo di chuyển nhanh trong Little Kitty, Big City; Tanuki, người mà game thủ có thể tìm thấy tại công trường, cần 3 Feather để cổng hoạt động và 1 Feather cho mỗi địa điểm di chuyển nhanh bổ sung.

Để mở khóa toàn bộ 9 điểm di chuyển nhanh và đạt được thành tích World Travel, sẽ phải tìm được tổng cộng 11 Feather, nghĩa là người chơi phải bắt thành công 11 con chim.

Cách bắt chim trong Little Kitty, Big City

Chim có ở khắp mọi nơi trong Little Kitty, Big City, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng dễ bắt. Những sinh vật màu xanh này sẽ dễ dàng phát hiện ra bất cứ khi nào người chơi cố gắng tiếp cận chúng. Rất may, chúng bị thu hút bởi bánh mì nên người chơi có thể thu hút sự chú ý của chúng và đánh lạc hướng bằng cách dùng những món ăn này làm mồi nhử.

Người chơi có thể lấy bánh mì ở Little Kitty, Big City bằng cách sử dụng lệnh Swipe để khiến con người vấp ngã và đánh rơi thức ăn. Sau đó, chú mèo có thể chộp lấy nó, bỏ chạy đến một địa điểm vắng vẻ và đặt mồi. Sẽ không mất nhiều thời gian trước khi một hoặc hai con chim đáp xuống thức ăn, do đó người chơi phải tận dụng cơ hội này để tấn công.

Tiếp theo, người chơi phải vồ con chim bằng Precision Jump (giữ Jump.) Sau đó, mèo con sẽ nhảy theo chuyển động chậm và tóm lấy con chim. Nó chỉ cần lấy một chiếc lông vũ và sau đó thả sinh vật vô tội này trở lại tự do.

Cập nhật: 13/05/2024
  • 20 lượt xem