Cách liên kết tài khoản ngân hàng với Shopee

  • 1 Đánh giá

Hiện nay để giúp cho người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng thanh toán khi mua hàng, đặt đồ ăn trên Shopee, thì hiện nay ví điện tử ShopeePay đã cho phép người dùng liên kết tài khoản ngân hàng của mình. Việc liên kết tài khoản ngân hàng với Shopee sẽ tuyệt đối an toàn và không có một vấn đề rủi ro nào khác. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều người dùng thắc mắc và không biết phải làm thế nào để có thể liên kết tài khoản ngân hàng của mình với tài khoản ví Shopee Pay. Chính vì điều này, trong bài viết phía dưới đây sẽ đưa đến cho mọi người các bước thực hiện để thêm tài khoản ngân hàng liên kết với Shopee.

Shopee là một trong những ứng dụng mua sắm trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái đặt mua những món đồ mà mình yêu thích. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng liên kết tài khoản ngân hàng và ví ShopeePay, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn liên kết tài khoản ngân hàng với Shopee.

Hướng dẫn liên kết tài khoản ngân hàng với Shopee

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Shopee trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào mục Ví ShopeePay > Nhấn vào biểu tượng cài đặt > Ấn vào mục Tài khoản ngân hàng của tôi > Chạm vào mục Thêm tài khoản ngân hàng liên kết > Nhập mật khẩu Ví ShopeePay > Lựa chọn ngân hàng liên kết > Nhập số tài khoản, tên chủ tài khoản > Nhấn vào nút Xác nhận > Điền mã xác nhận > Ấn vào nút Tiếp theo > Đã liên kết tài khoản ngân hàng với Shopee thành công.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Shopee trên điện thoại của mình lên. Sau đó, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Tiện ích của tôi, ấn vào mục Ví ShopeePay.

Bước 3: Lúc này chuyển sang giao diện ví ShopeePay, chạm vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Khi này, các bạn hãy nhấn vào mục Tài khoản ngân hàng của tôi.

Bước 5: Tại mục “Tài khoản ngân hàng đã liên kết ShopeePay”, ấn vào mục Thêm tài khoản ngân hàng liên kết.

Bước 6: Tiếp theo, chúng ta sẽ nhập mật khẩu ví ShopeePay của mình.

Bước 7: Sau đó, hãy chọn tên ngân hàng mà mình muốn liên kết khi này.

Bước 8: Nhập số tài khoản, tên chủ tài khoản ngân hàng mà mình muốn liên kết, rồi chạm vào nút Xác nhận ở phía dưới màn hình.

Bước 9: Khi này, hệ thống của Shopee sẽ gửi mã OTP đến tin nhắn SMS của điện thoại, hãy điền mã xác nhận này. Sau đó, nhấn vào nút Tiếp theo.

Bước 10: Cuối cùng, quay trở lại gia diện Tài khoản ngân hàng, chúng ta sẽ thấy được ngân hàng của mình đã được liên kết với tài khoản Shopee.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng liên kết tài khoản ngân hàng với Shopee, từ đó giúp cho việc thanh toán, mua sắm trực tuyến trở lên thuận tiện hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 06/10/2022
  • 25 lượt xem
Xem thêm: Shopee ShopeeP